37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ với danh mục cập nhật liên tục, báo public, đang win 100%!

Đại gia

Ác

Bác chủ píc dạo này vào con nào con đó đều có lãi. Hôm nào bác múc bác hô lên cho a em cùng vào theo nha.

Các bác cứ vào đây mà dùng, tự dùng được cần gì e hô. e dùng cái này ngon lành nhàn đầu

https://xwealth.datx.vn/

1 Likes

12/5 e đã hô điểm mua tuần sau đó. Các bác chịu khó đọc bài viết nha

1 Likes

Một mã cổ phiếu khác là top-pick ngày 29/5 cho các nhà đầu tư tham khảo:

1 Likes

Hết phiên nay, vẫn gồng lãi tại NVL, STB, AMV và SKG

Chỉ còn 1 phiên là kết thúc tháng ‘sell in May’ lừa đảo hay là sự thật thì phải đợi phút bù giờ hậu kiểm.

Dạo qua thị trường cuối phiên cùng AI của DATX thì thấy thị trường cơ bản vẫn tích cực, ndt vẫn đang đồng thuận ủn qua vùng cản 1080 để tiến lên vùng giao tranh mạnh mẽ phía trên tới 1200. Vùng bỏ xác của đại đa số nđt 2022 :frowning_face:


image
Trong bối cảnh đóng phiên vẫn giữ được tiền trong thị trường và đà tăng chưa có dấu hiệu dừng lại ngay lúc này, chúng ta vẫn có thể tìm cơ hội nếu chưa có hàng. Với ý chí chỉ lướt trong người, tôi lại nhận thấy một cơ hội gì đó tại ngành Đầu Tư Công bằng việc lọt vào top 5 của ngành này (tăng 2 hạng so với hôm qua)
image
Theo AI từ DATX thì rating tổng hợp dữ liệu cho thấy rating của ngành ĐTC đang duy trì ổn trên vùng hỗ trợ dài hạn, chưa bùng nổ hay phá trend này trong suốt tuần qua

Tại chỉ báo về index ngành có sự đo đạc của dòng tiền net vào ngành, tôi nhận thấy dòng tiền đã tăng dần từ 2 hôm nay kéo theo giá trị của ngành tăng lên đồng thuận với chart rating ở trên. Đây có thể là một cơ hội breakout rất tiềm năng của ngành ĐTC

Tại bảng thứ hạng các mã trong ngành: mã FCN đang có cú thăng hạng nước rút hơn 40 hạng và lọt top100 toàn thị trường với 1 phiên CE breakout. Một tín hiệu rất tốt để đu theo với sự đồng thuận của dòng tiền từ ngành tới mã như thế này. Hệ thống AI đo được dòng tiền vào FCN mới chiến 11% tổng ngành so với mức đỉnh của tháng trước khoảng 20%. Một cơ hội rõ rệt vẫn còn chạy tiếp

Tham khảo PTKT thì hoàn toàn có khả thi cao FCN về vùng 2x ngay trong tháng 6 tạo ra mức rủi ro/ lợi nhuận ok cho đầu tư tại vùng giá 15 này.

Phiên mai khi thị trường có điểm mua chuẩn theo hướng đục thủng 1080 kết hợp diễn biến giá FCN mở phiên, tôi sẽ vào hàng FCN tất nhiên là nếu có hàng mà mua

Đã phím public!

3 Likes

GỒNG GỒNG GỒNG


Em theo add FCN khô máu luôn. Ad vào chưa?

hihi Ad đã làm theo kế hoạch và cũng đã lên tầu giá đỏ FCN sáng nay.

1 Likes

hết phiên FCN đã mua đang lãi gần 2%, cùng gồng tiếp với index xem tnao nhé

1 Likes



VỚI AMV các bạn IB hỏi thì public luôn là vẫn trên tầu nhé

1 Likes

Vẫn gồng AMV nhé ACE

2 Likes

QUÀ 1/6 cho cả tháng 6 !!!

