Dòng tiền trú ẩn nhóm vốn hóa nhỏ | Kịch bản tuần đáo hạn Phái sinh?

-Nhận định thị trường: Thị trường duy trì sắc xanh 2 phiên giao dịch trong sau khi mở gap từ đầu phiên, thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức thấp cho thấy sự thận trọng của dòng tiền và tiếp tục ưu tiên ở nhóm vốn hóa vừa và nhỏ, kéo dài nhiều tuần. Việc mở gap và có xu hướng lắp lại trong phiên cũng cho thấy lực cầu đang yếu ớt khi dòng tiền chưa quay lại nhóm vốn hóa lớn. Nhiều khả năng mốc hỗ trợ 1340 lần nữa, nếu thất bại thì VNI có thể phải tìm đến. Bàn về mở cửa

-Phái sinh: Cao trào mua thất bại, cần chú ý vì đây là lợi thế cho phe Short đầu tuần tới. Đáo hạn phái sinh có thể khiến dòng tiền càng thận trọng hơn nữa. Thường thì đầu ngày sideway, cuối ngày mở biên

  • Nhóm ngân hàng vẫn là nhân tố quyết định xu hướng thị trường trong bối cảnh nhiều DN có giá đã được phản ánh trong KQKD của DN.

  • Nhóm thép vẫn là động lực để kéo dòng tiền thị trường nhờ hưởng lợi từ yếu tố xuất khẩu. CK nặng vấn đề tăng vốn, BĐS phụ thuộc nhiều đầu tư công. Nhưng sẽ sáng hơn trong 2022, lãi suất thấp.

  • Sự quay trở lại của bán lẻ và hàng không, du lịch nhờ triển vọng mở cửa.

-Nhiều cổ phiếu khỏe sẽ luôn có nhịp test lại lần 2 nhờ cầu khỏe sau mỗi đợt điều chỉnh, việc theo dõi nhịp test là quan trọng để biết sức mạnh của cầu. Nếu cầu yếu thì các CP dễ hình thành mẫu hình 2 đỉnh.

Mời anh chị cùng xem lại và cùng trao đổi trongLIVESTREAM NHẬN ĐỊNH hôm nay của em để hiểu rõ hơn về thị trường TUẦN SAU phiên giao dịch từ 13-17/9/2021 nhé!

Anh chị thấy hữu ích thì tặng em 1 like và 1 comment để em có thêm động lực cho những video kế tiếp nhé.

MỜI ANH CHỊ VÀO TRAO ĐỔI VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CỔ PHIẾU CÙNG EM NHÉ!

CHÚC ANH CHỊ CUỐI TUẦN VUI VẺ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG !

https://youtu.be/quUj8fAvjfU