Đầu tư rất hiệu quả khi sở hữu những công cụ tốt hỗ trợ

, ,

Từ thời xã hội nguyên thủy, con người đã biết tận dụng những công cụ tự chế như rìu đá, dáo nhọn, bẫy… để giúp việc săn bắt, hái lượm trở lên dễ dàng hơn.
Hay đến cuối thế kỉ 18, các cuộc cách mạng công nghiệp bắt đầu nổ ra, con người chế tạo được nhiều loại máy móc vừa giảm được sức người vừa nâng cao năng suất lao động. Thời kì đó, các nước sở hữu được công cụ, máy móc, tận dụng được lợi thế đã trở thành những cường quốc kinh tế sau này.
Đến thế kỉ 21 hiện tại, công nghệ đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, đem đến rất nhiều tiện ích cho con người, kể cả trong lĩnh vực Đầu Tư Tài Chính.

Cụ thể, phần mềm Finbox đã giúp các NĐT lọc ra được những cổ phiếu có cơ bản tốt và điểm mua chuẩn VSA trong hàng ngàn cổ phiếu cơ sở. Song song với đó đưa ra những tín hiệu lệnh rất chính xác và hiệu quả bên thị trường chứng khoán PHÁI SINH. Các nhà đầu tư không phải mất thời gian theo dõi bảng giá cả ngày mà vẫn kịp thời lắm được những cơ hội sinh lời tốt. Tín hiệu gửi về trực tiếp trên điện thoại.

Ví dụ ngày 4/5/2021 vừa qua Finbox cho tín hiệu MUA mã cổ phiếu DGC tại mức giá 71.2 thời điểm 10h10 phiên sáng .Đến Phiên chiều DGC đã trần cứng và tăng trưởng tiếp 8% trong 3 phiên tiếp theo. Điểm Mua CTG cũng đã tăng từ 41.7 lên 43.8.

Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng khác như bộ lọc cổ phiếu ,báo cáo phân tích, săn tin, tự động xếp hạng doanh nghiệp… Năm 2021 Finbox đã ra mắt web và app chính thức trên các nền tảng IOS, Android, các nhà đầu tư có thể cài đặt ngay và dễ dàng sử dụng.
Link ĐĂNG KÍ tài khoản:
https://finbox.vn/?ref=877042

Chi tiết quý nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với em để được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng phầm mềm và phương pháp đầu tư hiệu quả của Finbox!

Link tạo tài khoản Finbox : https://finbox.vn/?ref=877042
Liên hệ SĐT : 0388883111 - Mr. Tâm để được hỗ trợ 1:1

Room trao đổi: https://****.me/g/hjffmh128
Link đăng kí nhận ưu đãi : https://bitly.com.vn/3gj58y