-50% = +100% ! Sự bất minh dẫn đến hoảng loạn

, , , , , ,
  • Cuối tuần rồi ! Nhiều báo nói CK giảm mạnh do nhỏ lẻ bán tháo hoảng loạn. Nhưng nhìn thực tế, những anh em lâu năm cũng hiểu rằng để âm nặng thì khả năng hồi vốn là điều cực kỳ khó khăn. Chưa tính đến đám short tạo tâm lý hoảng loạn chung bằng cách vay hàng bán xuống khiến tâm lý bất ổn lại càng sợ hãi hơn. Tôi cũng cắt lỗ rất nhiều lần và rơi vào hoảng loạn , tài sản từ 2 tỷ còn 500tr và giờ cũng đang chờ hồi để tạm biết TT ác ôn này cho bình tâm lại.
  • Như đám kênh trên như thủy sản , dầu khí , điện ! Tuần trước đang là cp mạnh nhưng đã sàn 3 cây , PVS ở HNX giảm -29%/ 3 phiên . Chả có cái gì rớt khủng khiếp bằng hoảng loạn cả , nhỏ lẻ nào làm được trò thao túng từ trên sàn đến tâm lý của nhỏ lẻ thế kia ?
    -Để huề vốn -5,60% như hiện tại ! Phải nói ngoài sự đột biến của TT về tin tức lẫn dòng tiền , nhất là niềm tin của nhỏ lẻ đã quay lưng + sợ hãi vì những thứ vô lý trên. Thanh khoản giảm dần đều và giờ dần rơi vào chán nản của nhiều nhóm cp, dù cp có xanh lại nhưng dòng tiền đi đâu mà nhỏ lẻ ko dám mua nữa ? -5,60% bao giờ để lấy lại dc tiền mồ hôi nước mắt dành dụm bao năm ? Ae đóng bảng tắt app hay vay mượn thêm để DCA ? hay cắt lỗ dần để trả nợ quay về cuộc sống ngày thường ?
1 Likes