23/05/2022: “The trap is still being set” - CÁI BẪY VẪN ĐANG ĐƯỢC ĐẶT

,

Thị trường hiện tại vẫn còn áp lực bán tuy nhiên đã bị suy yếu dần khi nhìn vào tính tương quan giữa mức giảm điểm và khối lượng khá chênh lệch. Thanh khoản trong phiên duy trì ở mức thấp loanh quanh khoảng 13k tỷ.

Dòng chứng khoán bị bán mạnh trong phiên, tuy nhiên đã có nhịp cầu tham gia vào đỡ giá, một sự quay đầu chóng mặt sau khung thời gian 14h ở nhóm này khi đóng cửa là sắc xanh với phần trăm tăng mạnh. Qua diễn biến của nhóm chứng khoán, thì có thấy đây chỉ là sự trao tay cổ phiếu giữa các NĐT trên thị trường.

Diễn biến tiêu cực phiên nay đến từ cổ phiếu thép khi lượng hàng bán ra rất nhiều khiến cả dòng đồng loạt giảm sâu trên 5% thậm chí có những thời điểm giá giảm xuống mức sàn.

Thị trường hiện tại vẫn thiếu trụ đỡ trước khi có một xu hướng rõ ràng, phiên hôm qua chúng ta được chứng kiến toàn dòng chứng khoán giảm, hôm nay là dòng thép và một nhịp tấn công đột xuất dâng lên của dòng chứng vào cuối phiên chiều. Theo kinh nghiệm đó là hành động kéo xả luân phiên, kịch bản này đang có xác suất diễn ra rất cao.

Nhìn vào thực tế, bức tranh của VNI vẫn cho thấy xu hướng thị trường chung là giảm (giá vẫn dưới MA20).

Điều ấy làm tôi đánh giá rằng phiên nay chỉ là trạm dừng nghỉ của xu thế giảm và để tiếp tục đi tìm những dấu hiệu cho thấy- phần lớn phe mua bị loại bỏ trong cutloss - theo đúng mục đích của nhà tạo lập.

Những nhịp đánh ngắn ngủi trong khoảng thời gian 15 phút cuối phiên, cho thấy thị trường này vẫn đang do tạo lập làm chủ, khi những đối trọng khác đã không còn nhiều trên thị trường.

Ở diễn biến giảm, giá giảm mạnh kèm khối lượng lớn, nhưng trong những nhịp phục hồi thì chưa thấy dòng tiền quay lại thì việc tăng giá giống như một cái bẫy giăng sẵn, thận trọng, quan sát nhưng một khi đồng tiền vẫn còn trú ngụ trong những lô cổ phiếu thì luôn phải chuẩn bị cho mình một tâm lý bull trap sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

Ý là giờ vẫn sọc đúng ko bác :sweat_smile:

Nhỏ lẻ đang sợ đái ra quần còn nghi ngờ đứng ngoài thì chẳng k có vol. Nó kéo cho vài phiên nữa k chịu dc đua lệnh thì mua đắt vài chục % rồi

vĩ mô đang cải thiện r bác. Dự đáy đợt này quanh 1100-1200 thôi

Ở đáy làm đéo gì có vol bác! AE cầm tiền sỡ vãi tè ra quần r. Tỉ lệ tiền mặt lớn nhất trong 2 năm kìa. Bác cứ sợ đi rồi lên 1k5 hãy múc kéo vượt đỉnh nhé!

Còn ai muốn sọc nữa ko :)))

M20 đã chạm, chắc sắp có chinh, tiền ko có mấy chạy đk tý sẽ tụt

tin cũ rồi cu ơi, hnay bọn nó xúc ầm ầm rồi, cứ ngồi đó mà sợ

Túy nó đangbán ầm ầm DIG kìa soi lại đê cu

Hô sập suốt sắp thần kinh chưa

Mỗi người 1 quan điểm mà các bác, như thế mới tạo thanh khoản thị trường chứ :)) các bác cứ sân si đúng sai làm gì nhỉ