𝐇𝐃𝐆 - 𝐂𝐨̛ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢

𝐇𝐃𝐆 - 𝐂𝐨̛ 𝐡𝐨̣̂𝐢 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢

  • HDG là CTCP Hà Đô là doanh nghiệp hoạt động trong 2 ngành Năng lượng và BĐS. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh nhà, xây dựng khu đô thị chiếm hơn 60% doanh thu của Công ty.

Các dự án này tập trung ở những vị trí đẹp của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và đều là đất sạch.

𝐏𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐇𝐃𝐆:

𝟏. 𝐁𝐚̀𝐧 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐨̛́𝐧 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐬 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐. Dự án Charm Villas nằm tại Hoài Đức, HN, tổng diện tích 30ha, với 528căn biệt thự, nhà phố và shophouse, đã bán đc 392 căn. Đến hết quý 1, đã bàn giao đc 88 căn. HDG có kế hoạch mở bán Charm Villas giai đoạn 3 trong Q2/2022 Sau 2 lần mở bán vào tháng 12/2020 và tháng 1/2021, HDG đã bán 240 căn tại dự án Charm Villas với tỷ lệ hấp thụ 94% chỉ sau 2 ngày mở bán. Cần chờ thêm KQKD Q2 để xem tiến độ bàn giao.

𝟐. 𝐊𝐞̂́ 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐦𝐨̛̉ 𝐫𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐲̃ đ𝐚̂́𝐭 𝐥𝐞̂𝐧 𝐡𝐨̛𝐧 𝟒 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝐥𝐞̂𝐧 𝟒𝟓𝟎 𝐡𝐚 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐮𝐚̂́𝐭 đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐠𝐚̂́𝐩 đ𝐨̂𝐢 𝐥𝐞̂𝐧 𝟏.𝟎𝟎𝟎 𝐌𝐖 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝟓 𝐧𝐚̆𝐦 𝐭𝐨̛́𝐢. HDG đang tập trung đàm phán để hoàn tất việc mua lại 125 ha đất ở phía tây Hà Nội (Huyện Thanh Oai - cách trung tâm thành phố khoảng 20 km) và sẽ công bố dự án khi giao dịch thành công. HDG có một số dự án tiềm năng đã được HDG công bố nhưng đang vướng mắc một số vấn đề pháp lý

  • HDG cũng đang chờ đợi phê duyệt của QHĐ 8 để thực hiện kế hoạch tăng gấp đôi công suất điện vào năm 2025. Dự kiến sau khi QHĐ 8 được thông qua, HDG sẽ phát triển 2 dự án điện gió là Phước Hữu (50 MW) và Ea H’leo (20 MW). Công ty cũng đang rất tự tin siêu dự án điện gió An Phong (300 MW) sẽ được bổ sung vào QHĐ 8. Như vậy, thông tin được phê duyệt của QHĐ 8 sẽ là động lực thúc đẩy giá cổ phiếu.

  • Với tiềm năng như vậy mức giá mục tiêu ngắn của HDG sẽ tới 55 và vượt xa hơn nữa trong tương lai. Đây là cố phiếu đang đặt vào danh sách theo dõi chờ tín hiệu mua chuẩn!