VC7 - "Địa chấn" mang tên AEON MALL - Hành trình siêu cổ 2023 2025 - Muôn đời thịnh vượng!


Khu E gần 25 ha:

Như một quy luật, khoảng 10 năm trở lại đây tại Việt Nam, mỗi khi dự án Aeon Mall xuất hiện ở nơi nào, giá bất động sản nơi đó sẽ tăng lên nhanh chóng.

Những cơn “địa chấn” mang tên Aeon Mall

Xét trên thị trường bất động sản, đại siêu thị Aeon Mall được nhiều nhà đầu tư khẳng định “Aeon Mall tới đâu giá bất động sản tăng tới đó”. Theo thống kê của một số đơn vị nghiên cứu thị trường, trung tâm mua sắm Aeon Mall hình thành giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực lân cận với mức tăng từ 40-70% tùy từng địa điểm khác nhau.

Nhìn lại khoảng đầu năm 2014, sự xuất hiện của Aeon Mall tại Long Biên góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Giá đất nền xung quanh khu vực này đã tăng 30-50%, kéo theo giá chung cư, căn hộ, shophouse cũng tăng 40-50%.

Tại phía Tây Hà Nội, nếu như vào thời điểm cuối năm 2017, trước khi Aeon Mall Hà Đông được xây dựng, giá đất mặt đường lớn tại đây chỉ vào khoảng 40 - 50 triệu đồng mỗi m2, thì khi có trung tâm thương mại Aeon Mall, giá đất tăng lên khoảng 80 triệu đồng. Ở mặt đường to nhìn thẳng vào cổng chính của trung tâm thương mại có giá 100 - 120 triệu đồng/m2. Các khu vực lân cận như Dương Nội, An Hưng, Văn Khê, Tây Mỗ…, giá cũng tăng lên đáng kể.

Không riêng tại Hà Nội, các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương - nơi có trung tâm thương mại Aeon Mall hoạt động đều ghi nhận giá nhà đất tăng. Hay Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng đưa vào khai thác cũng đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt. Trong vòng bán kính 3km quanh đại siêu thị, giá đất đã neo ở mức 35 - 50 triệu đồng mỗi m2, thậm chí đất mặt đường lớn có giá 70-100 triệu đồng/m2.

Bất động sản Huế nhanh chóng “tăng nhiệt”

Dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế có vị trí tại Lô đất có ký hiệu TM-DV7 - khu A - Đô thị An Vân Dương, thuộc phường An Đông, TP Huế. Dự án có tổng mức đầu tư tối thiểu 3.916 tỷ đồng (khoảng 170 triệu USD) với tổng diện tích khu đất thực hiện dự án khoảng 86.216 m2. Theo phê duyệt quy hoạch, công trình có độ cao dưới 60m với khoảng 8 tầng, hệ số sử dụng đất tối đa là 6 lần, riêng phần đất xây trung tâm thương mại rộng hơn 50.000 m2.

Phối cảnh dự án Aeon Mall Huế (Ảnh: Internet).

Aeon Mall Huế là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp bao gồm: dịch vụ ăn uống, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em (không bao gồm trò chơi điện tử có thưởng) và cho thuê các quầy, kệ bán hàng, không gian bán hàng được đầu tư hoàn thiện, xây dựng, lắp đặt, trang trí,… thuê và cho thuê lại mặt bằng, nhà kho, hội trường và các hạng mục khác trong trung tâm thương mại.

Không nằm ngoài xu hướng, Aeon Mall Thừa Thiên Huế được kỳ vọng không chỉ góp phần thúc đẩy nhu cầu sống hiện đại, sống đủ đầy của cư dân, mà còn là bàn đạp để phát triển kinh tế, nâng cao giá trị bất động sản vùng từ đó tạo đà phát triển thành phố toàn diện.

Lý giải cho sự tăng giá bất động sản quanh Aeon Mall, nhiều chuyên gia nhận định, bên cạnh những yếu tố thuận lợi sẵn có về hạ tầng khu vực, sự xuất hiện của Aeon Mall sẽ bổ sung, hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân và từ đó thu hút di cư về đây ngày càng đông. Vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm bất động sản gần trung tâm thương mại lớn lại luôn hút khách mua.

Có thể nói, với giá trị dịch vụ từ Aeon Mall Huế mang lại giúp cho bất động sản gần kề dự án đều được hưởng lợi, đó sẽ là bảo chứng tiềm năng sinh lời vô hạn trong tương lai. Điều này lý giải cho hiện tượng nhiều nhà đầu tư tập trung sự chú ý vào dự án BGI Topaz Downtown ngay trong những ngày đầu năm mới 2023.

Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thực địa dự án BGI Topaz Downtown (Ảnh: BGI).

