Con đường thành công chứng khoán

Hãy cùng nhau khám phá chiến lược đầu tư chứng khoán hoàn toàn mới và rất tuyệt vời nhé mọi người, đó là “CHIẾN LƯỢC DỊCH CHUYỂN TĂNG GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG”, đảm bảo rằng nhà đầu tư sẽ tìm thấy con đường đi đến thành công rực rỡ và bền vững. Ai muốn tìm hiểu thì vào link dưới đây nhé.

ok.lí thuyết không sai.cho 1 cổ phiếu dờ xem nào? :laughing:

phán 1 cổ x 2 năm nay đi.chí ít 50%.tăng độ tin. :laughing:

1 Likes

Không nhằm mục đích khuyến nghị, chỉ là quan điểm cá nhân góp thêm góc nhìn để mọi người tham khảo nhé: VCG, PVS, HPG, NLG.

Toàn mấy con ai cũng biết thế

Phân tích thử con vnz xem nào

Chỉ là quan điểm cá nhân góp thêm góc nhìn để mọi người tham khảo thôi nhé: VCG, PVS, HPG, NLG.

Lão này toàn cổ lộ thiên x1.5 còn khó

1 Likes

Hì, giữ chút huyền cơ chứ.

1 Likes

Hôm nào cà phê nhỉ.

Sang pic DRH chém tiếp ca ca

2 Likes

ok.4 cổ nầy mấy anh xem.giá dờ.trong năm bất kì 2 cổ hất ngược hơn 50%.tạm.đúng 4/4.cao thủ.4 cổ hơn 100%.thiên tài.
hpg 21.1k.pvs 23.6k.vcg 20.6k.nlg 27.7k. :laughing: :+1:

1 Likes

mấy cổ này X2 thì. DIG DRH PSH có mà x4

2 Likes

Mục tiêu đầu tư làm sao phải đảm bảo lợi nhuận đến nhanh, nhiều và ngủ ngon giấc.

1 Likes

Cổ lộ thiên cứ mua là chuyên gia lười nhác. Phải tự đi đào được kho báu

1 Likes

Khoan nóng vội, tuyệt chiêu vẫn còn nhiều, ba phần nổi bẩy phần chìm.

Mục tiêu đầu tư phải đảm bảo “mang lại lợi nhuận nhanh, nhiều, ngủ ngon giấc và duy trì thành quả bền vững” với “CHIẾN LƯỢC DỊCH CHUYỂN TĂNG GIÁ TRỊ CHẤT LƯỢNG”.

Thị trường giảm điểm, xem xét điểm mua hợp lý, lựa chọn sáng suốt nhóm ngành đầu tư nhé mọi người, tốt nhất cứ đầu tư công mà đầu tư nhé, lưu ý mua những doanh nghiệp được hưởng lợi lớn, có lợi thế cạnh tranh và đặc biệt đang định giá hấp dẫn nhé. Chúc cả nhà thành công lớn. Thông tin tham khảo kiến thức đầu tư chứng khoán thì vào trang blog này nhé. Trân trọng.

Hôm nay, nếu thị trường giảm mạnh thì cân nhắc giải ngân nhé mọi người vì giá cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp tiềm năng giúp tăng giá trị chất lượng trong năm 2023 đã chiết khấu ở mức cần thiết để xem xét mua vào, lưu ý là không nên sử dụng margin để đảm bảo an toàn vì thị trường còn biến động. Do vậy phải có sách lược đi vốn, công - thủ phải chu toàn, tiến - lùi có tính toán cẩn thận, tiến có thể ăn hàng chục %, còn lùi vẫn bảo toàn vốn mới là thượng thượng sách. Chúc mọi người toàn thắng, an vui. Tham khảo kiến thức đầu tư chứng khoán rất bổ ích trên trang blog này nhé. Trân trọng.

Nhóm đầu tư công chịu ảnh hưởng không tốt bởi thị trường chung (nhóm ngành phát triển bất động sản, nhóm ngân hàng, nhóm Vingroup, và một số nhóm ngành khác), nhưng nhóm đầu tư công sẽ không giảm quá sâu vì nó có động lực tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận năm 2023, cũng là điểm sáng của nền kinh tế trong năm 2023, thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm, kéo theo lực cầu không quá yếu nên giá cổ phiếu sẽ khó bị rớt quá sâu. Mọi người nghĩ sao về cổ phiếu VCG, HHV, hãy cùng bàn luận, nhìn nhận cơ hội đầu tư, thấy hay cho nút like nhé. Mọi người có tham khảo kiến thức đầu tư chứng khoán, CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN MỚI VÀ TUYỆT VỜI thì vào trang blog dưới đây nhé. Chúc nhà đầu tư sáng suốt nắm bắt được cơ hội đầu tư tuyệt vời nhé. Trân trọng.