Cii siêu cổ phiếu quý 4 và 2022

Thị trường chứng khoán lên tầm cao mới , những cổ phiếu đã ở dưới giá trị thật khá lâu rồi , bây giờ là thời điểm để CII tìm lại giá trị thật của mình khi dịch COVID-19 khiến việc thu phí cho dự án BOT bị trì hoãn, nhưng ảnh hưởng không đáng kể đến lợi nhuận. 5/7 dự án BOT thu phí đang hoạt động của CII đã bị trì hoãn thu phí kể từ giữa tháng 7 do các dự án này nằm tại các tỉnh/thành phố đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội. Việc thu phí sẽ tiếp tục khi các tỉnh/thành phố gỡ bỏ các biện pháp giãn cách xã hội. Tuy nhiên, CII chia sẻ rằng việc trì hoãn sẽ không ảnh hưởng đáng kể đến lợi nhuận khi công ty có thể ghi nhận doanh thu tài chính phi tiền mặt từ bảo toàn vốn chủ sở hữu đầu tư dự án BOT thay vì doanh thu cho các dự án BOT thu phí bị trì hoãn. Thu nhập tài chính dựa trên tỷ lệ bảo đảm vốn chủ sở hữu và số dư vốn chủ sở hữu còn lại của các dự án, chênh lệch không đáng kể so với lợi nhuận từ thu phí .

Dịch COVID-19 có nguy cơ ảnh hưởng tiến độ phát triển dự án bất động sản. Hiện tại, giả định dự án bất động sản dân cư 152 Điện Biên Phủ (152DBP) của CII tại TP.HCM sẽ được bàn giao và ghi nhận toàn bộ doanh thu vào năm 2021, đóng góp 23% vào doanh thu bất động sản năm 2021 của CII.

Trong khi đó CII vừa qua đã bán 4.5 triệu cổ NBB để cân đối tài chính và tiếp tục đăng ký bán 11.5 triệu cổ NBB khi giá đang tăng mạnh. Giá NBB duy trì trên 40 thì lãi thu về khoảng 500-600 tỷ trong Quý 4 .

Xa Lộ Hà Nội đang thu phí gần bằng trước dịch thêm vào đó cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận đang gấp rút thông xe vào cuối năm . Kỳ vọng năm 2022 lợi nhuận sau thuế dự án BOT Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và chi phí tài chính giảm so với cùng kỳ năm trước nhờ dòng tiền từ các dự án BOT của CII được cải thiện đạt 423 tỷ .

Dòng tiền ổn định từ các dự án BOT lớn của CII, điều này sẽ cải thiện vị thế tài chính của công ty. Trong khi đó, các dự án bất động sản nhà ở của CII tại TP.HCM sẽ là động lực thúc đẩy lợi nhuận mạnh mẽ trong trung hạn do các trở ngại pháp lý dự kiến sẽ giảm.

Tiền lớn đang đổ vào cổ phiếu CII khi đây mới là giai đoạn tăng giá đầu tiên khi mới chớm vượt trend giảm 5 năm . Giá mục tiêu cho CII từ nay đến 2022 lên vùng giá 55-60 cho 1 kịch bản tích cực.

5 Likes

Mã này mua tầm giá nào được bác

Con hàng cổ này hay đấy

1 Likes

Nếu có biến động thị trường liệu có bị ảnh hưởng k ad?

1 Likes

Dưới 30 là vẫn còn RẺ

Thị trường biến động bác mua lại của những nhà đầu cơ bán xuống giá rẻ . Nên mua và nắm giữ

VN-Index rung lắc , CII tăng Trần thể hiện sức mạnh của siêu cổ phiếu

1 Likes

Mai vào còn được không ạ, liệu có ăn quả bô ụp lên đầu không các bác ?

1 Likes

https://amp.vnexpress.net/cao-toc-trung-luong-my-thuan-thong-xe-dip-tet-nguyen-dan-4384102.html

Giá này vẫn dưới giá trị . Bô mà úp chỉ có mất hàng

Nếu nó siêu cổ vậy à 2x thì vẫn còn dư địa tăng khác bác nhỉ
Cao tốc kia là họ đầu tư ạ

1 Likes

Vẫn tiếp tục đà tăng mạnh , thể hiện siêu cổ phiếu

Còn con NBB thì sao các bác

1 Likes

Hàng cô đặc , đánh giá NBB cũng sẽ còn lên mạnh nữa đấy !!!

sàn rồi bác ơi

1 Likes

Con này tính ra giờ vào vẫn rẻ nhỉ ad

1 Likes

Vẫn còn rẻ , 2022 mới bắt thấy giá trị của nó bác

https://amp.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/cao-toc-trung-luong-my-thuan-chuan-bi-ve-dich-4386184.html

1.500 cán bộ, kỹ sư, công nhân đang thảm nhựa 10 km đường cuối cùng của cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, để kịp thông xe toàn tuyến trước Tết Nguyên đán.

Dòng tiền vào mạnh , với phiên rũ vừa qua CP CII tiếp tục khẳng định vị thế quay trở lại đường đua với phiên tăng Trần khi thị trường rực lửa .