CEO DIG L14 Siêu cổ trăm năm hay là cú lừa thế kỷ? PHẦN 1

, , , , ,

CEO DIG L14 Siêu cổ trăm năm hay là cú lừa thế kỷ??
. Cuối năm 2021 đã có một đợt sóng BDS f0,f1…fn đều fomo vào cp bds để mong có được những khoản lợi nhuận trên thị trường, nhưng lợi chưa thấy đâu đã thấy rất nhiều người tan cửa nát nhà, vợ chồng bỏ nhau. Nhiều người dành dụm tiền cả đời bỗng bay sạch trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.
. Năm 2022 nn bắt đầu thanh lọc và nâng hạng thị trường, rất nhiều cổ phiếu đã từ trên đỉnh rơi về đúng giá trị của nó. CEO DIG L14 chia 4 chia 5 giá trị từ đỉnh. CEO từ 100 về 21, DIG từ 125 về 31, L14 từ gần 500 về 90. Nhiều người trong các đội nhóm của các cp này còn biện rằng tt từ 1500 về 1150 thì cổ phiếu đi xuống là chuyện bình thường. Đồng ý là tt đi xuống thì cp cũng sẽ rớt theo nhưng hãy nhìn sang những cổ phiếu khác có cp nào chia 4 chia 5 như CEO DIG L14 không (không tính những cp rác). Nhìn sang nghành thép, có một năm bất lợi về vĩ mô + yếu tố thị trường xấu nhưng HPG mới chia 2 từ 57 về 23. Hay một số cp cùng nghành bds như NLG từ 67 về 32, KDH từ 52 về 34 , PDR 72 về 48. Vậy CEO DIG L14 chia 4 chia 5 vậy liệu yếu tố tt có ảnh hưởng nhiều không hay là cp đi về đúng giá trị thực của nó, sau một năm được các đội lái liên tục kéo đẩy + các đội nhóm hô hào. (Những dự án của dn trong số các cp trên từ doanh thu lợi nhuận… chắc chắn rằng CEO DIG cũng sẽ không bằng được NLG, KDH. Nếu các fan của CEO DIG vẫn tiếp tục bảo thủ đếm cua trong lỗ quỹ đất ven lớn của hai doanh nghiệp trên thì NLG cũng có quỹ đất nhiều không kém. Còn quỹ đất của VHM thì chắc DIG phải chạy theo 10 năm hết công xuất nữa may ra đuổi kịp). Các bạn nên bớt hô hào lại để những f0 họ vào tt có được cái nhìn tốt đẹp về doanh nghiệp. Doanh nghiệp làm ăn tốt thì cổ phiếu sẽ đi lên chứ không phải hô hào
. Bài viết này viết ra rằng chỉ để khuyên nhủ các f0 mới vào tt, trước khi bỏ một số tiền lớn vào tt thì nên đầu tư vào kiến thức, đọc sách, học ptkt, tìm hiểu về doanh nghiệp kỹ càng. Trước khi đặt vào một số tiền lớn để đầu tư. Hiện tại trên các diễn đàn, hội nhóm vẫn đang hô hào múc CEO DIG L14, các ndt f0 mới vào tt nên chọn lọc thông tin kỹ càng và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý và tự quản trị rủi ro tài khoản cho chính bản thân. Như vậy đến đây các bạn cũng đã có câu trả lời là CEO DIG L14 là siêu cổ trăm năm hay là cú lừa thế kỷ rồi nhỉ. Ở PHẦN 2 mình sẽ tiếp tục viết bài về các chiêu trò hô hào lùa gà của các đội nhóm cp trên.
. Mình là Benwhyte ndt thế hệ 9x, các bạn follow để tiếp tục theo dõi các bài viết của mình!

7 Likes

Hỏi chủ thớt trong người đã cầm nổi 1 tỷ chưa?

Ko phải tự ái đâu nhưng mình nói thật là người k có tiền thường k hiểu gì về bds. Nếu b mà đã sở hữu bds do mình mua và đầu tư trên thị trường bds chỉ cần 3 năm mình tin B sẽ bớt ngu hơn

5 Likes

Ý nó là giờ cắt hết đi để nó mua đc giá đáy,toàn mấy thằng mõm mọc lên như nấm,cuối cùng bọn fo fomo vẫn là lũ mất nhiều nhất

Không phải cú lừa thế kỷ, mà là cú ngáo giá thế kỷ :grin:

2 Likes

Sợ thật, em trai thiếu cặp sừng nữa là quảng cáo kiếm tiền tỷ dc rồi đấy

Kỳ vọng cao, điều chỉnh mạnh. Hiểu được sẽ giàu kkk

1 Likes

Rất đồng tình với Ben Whyte, chẳng có cp nào rơi từ đỉnh về chia 5 vậy cả. Vợ chông tôi dành dụm tích góp dc 6 năm nay dc 2ty5, giờ vỡ nợ vì CEO. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người. Đừng bao giờ nghe theo các đội nhóm hô hào.

