Deal thứ 3 của năm 2022 - VHM ông chúa ngành Bđs!

:boom::boom::boom::boom::boom: Deal thứ 3 của năm 2022 - VHM ông chúa ngành Bđs!
Múc 150k - Dự cuối năm 100
:heart: Với VHM không cần phải phân tích nhiều:
:point_right: Quỹ đất vô đối 16.800 ha, 4 năm vừa rồi chỉ triển khai 1600 ha làm hoài không hết doanh thu đã cả chục tỉ USD.

  • Toàn dự án tầm cỡ đẳng cấp quốc tế vài trăm đến vài ngàng Ha. Những dự án tầm vũ trụ tương lai: Vin Quảng Ninh hơn 4000ha, Vin Cần Giờ hơn 2000ha …
    :point_right: Tài chính mạnh mẽ nợ bank bằng không, tiền mặt hơn 30k tỷ, người mua dự trả tiền trước 127.000 tỷ. Đại khái là tiền không thiếu thích làm gì làm.
    :point_right: Khả năng phát triển dự án tầm vũ trụ giá bán tại Vin khi nào cũng cao hơn 3-5 lần bên ngào hay miến đất bên cạnh khu vin. Chắt lượng tiện ích đẳng cấp dụ án vượt trội.
  • Tốc độ phát triển quỹ đất vô đối. Tốc độc hoàn thiện pháp lý siêu việt. Tốc độ xây dựng thi công vũ bảo( Land mark 81 là một minh chứng)
  • Tốc độ bán hàng thần tốc mở ra là hết dành nhau mua.
    :point_right: Quan hệ lãnh đạo tầm quốc gia.
    :point_right: Độ minh bạch tài chính xuất sắc.
    :heart: Giá 60 4 năm từ 2018 đến nay không tăng. Giá đất đã tăng 10 lần, doanh nghiệp 4 năm hoạt động vận hành siêu tốt.
    :heart: Một vài vấn để lưu ý:
    :point_right: Ảnh hưởng của Vnfast tới Vhm: Theo nhìn nhận đánh giá hầu như ko có vì là 2 doanh nghiệp bốc tách riêng biệt( Vinfast chỉ ảnh hưởng đến Vic)
    :point_right: Anh hưởng chính trị đến anh V( Có nhiều tin đồn nhưng xác xuất khó sảy ra). Nếu có cũng ko ảnh hưởng lắm vì Vhm nó giờ là công ty có ban bệ các bộ phận bộ khung ổn định.
    :point_right: Vốn hoá quá lớn thường bị dùng điều khiển chỉ số mấy năm nay.

Hãy mua và nắm giữ 1 thời gian tầm 3-6 tháng trở lên.
Các bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều về VHM

Vhm nó đang hội tụ tất cả thuận lợi, khủng long bạo chúa! Anh Vượng Vic Hay Vinfast đều đang đúng hướng!

:seedling:Nói về Bất Động Sản Vinhome, nhiều ý kiến cho rằng họ nhà Vin chỉ thành công mỗi BĐS còn lại làm gì cũng hỏng. :heart:Tôi thấy - BĐS lợi nhuận nuôi các lĩnh vực khác hiện đúng. :seedling:Bất động sản Vin làm khác biệt so với đa số dự án khác, để lại thành tựu đáng kể, làm đẹp đất nước hơn hẳn các doanh nghiệp khác đang vẻ dự án, xé nát đô thị Việt Nam. Và Vin là số ít doanh nghiệp đóng thuế cả vài tỷ USD :heart:Ngành nghề khác, tuy chưa thành công ở khía cạnh tài chính, nhưng giáo dục, bệnh viện đều phi lợi nhuận, tạo nên một góc nhìn khác về 2 lĩnh vực lâu nay khá tệ ở Việt Nam. :seedling:Các ngành như xe oto, siêu thị, hay các lĩnh vực trong hệ sinh thái tạo ra công ăn việc làm cho hàng 100.000 người. Góp phần nâng cao giá trị của hệ sinh thái gián tiếp đẩy cao mức giá của sản phẩm Bất Động Sản. Thành tựu đó chẳng phải chúng ta vẫn hay ca ngợi các thương hiệu nước ngoài đó sao. Sao chúng ta lại hay miệt thị doanh nghiệp Việt. :heart:Đi Singapo thấy cái gì đẹp từ các dự án họ thì chụp hình, rồi khoe này nọ đủ kiểu, các công ty bất động sản như Hongkong Land. Gamuda Land. Alpha King. CapitaLand. Frasers Centrepoint Limited. Keppel Land. Tập đoàn Tokyu. :seedling:Được người Việt sính ngoại khen nức tiếng, hỏi xem giá thành có thấp không, ai có số liệu các cty này đóng thuế ra sao cho Tôi biết với. :heart:Chúng ta, sao không như người hàn yêu sản phẩm hàn, người nhật chuộng sản phẩm nhật, người hoa và trung quốc yêu thương giúp đở nhau. Lại cứ ngày ngày sống trong đất việt, ăn và hưởng lợi ích tại Việt Nam rồi đi chê bai doanh nghiệp Việt. :two_hearts:Chúng ta mới chỉ có người Việt sống tạm trên đất Việt chứ chưa có quốc dân Việt. Dân của nước Việt vì môi trường xã hội vì con cháu ngàn đời sau mà nới mở tấm lòng ưu ái cho doanh nghiệp Việt.