Chứng khoán tiếp tục xu hướng tăng

Chứng khoán Mỹ, Châu Âu kết thúc phiên bật tăng mạnh trở lại. Trong đó, các chỉ số chính của Mỹ tăng mạnh nhất: Chỉ số Dow Jones, S&P 500, Nasdad lần lượt tăng 1,29%, 1,56% và 2,59%. Điều này dường như chắc chắn cho thấy giá chứng khoán quốc tế không bị ảnh hưởng đáng kể nào từ sự kiện viếng thăm Đài Loan của bà Pelosi.

Nói cách khác, nhà đầu tư có vẻ yên tâm về khả năng cao hơn chứng khoán VN sẽ tăng trong phiên hôm nay và trong tháng 8/2022, cho đến khi có thông tin mới về các chỉ số vĩ mô của Mỹ hoặc các sự kiện quan trọng bất thường khác. Bạn lưu ý, tôi đang đề cập về “khả năng tăng cao hơn”, nghĩa là khả năng giảm vẫn có, nhưng thấp hơn. Ngoài ra, OPEC cam kết tăng nhẹ sản lượng dầu 100.000 thùng/ngày khiến giá dầu thế giới giảm, và có thể ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế cũng như thị trường chứng khoán.

Ồ xin chào giáo sư

Cái ông này hô phân đúng đỉnh

1 Likes

Mình không hô gì cả, chỉ là dựa trên thông tin để phân tích thôi.

1 Likes

Tưởng bốc mả chỗ nào rồi tiến sỹ giấy chùi kk

Nói cái điều ai cũng thấy, còn nói nước đôi ko tăng thì giảm

Hình như bạn không được học về xác xuất? Bạn có thấy những tài năng hay huyền thoại nào (Graham, Buffet, …) dám khẳng định chắc chắn về tương lai? Nếu có, đó chỉ là những kẻ dốt nát (Điều chúng ta biết chỉ là giọt nước, điều chúng ta không biết là cả một đại dương - Newton).

Lại một thánh chứng đao dôn :rofl:

1 Likes

Tốt hơn, bạn nên đọc các bài viết của tôi cách đây khoảng 4 tháng cũng trên diễn đàn này.

Đề nghị ae cư xử văn minh và lịch sự, ko chữi bới đâm thọc vô văn hoá ko đâu vào đâu

1 Likes

Đọc rồi như vẹt thôi :rofl:

Tôi đã làm cho những người thuộc A7, L14, CEO và DIG thất vọng lắm nhỉ? Nhưng mong bạn hiểu là tôi chỉ phân tích nó một cách đúng đắn.

Mày làm đéo gì cứ phải lôi dig với ceo vào làm cc j hả thằng mõm🐧 mã đéo nào chả ck 50%. Đao cheng nói cái gì đều sai bét

Để các nhà đầu tư tránh xa nó, FLC tôi cũng đúng đấy chứ? CEO, DIG chắc phải là 70% chứ nhỉ? FLC thì chắc phải là 80%. Bạn xem lại DPM, DCM, nó vẫn giữ giá nhất theo những gì tôi có thể tính toán.

Mày nhìn cổ cơ bản cũng chết sặc gạch đấy , mõm vừa thôi

Nếu không thu lợi với những chiêu kiếm tiền bịp, nhiều nhà đầu tư không chết sâu vậy đâu. Bạn nên nghĩ lại và làm điều đúng đắn, thay vì hại chính mình và người khác.

1 Likes

Lo thân mình ko xong lo chuyện bao đồng :rofl: cái chợ này nó nát bấy nhưng vẫn có những thằng như mày tỏ ra nguy hiểm

À, tôi vẫn là nỗi thất vọng của những kẻ thích bịp bợm.

Đc ra tù rồi hả a giai fake nhân viên HBC? Truy nát cty ko ra Cv a giai.

Kinh quá cơ , học hành có kiến thức nên làm cái pic phân tích nhóm Ng hành nào ấy cho nó ý nghĩa . Đời nát bấy ra đi dạy người sao nổi