Cú nhảy lầu tập 2....cảnh báo F0....tiễn vong?

Hiện nay một số ae hỏi tôi và lo sợ downtrend,tôi xin trả lời theo quan điểm cá nhân như sau :
Nhìn ra thế giới chưa có downtrend.
DJ đang 32k
Mặc dù cuộc chiến Nga U, mặc dụ Fed đang điều chỉnh Ls.
Trong nước,nền kinh tế Vn hồi phục loại tốt nhất TG. Chính phủ đang quyết tâm từng ngày từng giờ chấn chỉnh thị trường thúc đẩy và khôi phục kinh tế.
Góc độ dòng tiền ,nguồn tiền trong XH đang rất dồi dào,tiền kích cầu kinh tế đang quyết liệt giải ngân.Tiền trong chứng khoán vẫn quanh quẩn ở TT cơ sở và phái sinh. Điển hình TT cơ sở giảm thì phái sinh tăng đột biến 40k… 50k tỷ.
Góc độ PTKT chart của Vni rất xấu,nhưng đây nó không thể hiện sự khách quan của thị trường,nó là biểu nhiện méo mó do ai đó can thiệp… vấn đề này cũng đã được lãnh đạo cấp cao biết đến.
Chúng ta đang phát triển nền KT TT định hướng XHCN,nên sự lũng đoạn sẽ bị quản lí xử lí để đảm bảo cho KT phát triển lành mạnh.
Về chứng khoán cơ sở,chứng khoán là biểu hiện, là hàn thử biểu của nền kinh tế,kinh tế ta đang tốt ,sự giảm giá thái quá trong ngắn hạn do thị trường méo mó,giá sẽ về đúng giá trị của dn.
XIN CẢNH BÁO :
F0 đang bị dụ dỗ cuốn hút sang short phái sinh,rất nhiều thông tin rác đe dọa DOWNTREND tràn ngập cũng chỉ để tạo fomo cho ae short.
Xưa đọc thông tin để nâng cáo dân trí- Nay dân trí phải nâng cao trước khi đọc thông tin.
Nếu các bạn fomo tiếp,mải mê SHORT thì ngày nhảy lầu tập 2 sẽ không xa !
TIỄN VONG

16 Likes

Phá trinh Topic :grin:

1 Likes

tiễn vong bọn short ra sống cùng Robinson

1 Likes

Ok bạn. Hoảng loạn là cơ hội tốt nhất.

1 Likes

Nhìn 12/2 công bố k cho xem Tự doanh mua bán gì, 13/5 cho xem tiếp. Cái này là hướng dòng tiền vào xã hội rồi. Sau khi thấy xong và đủ, thì mọi việc lại quay ra nói như cũ tốt hơn. K biết sắp tới có a nào đó phải đi để an dân k? Hay a lại leo lên cái ghế to và cao hơn?

2 Likes

Công nhận Vni ổn định quá Bác Bình, bao năm vẫn vậy kkk

1 Likes

Time will tell… Đoán và kỳ vọng giống A thất cả thôi

1 Likes

Giờ vô thép bank hả các ông êi…kkk


1 Likes

Theo tôi phải đẩy nhanh kế hoạch IPO LFI. Khi ấy là một tổ chức đại diện cho A7. Bọn nào muốn chơi xấu tổ chức, chết đòn!

1 Likes

thị trường giảm rồi sẽ lên thôi anh nhỉ

3 Likes

Múc L1… Chả sợ bố con thằng nào chú nhỉ

2 Likes

Kinh tế đã khủng hoảng đâu mà dow với trend bgio ls bank cao hút tiền thì hãy lo

AE sọc không cẩn thận bị lỗ kép do vừa bán lỗ cơ sở sang phái sinh lại tiếp tục bị cắt tiết!

E đồng ý với bác. Em có luận điểm như sau: thứ nhất lãi suất tăng là kẻ thù của ck, mà nguyên nhân tăng lãi suất là lạm phát tăng phi mã hiện nay ở các nước tư bản. Lí do để lạm suất tăng phi mã là gián đoạn chuỗi cung ứng, nhân tố covid qua rồi, giờ còn 2 nhân tố chính là Nga- Ucraina và TQ tiêu cực khi zero covid khiến cho hàng hóa ngày càng tăng. 2 nhân tố này có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực bất cứ lúc nào. nên giờ này ai phán downtrend hay VNINDEX xuống 950đ thì cũng chỉ là phỏng đoán. Hiện giờ thị trường xoay rất nhanh theo tin thế giới.

Mấu chốt vấn đề là TT giảm một cách phi lý do họ bán khống VN30 để Short PS nên UBCK phải biết va có cách quản lý! Không họ còn bán tiếp và VNi lại giảm tiếp, các nhà đầu tư chán chính hoảng loạn.

1 Likes

Hưởng ứng cùng A7

■■■ cụ thằng Bình Đào này, sủa nhiều quá, phím hàng như con cẹc

Sắp chết hả con zai