Chuyện cổ phiếu và đời người đàn ông

Một cổ phiếu chỉ rẻ khi ít người biết đến, các dự án còn nằm nguyên trên giấy, dòng tiền vẫn chưa rót vào. Cũng giống đời người đàn ông bắt đầu từ khi không có gì trong tay. Lúc đó, nhà đầu tư là người phụ nữ phải tinh tế nhận ra người đàn ông nào là cổ phiếu rác, cổ phiếu đầu cơ để quen cho vui, lướt lát t3-t5 qua đường, hay những cổ phiếu đầu tư thực thụ. Phụ nữ có dám ôm rủi ro rồi đến một ngày hưởng quả ngọt hay không.

Nhưng một khi người đàn ông đã được tin tưởng, hay doanh nghiệp đã được đặt kỳ vọng cũng phải làm được những gì mà mình nói, biến những thứ trên giấy thành thực tế, như thực hiện những lời hứa ong bướm khi yêu. Nhà đầu tư sẽ cắt lỗ khi cảm thấy những thứ khi xưa mình tin tưởng nay đã mất, người lãnh đạo biến chất, người con gái cũng rời bỏ người đàn ông mà năm xưa họ đã lầm tưởng.

Khi bức tranh kỳ vọng phai dần, niềm tin vụt mất, cuộc tình vỡ tan!!

7 Likes

Nhà đầu tư là người phụ nữ. Đầu tư cả cuộc đời mình vào người đàn ông. Người phụ nữ phải thật tinh tế, có hiểu biết sâu sắc về người đàn ông mình muốn đầu tư. Nhất là lúc họ chưa có gì trong tay. Phải dựa vào năng lực đánh giá tiềm năng phát triển, lòng tin, kỳ vọng, hỗ trợ không hề nhỏ của người phụ nữ và cả may mắn nữa. Đầu tư đúng người hạnh phúc cả đời :innocent::innocent::innocent: đây có thể nói là phi vụ quan trọng nhất. Tương tự với người đàn ông

3 Likes

Like. Cùng suy nghĩ. :+1:

1 Likes

thế bác đang giữ cổ phiếu nào khong

2 Likes

Chỉ ôm cp bđs thôi bạn ơi. Mấy con xấu xấu bẩn bẩn, ■■■ chê, mèo ị suốt ngày kk

1 Likes

Hay thế này mà sao ít người tương tác vậy haizzza

1 Likes

Bác cá mập đang yêu ai ngành nào ạ

Hihi, nếu đã có tâm thế nhìn cổ phiếu 3-5 hôm thì không bảo giờ đầu tư lâu dài được đâu, chứ nói gì đến đầu tư cả đời. Pic nghệ thì triết lý thui chứ hôm áp dụng được đâu nha.

Hay dzay em oii

Hay quá e gái

Gặp thằng loa phường, ba phải như thằng @Jean.2007 và thẳng nổ @vuichogiaitri thì coi như hỏng đời e à

images

Tại sao bạn không đầu tư chính vào bản thân mình? Mà lại phải so sánh đàn ông là một cổ phiếu là một tự doanh nào đó rồi đầu tư cho họ vậy.
Mình thấy rằng ngay từ bước bạn đánh giá và đầu tư đã sai, tức là chưa có đầu tư cho bản thân kiến thức, hiểu biết mà đi đầu tư là hỏng r.
So sánh đàn ông với mấy cổ đòi lướt lát, chúng tôi để cho các chị chơi đùa đấy à……

1 Likes

Há há há

:frowning:

cảm ơn anh nhìu ạ :heart: :heart: :heart: :heart:

đây là góc nhìn của người phụ nữ thui bác, còn ngoài ra để chọn đc người đàn ông tốt, cổ phiếu tốt, bản thân người phụ nữ phải tinh tế, có kiến thức chứ không vơ đại một anh được bác à

Thị Lở xẽ chọn Bá Kiến làm chồng. Nhưng Bá Kiến thì sẽ ko lấy Lở. Chỉ anh Chí mới thấy nét đẹp của Miss Lở

cổ phiếu không có quyền lựa chọn người mua, nhưng đàn ông chúng tôi thì có. tưởng muốn đầu tư gửi gắm vào chúng tôi là đầu tư được chắc @trangquynh21

thì đây là dưới góc nhìn người phụ nữ mà bác :v