6 Likes

toàn bọn vắt mũi chưa sạch vào nâng bi nhau, sau mỗi cơn mưa chin lợn mọc lên như Nấm. đầy đủ kiểu chuyên gia nổi lên như cồn

trẻ trâu cũng lập pic lên ăn đạn cho vui à kkkk

Tiền thịt tích góp có chia 2,3 thì cũng còn 1 phần, sao lại vỡ nợ nhỉ? :joy:
Có chim lợn thì cũng nên học chút tư duy viết sao cho logic cho ng khác tin nào :rofl:

3 Likes

Haha đọc mà cười không nhịn được! Haha DIG, CEO và L14 là siêu cổ nhưng không ăn ngay đâu. Đầu tư bằng tiền nhàn rối, không vay Múc và quên các em nó đi. Ủ 10 năm không lên Đại gia hơi phí. Nhân ít 10-20 lần TK. Haha ăn nhanh thì chỉ có chết thôi.

5 Likes

Tới khúc cua tử thần, ko chịu được, rớt vô lăng…rồi vào khúc sóng thần thì lại ối dồi ôi ko kịp

Vâng để mình nói cho bác nghe, vợ chồng mình tích góc dc 2,5ty đang kinh doanh mảng cafe. Năm vừa rồi dịch không làm ăn gì được thua lỗ nặng, chịu các chi phí thuê chỗ+ lương nhân viên, chi phí hàng tồn kho hư hỏng… Dịch ổn thì chạy lại nhưng đang cầm chừng. Số tiền vào CEO giờ không dám cắt lỗ, tiền không có ở đâu nữa để tái hoạt động quán, nêu phải đi vay mượn từ những người thân, bạn bè. Không biết bác đã lời từ ceo dig chưa, nếu bác lời thì chúc mừng.

4 Likes

Haha không hiểu Đầu tư CK là thế nào mà đòi vào kiếm ăn thù chết là phải. Haha phải có kiến thức, trình độ và đầu tư bằng tiền nhàn rôiix, mất cũng vô tư nhé. Haha tâm thế mới thắng được và phải ủ lâu nhé. Haha

1 Likes

Chưa có bình luận nào đủ kiến thức để t rep, toàn cmt của các thành viên hô hào, chửi bới mất lịch sự. Không phản biện bằng kiến thức. F0 nên cẩn thận ngày xưa cũng có nhiều người bảo Ros lên 500k rồi đấy =)) . Thị trường chứng khoán thì vẫn trường tồn hết lớp ndt này vào rồi có lớp khác những bài học về các cp bị bơm phồng thổi giá vẫn còn đấy. Mn đọc và có cái nhìn khách quan nhất, đừng nên quá mù quáng.

7 Likes

Siêu cổ hay không chờ 2024-2025 sẽ biết. Đầu tư kiểu sáng cấy chiều gặt thì không cưỡi được CEO DIG L14 đâu bác. :slight_smile:

HPG từ 58 về 22 là chia 2,5 nhé bác. Tính chia còn không đúng thì đầu tư nỗi gì. :slight_smile:

CEO từ 100 xuống hiện nay 30,7 là chia 3 nhé.

Lịch sử TTCK kể cả VN hay thế giới thì hành trình của siêu cổ luôn có những cú chỉnh 50-70%. Muốn giàu lại cứ sợ lỗ tạm thì tốt nhất đừng đầu tư chứng khoán. :slight_smile:

VHM quỹ đất lớn hơn DIG nhưng dự án triển khai gần hết rồi còn gì mà kỳ với vọng, phân với tích. :slight_smile:

Cổ đông DIG CEO L14 kiên nhẫn, giữ hàng chặt nhé.

5 Likes

sao lúc nó cao mày đang rúc ở chỗ nào vậy?

2 Likes

DIG, CEO trước khi chỉnh cũng giúp bao người lên đại gia. Giờ chỉnh vẫn cao hơn đáy cũ vài lần, L14 thì khỏi nói, ai mua từ năm 2014-2015 đều trở nên giàu có mặc dù số tiền đầu tư ban đầu có thể ít ỏi. Như vậy thì có thể nói bơm thổi không? Thời gian dưới 1 năm chưa thể nói lên tỉ suất sinh lời của 1 cổ phiếu. Các cổ này hãy để cho thời gian tiếp tục trả lời cho tiềm năng của nó.

4 Likes

Những người họ mua từ trước đấy là đội lái, nhỏ lẻ f0 chủ yếu đu từng vùng giá cao và đỉnh.