Bứt tường tâm lý 1500 điểm | Dòng tiền luân phiên dẫn dắt chỉ số

-Nhận định thị trường:VNINDEX tiếp diễn đà tăng nhờ động lực chính ở nhóm vốn hóa vừa và nhỏ, sự phân hóa tiếp tục diễn ra khi dòng tiền luân phiên ở các nhóm tạo động lực cho chỉ số. Việc mở gap và duy trì sắc xanh suốt ngày cho thấy cầu vẫn tích cực hấp thụ áp lực chốt lãi khi toàn thị trường có 266 mã tăng so với 189 mã giảm, cầu vẫn vượt trội so với cung.

-Kháng cự tâm lý kế tiếp của VNI là quanh mốc 1500 điểm và mốc này chỉ mang ý nghĩa tâm lý, do đó lượng cung tích lũy quanh đó không quá lớn, kháng cự Fibo ngắn hạn kế tiếp quanh 1530 điểm có thể là điểm đến kế tiếp của VNI.

-Phái sinh: Thiết lập lại vùng tắc nghẽn sau 2 nhịp cao trào do tâm lý hưng phấn của NĐT, nên dừng chân trước kháng cự 1570 điểm.

-Một điều cần chú ý ở đoạn này là giai đoạn cuối Q4 thường các Công ty chứng khoán sẽ có động thái thu hồi margin để làm báo cáo cuối năm, do có kiểm toán nên áp lực báo cáo Quý 2 và Quý 4 thường lớn hơn so với các quý còn lại. Do đó khoảng thời gian từ nữa sau cuối tháng 12 và đầu tháng 1 cũng là thời điểm nhạy cảm của thị trường.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trongBẢN TIN NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường NGÀY MAI phiên giao dịch từ ngày26/11/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ BUỔI TỐI VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !