CƠN SỐT CHATGPT LỚN CỠ NÀO? Google đang bị đe doạ

Giữa lúc các hãng công nghệ trên toàn cầu đang quay cuồng trong làn sóng sa thải nhân sự, cắt giảm chi phí và cổ phiếu lao dốc, thì một cơn sốt đầu tư lại đang ồ ạt đổ vào ChatGPT - sản phẩm của “trí tuệ nhân tạo sản sinh”.

ChatGPT là một chatbot có khả năng cung cấp các câu trả lời rõ ràng rành mạch, nó có thể viết kịch bản, viết tiểu luận đại học, viết content…

Cơn sốt ChatGPT lớn cỡ nào

  • ChatGPT vượt mốc 10 triệu người dùng hằng ngày chỉ sau 40 ngày ra mắt chính thức. Trong khi Instagram mất tới 355 ngày để đạt được 10 triệu người dùng đăng ký.
  • Chỉ sau 1 tháng ra mắt, CEO của Google đã vội vã phát Báo động đỏ cho toàn công ty vì ChatGPT có thể thay thế công cụ tìm kiếm của Google.
  • Microsoft đang đàm phán để đầu tư 10 tỷ USD vào OpenAI - chủ sở hữu của siêu chatbot ChatGPT. Hiện OpenAI đang được định giá ở mức 29 tỷ USD. Cao gấp 82 lần định giá (hiện tại) của VNG Việt Nam.
  • Các AI như ChatGPT được dự báo tiềm năng lớn như sự bùng nổ của internet hay Iphone lần đầu ra mắt.

Anh em môi giới hiện tại vẫn yên tâm nhé

1 Likes

Khởi nguồn của Chat GPT là một tổ chức phi lợi nhuận thành lập năm 2015. Với các khoản tài trợ từ Altman, tỷ phú Elon Musk, đồng sáng lập LinkedIn Reid Hoffman và những người ủng hộ khác.


Tác giả còn sống thì ko biết thế nào nhỉ :joy::joy::joy:

Im ki!

2 Likes

Gì vậy cháu?

Quê t hay đặt tên con c hó là ki. Ý ông ấy bảo mày im giống con ki ở nhà ấy.

2 Likes

:rofl: :rofl: :rofl: