Còn giữ hàng thì nên đọc

XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

VN-INDEX và HNX-INDEX đều đang ở xu hướng TĂNG
Tỉ trọng cổ phiếu đề xuất: 66-100%.

VN-INDEX xuất hiện rung lắc mạnh hơn tại vùng cản 1250-1260. VN-INDEX hiện vẫn nằm trên MA5. Nếu vượt qua được vùng cản hiện tại thì kháng cự tiếp theo của chỉ số là ngưỡng 1285 +/- tương đương với gap down tháng 6/2022.

TÍN HIỆU NỔI BẬT

Vẫn là các đợt chốt ngắn hạn không đủ lớn để ép biên độ giảm giá đủ rộng. Dòng tiền vẫn mua đỡ giá thấp, xoay vòng giữa các nhóm cổ phiếu. Biên độ giảm dưới 1% thì cổ phiếu chỉ là trồi sụt thông thường hàng ngày khi cung cầu thay đổi. Nhìn chung thị trường đang trong trạng thái kích thích giao dịch, nên dòng tiền khó lòng rời bỏ. Chốt lời mã này xong sẽ lại tìm đến mã khác.

Về cơ bản thì rất nhiều mã cổ phiếu với mức giảm chưa đủ lớn nên vẫn được xem là còn trend nhưng gần như không sinh lãi trong 5 phiên gần đây. Thị trường khi tiến về kháng cự có thể tiềm ẩn rủi ro điều chỉnh nên tại các thời điểm thị trường rung lắc, nên hạ tỉ trọng các mã yếu (giảm 2-3% từ sớm và không có dấu hiệu hồi phục về cuối giờ), chỉ giữ lại các mã vẫn thể hiện tốt tại các thời điểm rung lắc.

Dòng tiền vẫn xoay vòng giúp một số cổ phiếu tiêu chuẩn như DDV, VGT (điểm mua bổ sung sau tín hiệu mua gần nhất vào phiên 1/8), CSV cho tín hiệu mua khi có dấu hiệu thoát đáy. Các kháng cự gần nhất của các cổ phiếu lần lượt là DDV (20.2; 23 +/-), VGT (21 +/-), CSV (53-54)

--------------------------

Tác giả: Đậu Thế Vũ - 0888.53.53.59

Nâng cấp tài khoản Finbox để nhận được các tư vấn chi tiết: Finbox - Cố vấn đầu tư chứng khoán

4 Likes

em vừa bán DBC xongg

1 Likes

bđs khu công nghiệp quĩ đất siêu khủng gvr

VGT mai còn điểm vào chứ bác

1 Likes

small sell thôi bác

nhiều mã có nền đẹp nay đều tăng tốt quá bác

mua muộn trong biên an toàn được bác nhé