25.06.2021

,

25.06.2021

A7 phân tích 1 cổ mà xã hội nó nhìn rõ ngay ngon thì ae chả có lộc gì nữa đâu vì cũng vùng toạ độ chết, giống chuyền cành trên ngọn cây. Còn kiểu HDC L14 dưới mặt đất còn âm cả đất.

Chứng khoán không phải cứ ăn mà giàu. Càng để nhiều lộc cho kẻ đến sau ae sẽ càng giàu. Đó là lí do A7 để lại quỹ đất L14 to hơn PDR, chọn HDC quỹ đất to hơn PDR. Không uống nước cả cặn. A7 tự tin xã hội cực thông minh, họ sẽ nhìn ra L14 HDC giá này chỉ 1/30 -1/10 PDR mà PDR vẫn tăng được tiếp, thì A7 ko lo ế. Khi ae muốn uống nước cả cặn, tức là chẳng để được gì cho xã hội, ae bạn bè ăn nữa thì ae sẽ mãi cô đơn và sự nghiệp sẽ ko có gì cả.

Nhiều thằng đầu toi chỉ nhìn 15% nên ăn ở toạ độ chết. Vì thế cứ sau 1 thời gian là bốc mả. Kiểu cổ ứng trước tương lai trăm năm ý. Khi nó sai là không còn cứu chữa.

Kim bài miễn từ của cổ đất là cung tiền M2. Hàng nghìn nghề không nghề nào có được. Các nghề khác giá sản phẩm tăng được ba bữa lại về máng lợn. Chỉ có đất tăng được nhiều thập kỉ. 20-50 lần, giảm 10%. Đó chính là lý do A9 up HDC phi khoẻ. A7 xúc L14 không ngán ai. Không hiểu được điều đó đừng đầu tư vì cứ thích dò mìn, sút mất kim bài miễn tử. Nhìn xu thế giá đất tăng, tiền cứ bơm thì ngán ai?

Ae lâu năm để ý kĩ sẽ hiểu được. A7 hơn các nhóm cao thủ khác , họ cứ luân phiên chết ko phải ở tấn công mà chính là hàng phòng thủ A7 quá kinh. Cả vạn thằng muốn đập chết ăn A7 từ ■■■■ đến fb ko đập nổi.

Đầu tư nó giống đá bóng ở điểm cứ phòng thủ tốt thì trc sau sẽ lên đại gia. Còn hiểu về phòng thủ thế nào thì ae cần sn.

6 Likes

Sóng bank thép chứng kéo dài lâu quá, ảnh hưởng tới sóng đất

Sóng đấy kéo càng lâu càng tốt, vì tất cả sau này sẽ về với đất và đất hốt tất

2 Likes

Lợi nhuận từ bank, thép, chứng sẽ chui hết vào đất trú ngụ thôi

A7 dự sai biên độ tính bằng năm rồi