Vn-Index vượt MA200

Như video hôm qua có chia sẻ, việc penny chạy có thể tạo ra rung lắc trên thị trường. Và trong lúc thị trường rung hôm nay, chúng ta tìm ra các cổ phiếu khoẻ một cách rõ ràng hơn. Hôm nay Vnindex đã vượt MA200, đường trung bình đại diện cho xu hướng dài hạn. Mời ae cập nhật các cổ phiếu khoẻ và đàm đạo tại livestream lúc 15h45

14 Likes

Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn được đánh giá tích cực từ các yếu tố nền tảng kinh tế vĩ mô và yếu tố nội tại tốt, các số liệu về kinh tế vĩ mô vẫn rất tích cực và Việt Nam vẫn được các định chế tài chính quốc tế lớn đánh giá rất cao về tăng trưởng kinh tế năm nay.

1 Likes

Hình như đoạn 1500 tôi cũng nghe câu này boss ạ… :smiley:

Bất động sản là lĩnh vực liên quan đến 35 ngành nghề khác nhau, ngành liên thông chặt chẽ giữa ngân hàng - chứng khoán- bảo hiểm.

KMR penny duy nhất có cửa tăng 400%

Việt Nam có hướng đi mới kết hợp mô hình bất động sản và đơn vị quản lý khách sạn quốc tế có sự tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang EU đang trở lại đường đua

5 tháng đầu năm, ngành gạo nổi lên như một điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu hàng hóa cả nước.

Chiến lược của các quỹ đầu tư lớn thường là đầu tư dài hạn, song vẫn một số quỹ ngoại mạnh tay lướt sóng cổ phiếu.

1 Likes

Thị trường M&A bất động sản Việt Nam vẫn chứng tỏ sức hút, nhất là với các doanh nghiệp nước ngoài, khi giai đoạn khó khăn hiện tại được cho là thời điểm thích hợp để thâu gom những món hàng vừa ý với giá phù hợp…

Nhờ hàng loạt chính sách tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế được ban hành, cán cân rủi ro, cơ hội của thị trường chứng khoán đang dần nghiêng về phía tích cực.

Các thành phố thuộc tỉnh sẽ là những mảnh đất màu mỡ cho thị trường bất động sản, đồng nghĩa rằng tiềm năng tăng trưởng và phát triển của thị trường rất mạnh mẽ

Ngành than đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng kinh tế của Quảng Ninh.

Việt Nam đang đứng thứ 5 trong các quốc gia Đông Nam Á về mức tiêu thụ xe và đứng thứ 4 về số lượng xe sản xuất.

Giá bán các sản phẩm BĐS có chiều hướng đi lên cho thấy sự cạnh tranh và tăng trưởng của các doanh nghiệp BĐS

Hiện nay, sức mua và tiêu dùng của người dân được đánh giá là thấp so với giai đoạn dịch Covid-19.

Ngày càng nhiều ngân hàng tại Việt Nam quan tâm tới tín dụng xanh và trái phiếu xanh. Tổng dư nợ tín dụng xanh của Việt Nam hiện mới chiếm 4-5% tổng dư nợ cho vay của nền kinh tế, song tốc độ tăng trưởng lên tới gần 30%.

Các nhà máy đường Ấn Độ đang đàm phán lại và phá vỡ các hợp đồng cung cấp 400.000 tấn đường cho khách hàng nước ngoài khi giá tăng vọt sau khi chính phủ cắt giảm hạn ngạch xuất khẩu của năm nay.

Số cơ hội việc làm của nước này đã tăng trở lại trong tháng Tư, trong khi số liệu của tháng trước đó cũng được điều chỉnh cao hơn

Kim ngạch xuất khẩu cá tra sang EU 4 tháng đầu năm 2023 có giảm so với cùng kỳ năm ngoái nhưng so với năm 2021 ghi nhận tăng tới 70%.

1 Likes