Cực đỉnh !Chủ đề này ai hiểu rất dễ giàu to

Trên sàn ck, bọn công ty ck, chiên za ôm bank thì chửi cổ đất đếm cua, bọn ôm dầu khí thì chửi cổ đất ảo, cua trong lỗ… tóm lại chả ai chịu nhường ai. Bài tủ của các chiên za này là định giá bằng PE thần chưởng. Tức là giả sử cổ phân cổ dầu có cái bctc đột biến là cả lũ bù lu bù loa khen PE rẻ, định giá phải xxx. Lãi cao nhưng thưởng chỉ được 1-2 quý các thánh cứ dự phóng 10-20 năm sau lãi vẫn cao thế, đây là bọn đếm cua tởm lợm nhất mà ông nào đu đỉnh 20 năm sau ko về bờ như nhiều cổ dầu khí, vì khi phần tích PE là đã bỏ tiền mua trc lợi nhuận và giá trị DN 10-20-40 năm sau rồi.
Bọn cổ bank thì lợi nhuận toàn dự thu với quay tay đảo nợ. Nợ xấu thì cả núi, nếu ko giãn nợ đảo nợ thì đi bụi cả lũ… đây cũng đếm cua còn lởm hơn bọn đất.
Bọn đất cát thực ra PE nó đánh lừa, nhìn thì cao nhưng lại siêu rẻ. Ví dụ DIG kế hoạch 3 năm tới LN 15k tỷ thì PE chỉ 3-4, Trong khi giá đất khan hiếm cứ xx lần thì tương lai nó còn vô tận.
Hay nhìn dưới góc độ giá trị, con CEO đất mêlinh đấu giá gần 100 củ m2 thì chỗ đất Mê linh của CEO đã ngang vốn hóa, ai mua CEO giá này đc biếu tặng 1000 ha đất đa phần là đặc khu, giá đắt trung bình trăm củ m2, riêng phú quốc có thể hơn 100 củ khá nhiều. Đang đc cấp sổ đỏ codotel nên tương lai còn tăng mạnh. Giá codotel gần đây tăng 60% trong khi kế hoạch doanh thu CEO 4 năm tới 35k tỷ thì thông minh sẽ đoán ra lợi nhuận bao nhiêu ?? Giàu thì phải đi trước , nhìn ra trước.
Cua đất nó vẫn là thật nhất vì là cua trong chậu. Giá đất 10 năm x10x20 thì đếm luôn chuẩn , thậm chí vượt xa kì vọng nhiều lần, điều mọi ngành khác ko bao giờ có đc.

259 Likes

bóc tem !

A7 tử tế nhất làng!

1 Likes

TIG: Vốn hóa 2k tỷ trong khi TTS 4400 tỷ, chuẩn bị 10% cổ tức, chi phối 500ha quỹ đất sạch Hà Nội, ven đô. Tiền mặt 1k tỷ. Chuẩn bị đại game tài chính pht 11. Chủ tịc và TGĐ liên tục gom vào. Shark Nghĩa Prime múc. Cổ trôi nổi không nhiều cho AE nữa đâu. Sản phẩm bán đồng loạt cháy hành đúng chu kỳ bơm tiền. Mục tiêu lên 1000ha.

6 Likes

Em rất thích đọc bài viết của anh A7

2 Likes

Chúc Anh 7 sức khỏe !

2 Likes

Ôiz

đẤT MÊ LINH TƯƠNG LAI CÓ ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 4 ĐI QUA THÌ PHI KHÔNG THẤY NÓC NHÉ AE

A7 tuyệt vời

thầy mãi đỉnh

Chỉ thấy lạ media lên bài bsr lãi ngàn tỉ,dig lãi cả năm ko bằng 1 quý của nó mà giá éo lên,còn những con lỗ bctc chả có gì thì tăng ầm ầm

1 Likes

A7 đỉnh cao, vẫn luôn đặt trọn niềm tin vào thầy, người có tư duy riêng và khác biệt với phần đông đám đông đầu tư của hiện tại. Cảm ơn thầy đã chỉ dẫn và chúc thầy nhiều sức khỏe ạ.

Oh yeah!

Vẫn chỉ có thầy 7 trước sau như một ,chiên xa chiên ngô vứt hết kk

Chỗ đất Mê Linh chỉ là 1 phần cực nhỏ trong quỹ đất của CEO thôi nhé mà đã bằng vốn hóa. Sư nhà nó khủng thật

Cảm ơn những chia sẻ của thầy a7. Xin thầy bình luận vụ Trung Quốc Đài loan có ảnh hưởng gì đến cổ đất ko ạ?

1 Likes

cứ cầm chắc l14 ,dig ,ceo thì chỉ có con đg giàu sang phú quý a e nhé

2 Likes

Bọn mùa vụ nay ăn mai nhịn như Dầu Mỡ , Lúa Gạo , Thuỷ Sản , Lợn Gà … Cứ thấy lãi đột biến mang P/E ra đếm chết 100%

1 Likes

A7 vẫn đỉnh :sunglasses:

thầy nhìn rất xa nhưng thực tế, nhiều ae k thấy được nên mơ hồ bán rẻ