DCM có thực sự tiềm năng

Được thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tự hào là nhà sản xuất phân bón Urê hạt đục hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam. Sau 5 năm đi vào hoạt động, sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” đã trở thành lựa chọn số 1 đối với bà con nông dân khu vực ĐBSCL, cũng như được tin dùng ngày càng rộng rãi tại các khu vực khác ở thị trường nội địa. Không dừng ở lại đó, thương hiệu Đạm Cà Mau tiếp tục chủ động mở rộng thị trường ra nước ngoài với việc xuất khẩu hơn 180 nghìn tấn sản phẩm urê chất lượng sang các nước Campuchia, Philippines, Thái Lan, Bangladesh và cả các thị trường khó tính như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với định hướng và mục tiêu rõ ràng, thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng đã dần khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam và khu vực góp phần quan trọng vào việc bình ổn thị trường phân bón và đảm bảo an ninh lương thực Quốc gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư cho công tác nghiên cứu phát triển, từng bước cho ra đời các dòng sản phẩm mới theo hướng thân thiện với môi trường vì một nền nông nghiệp Việt nam phát triển bền vững.
Ngành nghề kinh doanh chính

  • Sản xuất hóa chất cơ bản, phân bón và hợp chất ni tơ
  • Bán buôn, bán lẻ phân bón và hóa chất sử dụng trong công-nông nghiệp

    DCM2
    DCM quý 2 tới sẽ có khoản đáo hạn đầu tư tài chính ngắn hạn khá lớn nên cũng sẽ book được lợi nhuận khá ổn.
    Hàng tồn kho so với cùng kỳ năm ngoái lớn hơn rất nhiều. Nhiều hơn gấp 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Mà được hưởng lợi từ việc giá phân đạm tăng, nên DCM sẽ được hưởng lợi rất lớn từ việc tích trữ hàng tồn kho này.

    Phải trả cho người bán ngắn hạn và người mua trả tiền trước ngắn hạn đều tăng lên khá nhiều thể hiện DCM ngày càng có uy tín trên thị trường. Và DCM đã tận dụng được nguồn vốn của bên khác để sử dụng vốn hiệu quả hơn.
    Thật vậy, chúng ta có thể thấy nợ vay tài chính ngắn hạn và dài hạn của DCM rất nhỏ so với tổng nguồn vốn của DCM. Chỉ tầm 520 tỷ so với gần 9,000 tỷ vốn chủ sở hữu. 1 tỷ lệ rất nhỏ. Thể hiện tiềm lực tài chình rất khỏe và lành mạnh của DCM.
    Lợi nhuận sau thuế từ hoạt động kinh doanh và hoạt động bán hàng đều tăng rất mạnh. Nhờ việc được hưởng lợi từ giá phân bón tăng mạnh. Và Trung Quốc ngày càng cầm các ngành nghề sản xuất ảnh hưởng đến môi trường.
    Định giá tiềm năng: DCM có thể về lại vùng đỉnh cũ 5x.

con này toàn kiểu T+3 về là nó đỏ lòm =.= bay mất 1/3 tk vì e nó xin cắt

Tin vui DPM vừa xuất khẩu 1 lô ra nước ngoài trong T6.

1 Likes

bọn này nó đánh cũng phũ.

lô lớn ko bác. Có khả quan gì ko? Để mua thêm bác.:slight_smile:

Tương đương đầu năm. KQKD sẽ vẫn rất tốt.