Đảo chiều 2 đỉnh chưa? Nên làm gì tiếp theo?

, , , , , , , , ,

Thị trường hôm nay điều giảm mạnh 19đ sát hỗ trợ 1030đ. Khối lượng giao dịch cao bằng trung bình 20 phiên tương đối lớn. Xác suất thì khả năng mai sẽ thủng 1030đ là cao. Thủng 1030đ thì thị trường sẽ vào pha chỉnh tương đối mạnh có thể về quanh 960đ – 1000đ.

Một số tin tức mai như CPI. Và giữa tuần là: FED,đáo hạn phái sinh,… sẽ có biến động chúng ta phải bình tĩnh quan sát thêm phản ứng của thị trường chứng khoán.

Về cổ phiếu:

Các cổ phiếu thì đang ở các tình trạng sau:

Các cổ phiếu còn dư địa tăng xanh tiếp hôm nay thì nên ưu tiên việc chốt lãi ra. Vì nếu thị trường biến động không tốt thì những cổ này cũng sẽ không chống lại được thị trường.

Các cổ phiếu hôm nay chưa xác nhận 2 đỉnh: VND, DIG, CEO hay đã xác nhận mẫu hình 2 đỉnh đảo chiều: VCI, BID,… thì mai khả năng nếu giảm thì cũng sẽ xác nhận 2 đỉnh đảo chiều. Nên tranh thủ cơ cấu cắt lỗ ra nếu kẹt hàng (Nếu mai có hồi đầu phiên vì mở GAP thì cũng nên cơ cấu ra đợi thêm). Còn việc chốt lãi cổ phiếu thì dễ rồi đã hướng dẫn ở những bài viết trước. dùng trendlines và MA10.

Bữa giờ chiều mua thì Phước có viết hạn chế mua vào mạnh tỉ trọng và nên đợi thêm. Nếu a/chị không mua hoặc mua tỉ trọng nhỏ thì gần như có thể hạn chế rủi ro chỉnh mạnh nhịp này xuống mức thấp và hơn hết không phải mua vùng giá cao hay đua tím.
Nhà đầu tư cầm tiền thì cứ bình tĩnh đầu tư không là sẽ mất tết.

Nguồn Youtube: Đảo chiều 2 đỉnh chưa? Nên làm gì tiếp theo?