Thị trường đang trong vùng thanh khoản tăng trưởng được duy trì rất tốt những ngày gần đây thể hiện bằng VNI vẫn duy trì tốt kèm thanh khoản duy trì cao tăng dần. Tới đây một lượng tiền gửi ls cao đáo hạn kèm các chính sách điều tiết mạnh chuẩn bị được đưa ra tạo ra một kịch bản rất tích cực cho VNI phù hợp với nhận định từ tháng trước về vc sẽ về lại 1200. Xét theo đồng hồ và đường trạng thái rủi ro thị trường của AI đến từ DATX thì thị trường hoàn toàn đang OK và tích cực. Một câu khẳng định cho những ai vẫn còn nhờ vào tâm lý để rò xét! AI không biết nói dối!
image

Một ngành đang liên tục dẫn đầu top bảng xếp hạng của AI chính là ngành tài chính sau một vài phiên phân phối, điều chỉnh vvvv hiện tụt xuống top2 tạo nên một cơ hội vào hàng thuận lợi. VNI lên, chắc chắn không thể thiếu sức mạnh từ ngành này!
image

Rating của ngành tài chính vẫn duy trì tốt trên trendline dài hạn từ đáy Downtrend và đang có dấu hiệu tích lũy. Sẽ là rõ rệt hơn nếu đường rating vượt khỏi EMA20 trong một vài phiên tới sau khi không thể tụt sâu giãn biên dưới đường dải băng Bollinger.

Index của ngành tài chính đang perform rất tốt duy trì mức tăng nhịp nhàng dù diễn biến giá chưa phản ánh hết câu chuyện này. Đây là 1 thế mạnh chỉ có AI mới đo đạc ra được! Các bạn lưu ý cột màu vàng (Index ngành) tăng đều trong khi line màu xanh thể hiện giá trị ngành đã có tụt tuần trước và tăng lại

Trong ngành tài chính, rất rễ đề nhìn bảng phát hiện ra VIX với xếp hạng 9 trên toàn bộ thị trường dc AI đo đạc, mức tăng tới 89 bậc trong phiên. Kết hợp với diễn biến giá của VIX vài ngày qua và đóng nến vượt đỉnh OK của 1/6 thì một cơ hội đu sóng ăn nhanh ăn mạnh đã hình thành rất rõ ràng!

Với bản chất đã tăng khá nhiều thì việc soi xét kỹ mã này là cần thiết! Rất rõ nét, chúng ta thấy nhịp tăng trước tại VIX đã kết thúc từ tuần 25/5 bằng các đường màu vàng thể hiện rõ xu hướng giảm và chạm đáy vào khoảng 26-27/5. Tại ngày 28/5 chỉ số vọt tăng và đang duy trì đi ngang tại mức 8% dòng tiền của ngành so với mức cao điểm nhịp tăng trước là 20% dòng tiền của ngành. Kết luận nhanh là tiềm năng của sóng tăng tiếp theo tại VIX là rất đáng đầu tư khi dòng tiền lan tỏa trở lại trong ngành và vào lại VIX với sự dẫn dắt từ 28/5 của dòng tiền thông minh!

Bản thân rating theo AI DATX về VIX thì đã có dấu hiệu rõ nét với việc bám trend tăng dài hạn, đóng trên EMA20 và đang mở giãn biên khung trên của đường Bollinger

Xem xét thêm về PTKT, với 1 nến xanh dài dạng maruboru kèm vol nổ to. Chúng ta nhìn thấy cơ hội ngay tại giá 9.76 này với mức SL ở giá 8.4 và tiềm năng tăng nhanh ngay tháng 6 về vùng 12 hoặc hơn. Tỷ lệ risk/return rất tốt để đầu tư!!!

Kết luận: 1/6/2023 đã báo VIX sử dụng công nghệ AI từ DATX.

1 Likes

tình hình là chiều nay VIX về tài khoản. Tôi sẽ tiếp tục gồng với diễn biến thị trường hiện tại. Tạm có ăn tầm 2%

1 Likes

Ăn đã đủ gần 20% . Đã xuống khỏi tầu AMV này nhé ACE

Shop phân tích TA hay quá, muộn mất tàu DGC rồi, còn tàu nào ko shop?

1 Likes

hiện đang gồng VIX và NT2 mới vào t6. Mời pro thẩm định

1 Likes

Thanks Ad! E cũng xuống tàu. Hóng kèo VIX hnay cong mua được ad hú nhé