Có nên áp dụng tâm linh vào chứng khoán không?

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa tái bản cuốn Huệ Tím, với màu bìa cực tím_màu mà các nhà đầu tư chứng khoán cực thích, của Nhà văn hào lỗi lạc người Đức Hermann Hess (1877-1962). Tác phẩm gồm 5 chuyện ngắn, Nội dung tác phẩm viết dành cho trẻ em Từ tuổi ngắm hoa, đuổi bướm, trò chuyện cùng chim sáo và cỏ cây, năm tháng trôi qua Anselm không còn là chú bé con và trở thành một chàng trai lăn xả vào cuộc đời, từ bỏ quê hương đi học hành nơi xa. Khi đã trở thành một người có học vị, nghề nghiệp chàng đã gặp một tình yêu và lạ thay cô gái đẹp đó gợi lại cho chàng cảm xúc của những bông hoa trong vườn nhà tuổi thơ xưa…
Hesse được coi là người đã có dự cảm với thế giới trong thế kỷ đầy biến động, dữ dội, đau khổ hiện tại của chúng ta để sáng tạo ra một thế giới cổ tích nhân bản, con người sống tử tế và dành tình cảm, tình yêu thương cho nhau.
Với một thế giới văn học, mà tác giả là người mà tâm hòn luôn chuyển động giữa hai cực Đông- Tây và tìm ra một nhân loại thuần khiết, một nhân loại sống trong cảnh bình yên, thì với chúng ta khi trong trạng thái trading có nên ứng dụng tâm linh không?


Tâm linh trong chứng khoán là gì?
Người môi giới chuẩn là như thế nào?
Huệ Tím

1 Likes