Dự án BGI Topaz Downtown nằm tại tâm điểm khu A của khu đô thị mới An Vân Dương, được bao quanh bởi 4 tuyến quốc lộ lớn là những trục đường giao thông huyết mạch của thành phố Huế. Cận kề là các dự án trung tâm hành chính mới của tỉnh như: Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, một phần trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố…

Đặc biệt, BGI Topaz Downtown nằm cách trung tâm thương mại Aeon Mall Huế vừa mới được khởi công xây dựng chưa đầy 300m và trong khoảng bán kính tương đương quanh Aeon Mall Huế hiện đã không còn quỹ đất để phục vụ phát triển dự án mới.

Phối cảnh tổng thể dự án BGI Topaz Downtown (Ảnh: BGI).

Sự kết nối hạ tầng thông suốt, liền mạch lại được hấp thụ trực tiếp “lực đẩy” thị trường từ Đại siêu thị Aeon Mall Huế khiến cho BGI Topaz Downtown được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời sớm và bền vững. Chưa kể, đây là một trong số hiếm hoi dự án tại Huế sở hữu pháp lý đầy đủ và được cấp phép bán hàng chính thức tại thời điểm hiện tại khiến cho giới đầu tư vô cùng yên tâm.

Dự án có quy mô 13ha với bao gồm 211 sản phẩm nhà phố và nhà ở liền kề. Theo Chủ đầu tư, hiện tại dự án chỉ còn khoảng 30% quỹ sản phẩm, trong khi nhu cầu của thị trường rất tiềm năng, nên đây có thể nói là thời điểm vàng để các nhà đầu tư sở hữu cho mình sản phẩm còn nhiều dư địa tăng giá trong tương lai.

Danh sách 190 căn mở bán và diện tích từng căn




Tham khảo giá bán 1 số căn - giá bán thay đổi theo thời điểm mua bán, phụ thuộc vào tiến độ dự án Aeon Mall Huế…có xu hướng tăng dần
Căn LK3-02 Diện tích 102m2

Căn LK3-03 Diện tích 102m2

12

*Căn LK1-03 Diện tích: 119 m2 *

*Căn LK14-02 Diện tích: 133m2 *

4 Likes
1 Likes
2 Likes

Aeon Mall khởi công TTTM đầu tiên ở miền Trung tác động mạnh đến thị trường bất động sản Huế đầu năm 2023

3 Likes

Theo báo Tiền Phong:

2 Likes

Vác hàng ra mà đè… :joy: :joy: :joy: :joy: :joy:

1 Likes

Tiến độ dự án:





3 Likes

Update:

15
16
18

2 Likes

Aeon Mall xác nhận:

2 Likes

VC7 cung cấp vlxd cho dự án Aeon Mall Huế.



c
d

2 Likes

Tiến độ bán hàng: chỉ còn 30% quỹ sản phẩm :smiling_face_with_tear: :sweat_smile:

2 Likes

Tiếp tục quảng bá trên các phương tiện truyền thoog về dự án của VC7:

1 Likes

đăng bài bên f 319 ngày 16-11, kéo từ giá 5 lên giá 8 rồi xả. giờ làm vòng mới. Khét đấy. lão này lái chắc cũng được đến vòng thứ 3, haha

Update:

Hẳn nhà báo vào cuộc xác nhận đã bán 70% số căn :joy: :joy: :joy:

:yum: :yum: :yum: :yum: :yum:
8

1 Likes

Không mua thì biến nhé:

Để chị áo tím chị mua :joy: :joy: :joy:

Chốt HĐMB cho khách tại trụ sở tập đoàn BGI. :sweat_smile: :sweat_smile: :stuck_out_tongue: :stuck_out_tongue_winking_eye: :crazy_face:

2 Likes

Múc đi mấy em chim…gà qué có khác ăn nói không logic chút nào…“Trâu chậm uống nước đục”…cơ mơ run cũng đòi oánh chứng…

Rẻ không săn hàng đến khi múc đỉnh lại khóc tu tu :joy: :joy: :joy: :joy:
Rẻ mua, được giá té không cấm :rofl:, lớn rồi phải biết đường khôn mà mua bán, thua về mách mẹ kém lắm :rofl:

1 Likes

Sao lại phải xoá cmt của người khác đi r

Xoá pic cũ rồi có khác, lại hô hào như thường lệ :smiley:

Lâu lắm chưa thấy a Đức lên tiếng gì nhỉ

1 Likes

Nó có nhiều tài khoản lắm, đăng bài là dùng tài khoản clone vào hô tiếp ngay, con nào nó cũng lái mấy vòng, giờ mất uy tín quá nên k dám lái xa, sợ bị ăn bô kk