Đầu tư 2022

, , , ,

Năm 2021 ít nhiều các bác cũng đã kiếm đc những đồng tiền mà chưa bao giờ đơn giản như vậy , đúng không ạ ?
Vậy năm 2022 thì các bác nghĩ sao ?
Dự đoán năm 2022, đầu tư ck không đơn giản đâu.
VN index cũng không tăng như vũ bão nữa đâu.
Các bác chém gió cp nào ăn bằng lần thì nhào zô
Riêng tớ thì DAH, DQC, PLC là 3 mã kinh điển sẽ chạy và hy vọng có đủ tiền mua mớ rau trong giai đoạn khó khăn này

1 Likes

image
DQC à bác, hàng mình sang Tết mới về bác ạ, định đợi tới 47 xem.

DQC hàng tăng trưởng bền vững. Kệ sóng to gió lớn vẫn lầm lũi đi lên thôi. Hôm rồi có lệnh đánh ào xuống 35.9 mà kg kịp vào múc. Tiếc

Tiết giảm chi phí, lãi ròng quý 4 của Bóng đèn Điện Quang tăng 46% 11 phút trước 0 30-01-2022 08:00:00+07:00 Mặc dù doanh thu giảm 13% trong quý 4/2021 nhưng lợi nhuận ròng của CTCP Bóng đèn Điện Quang (HOSE: DQC) vẫn tăng 46% so cùng kỳ, lên hơn 13 tỷ đồng. Theo giải trình của DQC, lợi nhuận ròng quý 4/2021 tăng so cùng kỳ chủ yếu do Công ty tiết giảm chi phí như giá vốn, chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Đồng thời Công ty cũng hoàn nhập chi phí lãi vay gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, đóng góp cho sự tăng trưởng lợi nhuận của DQC còn đến từ lãi công ty liên doanh, liên kết gần 14 tỷ đồng, gấp 3.8 lần cùng kỳ. Tính chung cả năm 2021, DQC thu được gần 24 tỷ đồng lợi nhuận ròng, tăng 49% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu thuần giảm 22% so cùng kỳ, còn gần 734 tỷ đồng. Nguyên nhân chính do các chi phí được tiết giảm và lãi từ liên doanh, liên kết tăng mạnh.
Năm 2021, DQC lên kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất đạt 1,000 tỷ đồng và lãi trước thuế 30 tỷ đồng. Các chỉ tiêu này lần lượt tăng 6% và 34% so với thực hiện năm 2020.

So với kế hoạch đề ra, DQC chỉ thực hiện được 73% chỉ tiêu doanh thu và 89% mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Tính đến cuối năm 2021, tổng tài sản của DQC suýt soát so với đầu năm, đạt gần 1,436 tỷ đồng. Trong đó, phần lớn nằm ở các khoản phải thu ngắn hạn và hàng tồn kho.

Cuối kỳ, khoản phải trả người bán ngắn hạn chiếm 21% tổng nợ phải trả, giảm 24% so với đầu năm, còn gần 101 tỷ đồng. Dư nợ vay ngắn hạn tăng 47% so với đầu năm, lên hơn 90 tỷ đồng, trong khi nợ vay dài hạn giảm nhẹ 4%, còn gần 48 tỷ đồng.

Spam à

Hôm thứ 6 mình thấy đánh hơi failed. Nên có lẽ sẽ test lại. Đợi test lại xem bác.

Chính phủ tung hàng loạt gói hỗ trợ để phục hồi, phát triển kinh tế Với 5 nhiệm vụ chủ yếu về mở cửa kinh tế, đảm bảo an sinh, hỗ trợ doanh nghiệp, Chính phủ đưa ra hàng loạt giải pháp và gói hỗ trợ đi kèm để giúp kinh tế phục hồi sau đại dịch. Trong Nghị quyết 11 về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội vừa được ban hành, Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng GDP bình quân 6,5-7%/năm, chỉ tiêu nợ công dưới mức cảnh báo Quốc hội cho phép; phát triển nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy các động lực tăng trưởng và ưu tiên một số ngành, lĩnh vực quan trọng, phấn đấu đạt mục tiêu của giai đoạn 2021-2025. Trong 2 năm 2022-2023, Chính phủ sẽ hỗ trợ cho những đối tượng gồm: Người dân, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh; doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và các ngành, lĩnh vực tạo động lực phục hồi và phát triển cho nền kinh tế. Để đạt được những mục tiêu đề ra, Chính phủ nêu rõ 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu. Nhóm thứ nhất, mở cửa nền kinh tế gắn với đầu tư nâng cao năng lực y tế, phòng, chống dịch bệnh. Theo đó, Chính phủ chỉ đạo ban hành và thực hiện hiệu quả, kịp thời Chương trình phòng chống dịch Covid-19 (2022-2023); tiếp tục hướng dẫn và triển khai lộ trình mở cửa lại du lịch, vận tải hàng không, các ngành dịch vụ giải trí, văn hóa, nghệ thuật gắn với bảo đảm an toàn dịch bệnh. Bên cạnh đó, Chính phủ đẩy nhanh tiến độ giải ngân các dự án đầu tư xây mới, cải tạo, nâng cấp cơ sở khám chữa bệnh ở những nơi cần thiết, tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ của hệ thống y tế cơ sở; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế, sản xuất vaccine trong nước và thuốc điều trị Covid-19.

Nhiều người theo dõi f247, nhiều pic mọc ra hàng ngày. Nhưng pic chất lượng quá ít. Cứ đc vài comment lại chửi nhau, đá nhau. Trẻ con quá

1 Likes

DAH, DQC, PLC cứ thế mà nắm giữ ae nhé

1 Likes

DQC test lại ngọt đó bác @HAstc

1 Likes

Sáng bận việc nên kg vào được 38

1 Likes

DAH sóng còn dài , có giá đỏ cứ múc nhiệt tình. Tớ bao lỗ . Kkkk

1 Likes

Nhiều pic đề cập về sóng đầu tư công. Nhưng theo quan điểm cá nhân, ngành nghề nào giảm mạnh nhất trong đại dịch sẽ phục hồi nhanh nhất. Lễ hội, du lịch, hàng không mở cửa thì các bác biết rồi đấy. Lợi nhuận nhìn thấy rõ ngay.

2 Likes

Hôm nay đặt vui giá sàn. Thế mà lại khớp. Đến mơ cũng ko nghĩ lại khớp. Không biết lành hay dữ

Chẳng biết mai sàn hay xanh nhưng mai lại đùa vui đặt tiếp sàn. Nếu khớp thì xác định để dài hạn luôn

DQC sàn hoài. Hàng khuyến mại hơi lâu. Tìm các thể loại để dìm cho tận về giá nào vậy? Liệu ~23 hay ~17? Xác định đai hạn chắc ko vấn đề? Vì tài sản của DQC là khá tốt, thương hiệu tốt và các sản phẩm đã đi vào cuộc sống và xuất khẩu sang các nước

Cháu nào tới giờ còn ôm DQC không, biển tĩnh lặng trước một con sóng lớn sắp diễn ra