Đoản khúc cuộc đời

Không khí ở SG bên chỗ Hòa lại giống như Đà Lạt v, dễ chịu ngoài ấy. Có phim Avatar 2 đấy, nên coi thử ad, cũng lâu rồi mới có 1 phim hay v để ra rạp coi.

7 Likes

Bà xã lễ tết lại trực nhiều và ở nơi tiếng trẻ gào thét nhiều, ồn ào nên những ngày nghỉ thích ở nhà hoặc đi nơi yên tĩnh nghỉ ngơi hơn, Nam có trồng hoa gây cảnh đơn sơ cho thỏa tâm chí.

21 Likes

anh Nam ơi theo anh MIG thế nào ạ?

3 Likes

Bac Nam cho e xin nhận định con HAX mua mới được ko ạ

3 Likes

Trồng hoa cỏ cây, mình gieo rồi khi nó mọc lên, cảm thấy đơn giản cũng là thành quả anh ạ.
Tũn em cũng đang gieo thử mấy hạt ớt chuông, nay chồi lên được tẹo, vui. ^_6,

  • +3 năm nữa nó mà ra quả, em ship 1 trái tặng anh Bạch Nam. ^_~.
5 Likes

Luật mới có lợi cho ngành trong tương lai nhưng chỉ cho những đơn vị lớn, đơn vị nhỏ thì khó đánh giá hết được, hiện tại đang cho tín hiệu bán, thủng 14.8k thì cứ xác định test đáy, sóng thì về khu dưới là 9k mới có thể xác định đủ sóng. Cơ bản là vùng đáy vừa rồi và thấp hơn là có thể quan sát gom dài hạn nếu đầu tư. Biên lợi nhuận nếu lên sóng tiếp cũng không nhiều nếu mua mới, chế độ chờ phù hợp hơn.

10 Likes

Tín hiệu không tốt lắm nên chờ điều chỉnh xem thế nào để quyết định. Khu 11-12 gom hàng khá an toàn nhưng cũng nên quan sát nếu breakdown khu vực đó thì về khu 8k.

9 Likes

VIC đạp sớm chạm 59 rồi anh Nam ạ…

3 Likes

vâng e cảm ơn anh

3 Likes

Quan sát đáy xem thế nào, nó mà thủng đáy thì nó đi sóng 5 về 25-30k là thị trường bị ảnh hưởng.

3 Likes

Nay VIC bị đạp , VRE thì cơ cấu cũng thủng 1 cấy nến dài…MSN cũng vậy… Em mong là hồi trụ

3 Likes

Nhờ a Bạch Nam xem TDC tuần sau có điểm vào k. Thank!

2 Likes

Đánh liều thì vào mấy hôm trước khi chỉnh sâu, chứ giờ thấy xanh tím lại sốt ruột mà muốn tìm điểm vào thì dễ sai lầm. Cứ chờ khi nào bà con kêu than khắp nơi thì giải cứu dần dần. Em không nắm kỹ thuật thì đừng ham làm gì trong thời điểm nhạy cảm đủ thứ và chỉ số đang đi ngang hơn tuần, bốn phiên vừa rồi thị trường không vượt được cây nến breakdown hôm trước (cây nến đánh dấu mũi tên đỏ breakdown). Nhìn lịch sử biến động các tháng 12 và tháng 1 các năm, thường biến động lớn và bất ngờ.

7 Likes

Thank!

4 Likes

Em nhìn MACD histogram nhạt dần (yếu dần), RSI breakdown khỏi đường trung bình, Stochastic đang cắm xuống và chưa về 0 (về rồi vẫn dí được điểm số giống như đoạn 1295 về 873). Nên chọn mã, quan sát rẻ thì vào dần cho dài hạn, chứ xác định đánh ngắn thì không dám mua khi rẻ và đang giảm đâu. Đợt vừa rồi cũng vậy, mấy ai mua được ở đáy và dám mua hết tiền? Anh cũng không dám và lúc đó mua có hơn 30% vốn.

10 Likes

Em nhờ anh Nam xem và nhận định cho IDC và VCG ạ! Thanks anh nhé!

4 Likes

Hai mã có khung H4 phân kỳ âm đà, mục tiêu cơ bản của VCG đã đạt, IDC thì gần đạt, cả hai có tín hiệu bán khung ngày, nếu có kéo thì khả năng chỉ lên được 10-15% nữa.

11 Likes

Vâng, em cám ơn anh Nam nhiều. Have a nice weekend anh nhé! :slight_smile:

2 Likes

Nhờ anh @Bach_nam cho xin chart của HSG ạ, xin cảm ơn!

3 Likes

Nó đang phân kỳ âm đến khung ngày, biên lợi nhuận nếu vào mới cũng không còn nhiều, nếu muốn vào thì canh chỉnh đủ sâu thì vào. Thủng 11.5 thì xác định về đáy hoặc gần khu đáy vừa rồi (8.5-9.5k).

5 Likes