16/4 - Phiên giảm mạnh thứ 2 của tháng 4!

  • Đôi lời trước khi bắt đầu bài !
  • Chia sẻ thật lòng thẳng thắn - Làm được mới nói hướng về giá trị cho nhà đầu tư và cũng nhau đồng hành trên thị trường nói không với lùa gà - chim lợn nên các bác đừng tiêu cực quá nhé ! - Cảm ơn ạ - Topic hơi dài mong anh chị thông cảm hen
    - View thị trường chung của mình từ ngày 5/4 đến nay không đổi là tạo lập họ vẫn muốn phân phối bán hàng ở vùng giá cao nên tạo tâm lý hứng phấn - kèm theo những nhịp sóng kích cầu nhỏ khi thị trường điều chỉnh tạo ra luồn suy nghĩ là lực cầu hấp thụ cung tốt " bắt đáy thành công "

Quay lại chủ đề chính ngày 16/4 với nhận định của mình là Phiên giảm mạnh thứ 2 của tháng 4 ! ( Hình 1 )

  • Nên đã cho các khuyến nghị ưu tiên cho nhà đầu tư bán hàng ở vùng giá cao và nên dứt khoát tối ưu với danh mục ! (Hình 2)
    -> Trong phiên đánh hơi được các nhịp kích cầu tạo tâm lý cho nhà đầu tư nên luôn khuyên nghị là không mua không bắt đáy theo ( Hỉnh 3 - Phiên Sáng và Hình 4 - Phiên Chiều )
    Và việc quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại không phải mua mã nào và phải tối ưu danh mục đầu tư chỉ nên giữ lại tỷ trong 25-30% các mã mạnh có tiềm năng - Đừng tiếc vì chắc chắn bạn sẽ tiếc núi hơn trong các phiên tới !

Hình 1


Hình 2

Hình 3


Hình 4

-Phiên chiều 16/4 - Lực cầu tham lam vào bắt đáy gần như tạo lòng tin rất nhiều cho nhà đầu tư và tâm lý bi quan trong phiên trước bị quét sạch + về mặt tin tức tốt về thị trường thì giai đoạn này tâm lý chung là rất hưng phấn ! (Hình 5)

Để được hỗ trợ - tư vấn danh mục mời các anh chị tham gia vào nhóm : Nhấp vào đây để tham gia !
Hoặc thêm bạn trực tiếp số Zá Lồ : 0929.195.168 (Đông - để được hỗ trợ nhiệt tình

Thị trường vận động sẽ là câu trả lời thích đáng nhất là ai đã có gốc nhìn phù hợp và ai đã chưa thật sự nhìn nhận ra - Chúc cho các anh chị đầu tư thành công và thuận lợi !