Bán chán lại đua CE trần - Hơn thua nhau để rui mất tất

, ,

Khắp nơi bđs tăng hàng trăm lần sau 10 năm. Lạm phát tăng cao! Trong khi tô phở Thìn mớ rau cũng tăng gấp rưỡi sau đại dịch. Chính phủ phải bơm tiền gói kích thích kinh tế, ae biết giữ tài sản của mình không mất giá thì trú ẩn vào đâu rui chứ. Chim lợn chiên za chửi rủa đó là lúc phải múc nếu không muốn nghèo kiết xác. Sợ hãi hoảng loạn rớt hàng cũng chính là cơ hội lớn làm giàu. Lịch sử luôn lặp lại cổ đất luôn có giá trị gấp hàng trăm hàng nghìn lần. Quỹ đất ngày càng khan hiếm sẽ đẩy giá cổ đất lên cao, ai hiểu sẽ giàu. Chúc cả nhà năm mới đại thắng, tài khoản tăng nhiều lần, lộc phát lộc phát !!!

12 Likes

E vẫn vững tin chưa rơi cổ nào bác .

Tiếc không còn tiền để ôm thêm!

ôm cổ đất tầm nhìn 5-10 năm là đầu cơ, còn theo mấy thằng “chiên gia” ôm bank, chứng lướt lát ăn T+ thì là đầu tư. Bố tổ chúng nó!!

Anh 7 upbo ae rồi, xả hết đi ko còn cái nịt

1 Likes

Úp cái ■■■ mẹ mày

1 Likes

Ko phải buồn mà quá buồn, ngày càng xa bờ

đấy ae thấy không, bè lũ a7 toàn 1 lũ vô học ăn tục chửi bậy
Nhỏ học dốt lớn lên làm 7 nô

1 Likes

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, chỉ tiếc trình độ đọc chart của ace hơi yếu, với tôi thì kể cả Quyết còi tôi cũng chấp tất.

1 Likes

1 vài phiên xấu cứ cắn đũng quần đi

Bạn vào nhà người ta rồi nói chuyện kiểu đó thì người nhà người ta ra chửi đúng quá rồi bạn còn kêu gì. Bạn tự nghĩ nếu 1 thằng nào đó xông vào nhà bạn rồi lôi bố bạn ra nói nọ kia thì bạn có nổi máu điên lên không. Bạn rảnh thì lập riêng 1 topic nói xấu A7 đi.

đi đánh nhau mà 1 đấm chết mẹ rồi thì nên ở nhà

Các bác cho em hỏi thấy mọi người nói DIG quỹ đất to nhưng sao các công ty Ck nó chỉ ghi nhận quỹ đất DIG đứng đầu NVL?

DIG quỹ đất tồn từ thời Bộ xây dựng?

1 Likes

phiên nay xấu chỗ nào vậy ?