Cuộc chuyện mê đắm đùi

Cuộc chuyện mê đắm đùi con nhái bén: NGHĨ TỪ BÌNH HOA …

Giãn cách. Buổi người ta khuyến cáo toàn thể toàn bộ toàn dân“ ở nhà chính ra là yêu nước” ha há. Quanh quẩn chân tới lui mươi bước. Máy tính+ việc ngó hoài bảng điện cũng ngán … Tôi kiếm việc cho đầu óc thoáng hơn : cắm hoa.

Nhân bàn thờ má tôi vừa mất, hoa cùng nhang đèn cần được chăm chút hằng ngày.

Lâu nay, bạn biết cho đây là việc tôi chưa từng làm, hay động đến tay chân.

Nhà có … độc một bình. Buổi đầu, chỉ có mỗi giàn hoa màu vàng Quỳnh Trang nhà tên em bạn dì bên cạnh. Nói cắm hoa mà động đến chân là thế này: trèo lên ghế cắt hoa. Chân có muốn chạy chợ cũng không có ai bán hoa hòe đâu nhé: “Ai ở đâu thì ở yên đấy”. Thời dịch giã nó đã vậy.

Cắt hoa cũng cần động đậy cái … trong đầu. Chưa biết giãn cách kéo tới bao giờ, thì mỗi ngày năm nhánh khéo mà “trụi” hết giàn hoa nhà em nó sao. Lại nữa, cành cao nhành thấp. Phải hình dung “thế” của bình hoa chứ.

Rồi tạo dựng v/v cắm hoa thành trò chơi. Một ngày đó, tôi cắm … hai bình có đúng năm cánh hoa. Thêm một bình là một cái ly thủy tinh. Chia sẻ Group ■■■■ “ruột rà” rất sớm! Dòng tin nhắn : bình năm bông.

Đến tối, sau bản tin thời sự nhà đài tôi mới “nhảy” ra thông báo: bình năm bông … mừng ông anh (thứ năm ) xuất viện. Hơn chục ngày căng thẳng trong b/v dã chiến … X. A.

Khi thêm cành hoa sứ đỏ. Cộng thạch thảo sắc tím … thì bình hoa như bừng nở. Ngơi việc nơi bảng điện, tôi hay thả bước chân … nhặt hoa Quỳnh rơi. Chèn chúng vào bình lại thấy hình ảnh cuộc chơi mới mẻ … Với sắc tím là phải sau quãng 11h. Khi này lũ Thạch Thảo rời cuống … trụi cành là tui lặt/nhặt sạch sẽ để làm mới bình hoa cạnh nơi mình ngồi xem bảng và giao dịch mua bán chứng khoán.

Không cần nói thì bạn cũng biết dân chứng rất thích màu tím …

3+1.

Không khó thấy qua câu chuyện nhỏ xíu như đùi con nhái bén(*): cái mới đến thật dễ dàng. Thêm hoa, màu hoa … Thay đổi lượng số và “thế” cắm hoa.

Nhầm lẫn đấy! Nhưng với ba mươi ngày, rồi thêm nửa tháng giãn cách… thì để làm một bình hoa mới hơn mới sao mới thế nào nữa trở thành nan đề.

Bạn khác, và tôi không là bạn. Và nữa, cái mới tùy thuộc vào trạng thái tâm lý, thời điểm và quá trình bạn nhìn ngó … lẫn truy tìm nó.

-------- Chú của người viết ----------------
Nhái bén : nhái con … Wiki : còn gọi là Chàng Hiu. Tôi e không chỉnh rồi.
Ông Cậu Út (Face_r Nguyễn Đắc Hỷ)tui có xác nhận : xưa đi cắm câu mồi lũ nhái này bén lắm!



Ảnh : Hoa NaK cắm …

Nhiều tuần lễ liền, FLC nhích tí là bị táng … lùi ngay tắp lự.
Bạn chat một lần nọ, thắc mắc với NaK tui. Câu hỏi … HAY khiến tui bật góc nhìn MỚI mẻ. Thế này nhé : mấy lượt đó tiền KẸT với blue, chảy/chạy đỡ qua F. Kéo mà bán ko gượng tay thì làm sao giá tăng ngon tăng ngọt được.
FLC cần thông tin hỗ trợ. Một “chặn” lực bán … Khi này LÁI hay phe mua mới có thể tạo nhịp tăng dài+tốt hơn.

  • Kết hợp q/sát bảng ngày qua : NHÁI bén ( hàng nhỏ giá chưa tăng … Chứ tăng nhiều rồi e là lũ nhái BẦU chứ ko bén nhá), nay nhảy mạnh đó. KL giao dịch hay dòng tiền vào mua tốt. Ko chỉ FLC mà còn có HAI AMD ROS và ART … cả HỌ nhà Q.
    ** TT chung còn khó với Blue … Ko chỉ 1-2 ngày mà có thể hết tuần đóa!
  • Cái mới đôi khi … đến trong giấc ngủ. Tìm lại ko thấy. Khoảng trống của tâm trí ( J.Krishnamurti).
    ** Hiệu ứng từ nhóm mã hàng nhà Q. : chiều Index tăng tốt đóa.
    Test lại 1345,6 NaK tui “phím” hum qua.

Luu Quan An Ít ngày trước, bạn chat NaK hỏi vì sao FLC … nhấp nha nhấp nhỏm, tăng rồi xịt giảm ngay.

Kỳ thực, time vừa qua F chỉ … chạy khi tiền KẸT với nhóm Blue. Nó ko thể vào sâu + kéo mạnh …

  • Cái thiếu nói đó thì nay Ok rồi: thông tin trời Mỹ cùng chuyến công du của Ô. Phúc… Thông tin HT sẽ “kìm nén” hay khiến áp bán giảm … và thế thì LÁI mới đẩy giá lên tốt > được …

( Reply 15h chìu qua 21.9/Group CĐ FLC).

1350 test lượt hai, chiều nay. Hy vọng đóng ngày trụ trên mốc này … nhé.

VNIndex 1,350.68 ▲ 10.84 0.81% KL: 773,113,600 GT: 18,757.94 bil VND ▲ 213 (63CE) ■ 50 ▼ 74 (2FL).