Chuyên mục góc cổ phiếu cuối tuần

, , , , , , , , ,

CHUYÊN MỤC GÓC CỔ PHIẾU CUỐI TUẦN

Xin chào mọi người, kết thúc 1 tuần với những phiên thị trường không mấy vui vẻ, thì cuối tuần mình sẽ chia sẻ một chút về mã cổ phiếu mình cho rằng khá tiềm năng.

Theo mình nhìn về lâu dài, đồng thời theo dõi vài phiên trở lại đây, thì mình tin vào một tương lai khá tươi sáng cho ngành cảng biển. Mã hôm nay mình muốn nói tới là HAH.

Đặc điểm của Việt Nam đấy là mình có bờ biển dài, độ sâu của biển hợp lý để phát triển cảng biển, thêm đó là vị trí biển Đông rất phù hợp để phát triển ngành này.

HAH là một doanh nghiệp mình cho rằng tiềm năng trong nhóm ngành này vì sở hữu đầy đủ cơ sở hạ tầng logistic và cảng thúc đấy hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó giá cước vận tải container tăng làm tăng biên lợi nhuận của doanh nghiệp này. Cuối cùng là như mọi người thấy đợt trước có tin về vấn đề thiếu container, tuy nhiên HAH không gặp vấn đề này vì đang sở hữu đội tàu vận tải container lớn nhất Việt Nam. Hơn nữa HAH có kế hoạch sẽ tiếp tục đầu tư và gia tăng công suất của đội tàu trong thời gian tới.

Có thể thấy HAH đang rất tiềm năng khi hiện tại giá đang tăng và đã vượt qua các mức kháng cự. Hôm nay HAH trần trong phiên chiều. Vì vậy, HAH là mã cổ phiếu có thể theo dõi để đầu tư.

Cao quá rồi, còn dư địa lên nữa ko?

Bác cho thêm góc nhìn về DIG dc k?

Mình định giá trong ngắn hạn khoảng giá 42 dài hạn 47 nhé. Tiềm năng tốt nên kì vọng vẫn có thể tăng giá

DIG thì để theo dõi thêm ạ, theo em thì bất động sản có thể xem HDG nhé ạ vì chỉ số lợi nhuận tốt và đang đồng thời thúc đẩy mạnh mảng năng lượng.

1 Likes

Để nhận tư vấn cơ cấu danh mục, tư vấn đầu tư, nhận các thông tin và trao đổi về thị trường, mọi người có thể nhắn em để em add vào nhóm ạ

thank bác nhiều