"Bùng nổ theo đà" nhưng lại bắt đầu với penny?

, , , ,

Một chút hoài nghi về thị trường khi mà đầu phiên chiều hàng loạt các cổ phiếu Penny với bản chất đầu cơ cao như HUT, HAG, TTF và nhiều mã penny khác bắt đầu vào sóng kéo trần. Điều này khiến nhiều nhà đầu tư hoài nghi và bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh về một giai đoạn cuối của 1 chu kỳ giá lên. Khi mà penny lên tiếng cũng đúng là lúc mà thị trường trở nên yếu nhất.

  • Tuy nhiên thực sự dòng tiền không chỉ tìm đến các mã penny mà còn quay trở lại tham gia vào các cổ phiếu trụ khác như CTG, VPB, LPB, MBB vào gần cuối phiên. Đây rõ ràng là tín hiệu tốt đối với từng mã cổ phiếu riêng lẻ kể trên, nhưng quan trọng hơn hết là giúp thị trường hồi phục với nhiều đặc tính của 1 phiên “Bùng nổ theo đà”. Qua đó VNI đóng cửa tại 1175 và cũng là mức cao nhất phiên.
  • Sau nhịp điều chỉnh hơn 5% từ thị trường chung nhiều mã cổ phiếu đã giảm sâu từ 10-15%, nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ không kịp cắt lỗ và cũng k còn tâm trạng bán, điều nay đảm bảo nguồn cung ngắn hạn không tham gia vào thị trường. Bên cạnh đó 1 lực cầu bắt đáy vào thị trường phiên cuối tuần trước là dấu hiệu tốt cho một đà phục hồi. Và phiên hôm nay là phiên xác nhận hồi phục của thị trường chung, quay lại xu hướng Uptrend.
  • Tuy nhiên để Uptrend mạnh đến mức vượt 1k2 thì phải đảm bảo điều kiện cần là hệ thống cơ sở hạ tầng của HOSE phải nhanh chóng được nâng cấp và đưa vào áp dụng. Nên khả năng thị trường sẽ lại duy trì xu hướng Sideway chính chờ ngày Update hệ thống.
    => Trading ngắn hạn với tỷ trọng thấp hơn bình thường sẽ là chiến lược hợp lý nhất cho thời điểm hiện tại khi thị trường vẫn SIDEWAY khó lường quanh 1150-1200.
1 Likes

Penny liệu có tạo cảm hứng cho TT phiên mai

Khả năng vẫn kéo tiếp đấy b

1 Likes

oánh penny đầu cơ cũng dã man.

Nhìn FLC thế thì ai cũng muốn thành nhà đầu cơ :rofl: :rofl:

Tiếp theo là HÚT HAG DLG ITQ