Cảm ơn những chiến binh thánh chiến DIG

Bạn Tuấn L14 thÂn mến,

tôi rất vui vì LFI đã hô hào kêu gọi các chiến binh lực bạt sơn hề khí cái thế thực hiện nhiệm vụ lấy thân mình lèn pháo anh dũng những ngày vừa qua!

Trong cái năm dịch bệnh làm đảo lộn kế hoạch KD của DN thì lợi nhuận từ khoản đầu tư vào DIG của tôi là 1 món quà đầy bất ngờ, đến thời điểm này là hơn 40 tỷ, đã được hiện thực hoá chứ không bị kẹp lại như phần lớn các cổ mất thanh khoản khác, và vì vậy tôi cũng 1 phần thật lòng rất cảm ơn các bạn.

Dù cách làm của các bạn có phần đa cấp lưu manh nhưng không có lý do gì mà tôi lại lên án, khi mà nó mang lại lợi ích rõ ràng cho mình.

Hiện tại sau khi chốt lãi xong, tôi vẫn dành 20% DIG lại để theo dõi chờ các bạn kéo tiếp, như cách mà tôi vẫn làm với NHA, SGR, L14, HDC, DPG… và mấy cổ các bạn nói là thiên thời.

Chúc các bạn tiếp tục thành công với sự nghiệp thánh chiến của mình và mang thêm nhiều tiền cho tôi nhé !

[@All]: đừng ghét bạn Tuấn hay các bạn lái L14 làm gì, vì họ chỉ là phiên bản mini của Elon Musk ở VN thôi, nhưng thay vì họ bơm thổi meme thì họ lại bơm thổi cổ đất, nghe có vẻ giá trị hơn thật.

Bonus đất nền Vũng Tàu 15.01.2022 6 tr/m2 bán bạt ngàn thích bao nhiêu có bấy nhiêu:
https://m.batdongsan.com.vn/ban-dat…ong-rieng-0877889933-goi-ngay-ck-5-pr31201594

2 Likes

Một thằng nói phét cả ngày tra google cho hay. Chuẩn bị cho phiên giao dịch mai nên hù sớm thế. Mấy thành phần khoe lãi khoe lờ này thì toàn bọn ăn tục nói phét thôi kkkk

Đại ca A7 @Sieucophieu12345 chẳng bao giờ thèm chấp với những thằng tiểu nhân ăn cháo đá bát như thằng chủ thớt, hay một vài thằng cơ hội khác. Đã là hành hiệp trượng nghĩa, tạo phúc cho giang hồ, thì đại ca xác định luôn là lính tráng có xuất, ch.ó có khẩu phần. Đơn giản, chỉ vậy thôi.

Rất nhiều người tự hào nhận là đệ A7. Có chục tỉ, trăm tỉ vẫn quay lại nhận A7 là sư phụ.

Ngoài A7, trên TTCK Việt Nam không có ai được người khác thừa nhận là thầy cả. 20 năm chưa có. Chủ top rẻ rách.

chứng mõm à mày, đớp 40 tỷ mà đéo cầm tiền đấy mà đi hưởng thụ đi kaka mà còn rảnh lolz lên đây làm đéo gì, khổ thật trong cơn phê anh là chàng tỷ phú tỉnh con lú anh là thằng chứng mõm.

40 tỷ hô mồm hả con mày show tài khoản lên đây cho các bố xem để các bố dạy mày đi hưởng thụ là thế nào nhé .Cuộc đời mày cứ đi ghen ăn tức ở đăng mấy thứ rác rưởi thế này lừa đảo thiên hạ thì cũng END game sớm như cái nick mày đặt thôi .Chúc may mắn con lợn Kk.

Siêu cổ DIG CEO HDC dạo này sao rồi các bạn ei?

vẫn thế bạn ei

Sau khi cầm tiền của các chiến binh thì bạn mua sắm được gì rồi, du lịch được những đâu, cuộc sống tốt hơn nhiều chứ? @END

Hôm nay 1/2/2023 L14 tím cứng. Danh mục t có mỗi ceo và L14 :joy:

@goku lưu lại nha em

dig nữa, luot song dig mà lại đánh ceo, lừa à

vũng tàu rất đáng sống, có điều VT chưa được đầu tư nhiều. tầm nhìn tương lai VT đáng sống nhất VN này rồi.

1 Likes

Vũng tàu rất đẹp, rất đáng sống, rất nhiều quỹ đất của ai đó. Nhưng trên sàn là những cú short tan nát.

đất dự án ven biển bao quanh để đó chứ ko làm rất nhiều.

nhìn lên Đà lạt đi sau mà về trước, trên đó bê tông, đô thị hóa gần hết rồi.

Để thằng @Luot_Song_DIG @doremon nó dùng văn để vẽ vời tương lai lại cho các chiến binh tiếp đi. Chứ t không thích làm mấy chuyện bất nhân thế này, nghiệp nó nặng lắm.

Nhìn ko chảy dãi mới lạ, bảng điện làm việc chứ a cũng lười hô rồi

mày hô đi, đổi cái tên khác xong hô, không hô lấy đâu ra các chiến binh giờ. Tao nhớ ở đỉnh có mấy vạn tinh binh đi họp cổ đông đấy.

1 Likes

Hệ tư tưởng của chú xa kém a 18 vạn dặm

1 Likes

Đúng rồi đấy, nó phải tầm nhìn chục năm thế này mới đúng. Lợi nhuận quý 4 có vài tỷ nhưng quý 4 năm 2023 sẽ vài nghìn tỷ. Book sớm làm gì, cứ nhẩn nha book