20/8: Nhận định Thị trường. Phải bán quyết liệt

20/8: Nhận định Thị trường.

:exclamation::exclamation::exclamation:Trong bài viết ngày 11/8 e đã đưa ra 4 căn cứ để nhận định TT tạo đỉnh ngắn hạn và e đã khuyến nghị anh chị thoát ít nhất 40-70% hàng trừ chứng khoán và bất động sản ( tuy nhiên hình như e hơi lạc quan quá về nhóm BĐS). Đến phiên hôm nay đã cho 1 phiên xác nhận kết thúc sóng hồi B và gần như 80% sẽ bước tiếp vào sóng chỉnh C như đã phân tích ở các bài bên dưới.

:writing_hand::writing_hand::writing_hand:Phiên hôm nay là phiên anh chị cần thoát hết hàng, phải thoát quyết liệt, lỗ cũng phải thoát.

:money_with_wings::money_with_wings:Có anh chị hỏi em: Chẳng may đây là bear trap thì sao. Em xin phép trả lời luôn, là trap cũng phải thoát.

-Em xin đặt 1 câu hỏi ngược lại là nếu không phải trap mà là TT sập thật thì sao, chỉ cần thêm 2 - 3 phiên nữa thôi là anh chị gần như lỗ 1 nửa tài khoản và tâm lý buông bỏ sẽ xuất hiện. Nếu là trap thì sẽ tìm điểm vào hợp lý để vào lại sau, mua lại giá cao hơn nhưng nó an toàn, quan trọng nhất là phải CÒN VỐN.

🙋🙋🙋Phiên hôm nay hội tụ các yếu tố thoát hàng sau:

  • TT chứng khoán thế giới là đứt hết rồi.

  • Ở vùng nguy hiểm cho tín hiệu xác nhận (lý do vùng nguy hiểm thì mời anh chị đọc bài ngày 11/8)

  • Phiên sập 1 cách mãnh liệt trước sau 1 ý chí.

:writing_hand::writing_hand::writing_hand:Anh chị làm ơn gặp những phiên như này đặt giùm em câu hỏi: " thằng nào nó đang bán ra và nó bán bằng mọi giá để thoát hàng như thế này" => CHắc chắn nhà tạo lập đang phân phối xả hàng hoặc đè giá

chứ KHÔNG PHẢI câu " Thằng nào đang đỡ thị trường"

  • Em rất nực cười khi xem live của số THẰNG NGU tự nhận mình là chuyên gia gặp những phiên như thế này trong đầu nó nghĩ" Chắc chắn đang có lực đỡ TT không 38 nghìn tỷ nó bán thì ai mua". Vậy là nó hành động bằng cách tiếp tục nắm giữ cổ phiếu đợi hồi.

:writing_hand::writing_hand::writing_hand:Còn về TT sẽ khả năng chỉnh về đâu (80%) hay là đây chỉ là cái bẫy rũ hàng (20%) thì e xin phép cập nhật ở những bài sau.

Anh chị liên hệ za lo 0987087688 để cập nhật sớm nhất về TT.:money_with_wings::money_with_wings: