Cơ hội về bờ với cổ phiếu ree

, , , , ,

Về cơ bản:

  • Các nhà máy thủy điện tiếp tục hưởng các điều kiện thuận lợi để dự trữ thêm nước phục vụ sản xuất đến 6T2023 vì La Nina dự bán sẽ chiếm ưu thế trong năm 2022. Hiện tại REE nắm giữ khoảng 500 MW thủy điện, chiếm 51% tổng công suất.

  • Giá bán trong thị trường phát điện cạnh tranh đã thiết lập một mức cao mới do giá nguyên liệu tăng mạnh, và khủng hoảng điện toàn cầu cần thời gian để hạ nhiệt.

  • Ngoài ra, với xu hướng chung, công ty cũng đang tích cực mở rộng và phát triển với nhiều dự án năng lượng tái tạo, những dự án này sẽ nâng cao năng suất và lợi nhuận. Năm 2022, REE có kế hoạch bổ sung 100MW điện gió, điện mặt trời, thủy điện nhỏ.

  • Etown 6 sẽ thúc đẩy tăng trưởng trung hạn, là động lực tăng trưởng của công ty từ năm 2023, nâng diện tích cho thuê thêm 27%.

Về kỹ thuật: Hiện tại cổ phiếu vẫn giữ được xu hướng tăng dài hạn. Trong ngắn hạn đang vận động trong biên hẹp, nâng đáy thành công ở vùng 75 và được hỗ trợ bởi đường MA20, MA100. Những phiên gần đây lực cầu vào cổ phiếu này khá tốt và đồ thị đang tạo ra hình vòng cung hướng lên. Các chỉ báo hỗ trợ RSI MACD ADX đều đạt.

Khuyến nghị: Anh chị nhà đầu tư có thể mua 50% vị thế quanh giá 80. Cổ phiếu đánh vượt thoát 84 với lực cầu tốt thì mua nốt phần còn lại. Ngược lại, nếu thủng 75 bán 1 nửa, thủng 72 bán hết.

Chúc anh chị em có nhiều thương vụ đầu tư thành công!

Trường hợp ngày mai giá qua 81 thì có tham gia đc ko bác??

80-81 múc được bác nhé

2

Cũng ngắm rồi nhưng thấy khả năng VNI bị cản ở 1280, khả năng cao có điều chỉnh nên mình chưa dám vào

Nói về thị trường chung thì đoạn này cũng không cần phải quá lo lắng đâu. Các dòng thay nhau đỡ thị trường, về thấp là có cầu bắt ngay. Cũng không có tin tức hay sự kiện gì dẫn đến thị trường sập mạnh đợt này nữa. Sẽ có những điều chỉnh nhẹ và cổ phiếu quay về những vùng tích lũy/hỗ trợ. Đó là những thời điểm, cơ hội để vào hàng đợt này. Còn đến khi cổ phiếu chạy rồi mà chưa có vị thế, chưa có hàng thì e không khuyến nghị mua đuổi bác nhé.

Giả sử thị trường chỉnh tầm 7-10 điểm (theo em đây là mức chỉnh bình thường) thì REE bị chỉnh về điểm cuttloss cũng là bình thường. Vậy lúc đó vẫn tuân thủ cutloss hay lại là cơ hội gia tăng bác?

Với tình hình hiện tại của thị trường và cổ phiếu thì vùng 80 vào vị thế được rồi bác. Nếu điều chỉnh và vi phạm cutloss tức cổ phiếu đang tiêu cực trong ngắn hạn, thì vẫn phải tuân nhủ bác nhé. Kỳ vọng vào cơ bản của cổ phiếu nhưng cần đồng pha với vận động kỹ thuật

Bác view vni năm nay thế nào ạ? Em thấy nhiều bác quan điểm đây là sóng hồi, chỉnh xong sẽ đi ngang hoặc giao động biên độ 1220-1300. Nếu vậy thì hơi khó chơi bác ạ.

Năm nay thị trường không dễ như năm ngoái rồi. Nhưng bác yên tâm, từ giờ đến cuối năm vẫn còn rất nhiều cơ hội cho bác chơi nhé, chịu khó tìm tòi, chắt lọc là thấy cơ hội. Yên tâm mà chơi, khi thị trường còn chơi được thì chơi, đến khi biến động thì rút dứt khoát, không chần chừ, thế mới lấy đc tiền chứ.

Bác là lái 2 con này à :smiley:

Nền 80 vẫn chắc chắn nhỉ


Sau phiên nay của VNI, dòng tiền sẽ có thay đổi, hôm nay các cổ phiếu tăng mạnh bị chốt lời và sắp tới dòng tiền sẽ chuyển qua các cổ phiếu có tích lũy thời gian gần đây

chuyển qua hay lại sàn đầu nước???

Sàn thì nay đã sàn

lạc quan lên bác

tôi cũng lạc quan lắm tuy nhiên dòng tiền đợt này k thấy ngó tới cp điện

nay giá đã chạm band dưới và ma20 mà vẫn k thấy bật

1
Còn MA100 đó bác