Sóng du lịch ITC

,

Tăng gì mà khiếp thế, du lịch tăng 89%, khách du lịch đến tăng 12 lần (báo cáo GSO). Bác nào đợt hè vừa rồi đưa các cháu đi chơi mà bị chặt chém thì múc cổ du lịch mà cover lại thôi, có khi lại dc thêm vài chuyến miễn phí ấy chứ :-).

Mà ITC có cái khách sạn Lavela 5 sao ngay quận 3, quý vừa rồi doanh thu 88 tỷ, lợi nhuận gộp 45 tỷ, giờ 3 tháng hè này khách du lịch tiền vào nhiều như nc, thiên thời đến các bác đem xô ra mà hứng.

ITC là cty bds duy nhất trong bối cảnh ngành khó khăn mà hoàn thành vượt kế hoạch doanh thu lợi nhuận 2022 và đang tăng trưởng dương 2023, chất lượng tài sản lại cực tốt (khoản phải thu bé, vì có cổ phần của Nhà nc nên khó bị rút ruột), vậy thì đường về book 22k ko còn xa.


3 Likes

ITC nói về định giá hiện tại thì vẫn rẻ, P/B khoảng 0.6, tiềm năng tương lai thì vẫn còn nhiều, không có lý do gì ko về giá trị sổ sách…

2 Likes

Đúng rồi bác, hold to die thôi

1 Likes

Itc không ăn thua vào siêu cổ sgr nhé!

SGR có tài sản ko chất lượng, khoản phải thu lớn chiếm 42% tổng tài sản, khoản này ko tạo lợi nhuận trong tương lai, coi như toàn bộ vốn chủ sở hữu đưa cho thằng khác cầm còn mình thì phải đi vay thì làm gì có cửa so ITC hả bác?
Untitled

2 Likes

Bài phân tích hay quá, cảm ơn bác!

1 Likes

Bác phân tích chuẩn quá, mấy ông có khoản phải thu là mình phải đọc thật kỹ báo cáo tài chính, mấy ông BĐS thì chỉ có khoản phải thu là tạm ứng đền bù với ký cược để thực hiện dự án thì chấp nhận thôi, mấy khoản còn lại dễ bị tuồn ra sân sau lắm, xong rồi cứ treo cái bút toán phải thu thôi.

1 Likes

Bác nói chuẩn quá, như con dig giờ khoản phải thu chủ yếu là tạm ứng đền bù thì còn ok

2 Likes

itc này ngắn hạn trung dài hạn đều ổn Tag tiếp theo 16.x

1 Likes

Kiểu gì cũng về khu 11.5 - 12 còn giữ đc hay ko còn khó nói. Chart này mà ông còn hô vô mua thì cũng bó tay

Tui ko hô mua, tui chỉ nói thiên thời sóng du lịch, còn chỗ nào hứng dc tiền thì bác tự biết, tự chọn điểm mua/bán.

2 Likes

Nói thật là mình cũng đang giữ ITC nhưng mà giờ ko dám mua thêm mà cũng ko dám bán, nhìn biểu đồ thì tăng kinh thật nhưng theo định giá thì vẫn còn rẻ quá.

1 Likes

Quý 2 và cả năm nay doanh thu và lợi nhuận mảng khách sạn, casino sẽ bùng nổ!

2 Likes

Chuẩn rồi bác

1 Likes

Khi dòng tiền khỏe uptrend thì ngồi yên ôm chặt, rung lắc là cơ hội gia tăng thôi

1 Likes

Nghiên cứu ngáo ngơ quá!

Vào facebook em nghiên cứu thêm nhé!

Những dự án có thể hưởng lợi khi mở rộng đường Lê Văn Lương ở Nhà Bè. Trong đó có Dự án Star Village (hay Khu dân cư Long Thới) do ITC làm chủ đầu tư nằm trên trục đường Lê Văn Lương, có diện tích hơn 55 ha, gồm các hạng mục như chung cư cao tầng, biệt thư đơn lập, song lập, nhà liên kế vườn, liên kế phố… Hiện nay, hạ tầng bên trong dự án đã được hoàn thiện.

2 Likes

ITC đợt vừa rồi chạy mạnh quá nên chắc đang phải tích lũy chút.

2 Likes

Cộng đồng rất cần những nđt hiểu rõ doanh nghiệp như bác.

1 Likes

Đúng rồi bác, em đếm đã 5 phiên tt từ chối giá dưới 12.7, nền này khá vững.

2 Likes