PDR - Ngôi nhà Phát Đạt

2 Likes

1 Likes

mai KBC trần không bác chủ

mới lập pic KBC kìa bác, này qua pic KBC đê bác

Bốn dự án trọng điểm Phát Đạt dự kiến tung ra thị trường trong năm 2024 là Thuận An 1 và 2 tại Bình Dương, Poulo Condor tại Côn Đảo, Cadia Quy Nhơn và Bắc Hà Thanh tại Bình Định

PDR mạnh quá các bác ơi. Các bác còn trên thuyền chứ

“PDR sẽ chia cổ tức bằng cổ phiếu từ nguồn thặng dư và lợi nhuận để lại của mấy năm trước. Dự là ngày 5/4 sẽ đăng tờ trình chia cổ tức, xin ĐHĐCĐ chia 15-20% cổ tức cho cổ đông hiện hữu”. Ae cổ đông đâu r :))

image

Trước tiên tôi luôn soi kế hoạch kinh doanh, đánh giá kế hoạch kinh doanh xem cổ phiếu đáng quan tâm trong năm không rồi mới quyết định đi tham dự đại hội hay tiếp tục đầu tư cổ phiếu.

  • Theo tờ trình đại hội của Phát Đạt thì họ đặt kế hoạch Doanh thu gần 3k tỷ (+383% YoY), lợi nhuận sau thuế 880 tỷ (+29% YoY). Tổng thể thì có tăng trưởng tốt sau năm khó khăn nên cũng là cổ phiếu đáng quan tâm trong năm nay.
  • Ngoài con số thì phải xem đến chất lượng doanh thu và lợi nhuận book năm nay mới quan trọng, doanh nghiệp nào book được dự án thật và bán được hàng có dòng tiền mới là ngôi sao cổ phiếu BĐS được. Với PDR thì họ sẽ mở bán dự án Bắc Hà Thanh ở Bình Định giữa năm, dự án này chủ yếu bán đất nền nên bán xong sẽ ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ngay trong năm 2024 nên chất lượng doanh thu và lợi nhuận của Phát Đạt năm nay là khá ổn áp

Các cụ lại truyền tay nhau ảnh này

1 Likes

Báo cáo IR quý 3 của PDR nhé các bác có 2 điểm hot nhất này :

  1. Thị trường Bất động sản ấm lên và có thể hồi phục sớm từ năm nay, thuận lợi cho các doanh nghiệp mở bán dự án.
  2. Dự án Thuận An, 1 trong 4 dự án trọng tâm của PDR mở bán trong năm 2024, đang thực hiện đúng tiến độ và dự kiến mở bán cuối Quý 3.

Cái này mới hot nhất bác ạ

1 Likes

Các dữ liệu chính trong họp ĐHCĐ sắp tới này anh em

Hoàn đổi nợ ACA là gì vậy ông ?

ACA hoán đổi 30 triệu USD nợ vay thành 34 triệu cổ phiếu PDR (chiếm 4,41% vốn điều lệ). Điều này thể hiện niềm tin của quỹ ngoại và tiêm năng phát triển DN giúp tái cấu trúc vốn, giảm đồn bảy và tăng tính minh bạch. Phù hợp với cấu trúc vốn bền vững

Esop là sao nhỉ, t đang ko hiểu lắm

Esop là phát hành cho nhân viên công ty.

PDR là 1 trong các cổ phiếu khỏe nhất của dòng bất động sản và triển vọng kinh doanh tốt nhất của nhóm này với việc sở hữu tài chính lành mạnh và khả năng trúng thầu các dự án mới là rất cao. Cổ phiếu chính thức thoát nền tích lũy để hình thành xu hướng tăng dài hạn đã được xác nhận với phiên 19/3 với khối lượng lớn và những phiên tích lũy gần đây với việc giảm khối lượng thấp và lập tức lấy lại nền giá với khối lượng cao cho thấy đà tăng của xu hướng vẫn được duy trì tích cực.

  • Mua PDR vùng giá 31.8 - 32.5- Mua gia tăng khi vượt 32.7 - 33.3
  • Giá mục tiêu: 35.5 - 36- Hỗ trợ gần nhất vùng giá 31.2.