QCG siêu cổ phiếu mà ai muốn giàu không thể bỏ qua!

VEF lúc trước cũng chưa khởi công dự án nhưng đất đã sạch đền bù rồi nên cổ phiếu cũng tăng lên hơn 100k

Tổng cung gần 300tr cổ mà trần 10 phiên cộng lại mới quanh quanh 10 triệu cổ, siêu cô đặc

Nhiều năm trước còn kiện cáo tùm lum QCG còn có giá 3x. Đến nay Trọng tài tuyên QCG thắng kiện thì chẳng ai dại lại đi bán giá dưới 3x cả.

Đặc biệt cái này mới quan trọng: từ năm 2017 đến nay giá đất khu vực Phước Kiển đã tăng giá gấp 3-4 lần rồi. Nói thiệt bây giờ bảo QCG giá phải 200k/cp thì bất kì ai cũng chửi lùa gà thôi nên tôi chẳng dám nói

QCG rõ ràng là chỉ mới chân sóng lớn thôi

Sai sót tai hại rồi bác @chungkhoanxuantuyen ơi dự án Phước Kiển năm 2017 đã được Sunny định giá gần 15k tỷ tiền đất chứ không phải 4800 tỷ đâu. Đến nay giá đất khu đó đã tăng gấp 3-4 lần so với năm 2017 thì lấy cái 15k tỷ nhân lên giá trị.

Đây nè: “Bà Loan cho biết thêm trước khi đưa ra VIAC, QCG đã đề nghị trả lại toàn bộ phần vốn đầu tư của Sunny nhưng đơn vị này muốn lấy phần đất tại dự án Phước Kiển có diện tích tương ứng số tiền đã đầu tư (19% tổng diện tích). Tuy nhiên, phía QCG không đồng ý do việc chia đất sẽ ảnh hưởng đến các tiện ích có sẵn tại dự án.”

=>19% tương đương 2882 tỷ Sunny đã chuyển cho QCG thì 100% dự án phải gần 15k tỷ chứ sao nữa.

https://fili.vn/2022/01/quoc-cuong-gia-lai-se-phai-xin-chap-thuan-chu-truong-dau-tu-du-an-phuoc-kien-lai-tu-dau-737-921729.htm

Bà Loan cho rằng giá cổ phiếu QCG phải lên 100k-200k là hoàn toàn có căn cứ

1 Likes

.

1 Likes

Năm 2017 đã có đối tác chốt giá 14800 tỷ chỉ tính riêng dự án Bắc Phước Kiển của QCG. Từ năm 2017 đến nay giá đất khu này đã tăng gấp 3-4 lần rồi. QCG siêu cổ phiếu.

đất của QCG đã có sổ đỏ hẳn hoi không phải đếm cua vớ vẩn như A7

Kết tuần, QCG một lần nữa khẳng định vị thế doanh nghiệp. Sau bao nhiêu sóng gió, giờ đây QCG trở lại rất mạnh mẽ

2 Likes

Sắp có tin hay về BĐS. Mấy chục nghìn tỉ cơ đấy. Chắc 2,3 ngày nữa sẽ công bố

1 Likes

báo cáo tài chính ảo vãi

20.000 TỶ ĐỒNG 20.000 tỷ đồng là giá trị gói vay ưu đãi ngay lập tức có hiệu lực từ ngày hôm nay 15/6 cho các CHỦ ĐẦU TƯ và NGƯỜI DÂN mua BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI. - Xin nói rõ, là bất động sản thương mại không giới hạn như đối tượng cho nhà ở xã hội nhé. - Các khoản vay này có lãi suât khoảng 7,8%/năm…áp dụng đến khi nào giải ngân hết thì thôi. - Mức lãi suất này đang thấp hơn từ 2-2,5% so với các khoản cho vay hiện tại. - Dành cho người có thu nhập trung bình, nên căn hộ đó có giá dưới 5 tỷ. - Thường các căn có giá từ 3-5 tỷ đồng BẤT ĐỘNG SẢN NÀO? - Bât động sản thương mại - Đã đầy đủ pháp lý MỤC ĐÍCH Ở đây mới có 1 ngân hàng chính thức giải ngân cho vay BĐS thương mại với lãi suất ưu đãi, nên gọi là cởi trói như comt của 1 fan cứng nào đó trên Page hay không thì tuỳ góc nhìn. - Bởi nếu về giá trị, riêng gói này đã bằng toàn bộ gói hỗ trợ lãi suất 2% (giá trị 24.000 tỷ đồng) mà chưa được đưa vào thị trường. - Nhà ở xã hội, thì hiện nhiều địa phương còn chưa báo cáo Bộ Xây dựng về các dự án…đến bao giờ mới chuyển sang NHNN để chuyển đến NHTM. - Nên, Ngân hàng đang tự tìm thêm lối đi…là giảm lãi suất cho vay với BĐS thương mại

1 Likes

Cô đặc quá cũng khó đánh he

1 Likes

iem thấy Phước Kiểng ngon quá trót lên tàu rồi, chắc phải khóa sổ vất đó đợi thu hồi xong Phước kiểng rồi tính

tím mà ko thấy a e nào nhỉ

nay bọn bds nhỏ tăng mạnh QCG TDH SCR… để ý HAR chưa chạy

Mới có 1 cây tím mà gáy gì bác ??? QCG phải làm chục cây thiên hạ mới trầm trồ :smiley:
Các cao thủ đang đồn về mô hình thần thánh mà QCG vừa vẽ xong đấy thôi

1 Likes

e có mấy băn khoăn, cụ chủ làm giải thích giúp e nhé:

  1. Bà Loan nói đã hoàn thành đền bù 95% (87 ha) - tuy nhiên toàn bộ HS đền bù C03 đang giữ chỉ khoảng 64,2ha (68%); vậy số liệu đền bù chuẩn là 68%.
  • Mà điều kiện để TT chấp thuận chủ trương đầu tư từ đầu thì phải hoàn thành 100% đền bù; phần đất kênh rạch xen kẹp chưa biết bao giờ có hướng pháp lý giải quyết được triệt để.
  • Bản thân QCG cũng ko dám khẳng định là bao giờ mới GPMB xong 100%, 6 năm kể từ 2017 đến nay HS GPMB vẫn vậy, liệu 6 năm nữa có GPMB xong?
  1. Bản thân C03 vẫn đang điều tra dòng tiền 2,8k tỷ xem có liên quan tới VTP và chưa có kết luận

  2. Bán thủy điện để trả tiền cho Suny, tuy nhiên như vậy dòng tiền sẽ yếu đi hơn trước nhiều, việc huy động vốn để thực hiện DA sẽ còn rất nhiều gian truân và ko ai trả lời được kế hoạch này.
    Cua này tuy thịt nhưng các cổ đông đã ngồi đếm 13 năm nay; ko ai dám nói chắc 13 năm nữa liệu Phước Kiển có tháo gỡ xong được pháp lý và GPMB sạch 100%?

nếu trả lời rõ ràng câu hỏi của Pro thì QCG làm gì có giá này cho Pro múc nữa