Dự báo TT từ ngày mai đến 30/12

, , , , , ,

Như tôi đã dự báo ở nhiều group về việc “sập” của VNI. Tôi đã thoát hết hàng từ thứ 6, 2 tuần trước, và không bị ảnh hưởng của đợt sập này. Hiện đang cầm full tiền mặt, chờ tới điểm G…

Tôi xin đưa ra một số dự báo VNI trong một vài phiên tới.
Phiên ngày mai, 27/12: VNI có thể tăng 0.5-1%
Phiên ngày 28-29/12: VNI có thể giao động quanh vùng 98X-99X
Phiên ngày 30/12: có thể …

AE bình tĩnh đừng vội thoát hàng vào sáng mai. Thoát sáng mai là đứt ruột đó.
Chân thành!

2 Likes

Lý do nào mà phiên chiều mai có thể tăng lại đc từ 5-10đ vậy bác

2 Likes

Lý do hồi kỹ thuật thôi bác ạ.

1 Likes

Giống phiên 13/12 bác nhé

Hôm nay phiên sáng giảm mười 18 19đ mà thanh khoản tí tẹo, đầu phiên chiều nhích lên tí thì cuối phiên bị đè nát gáo với những lệnh bán dứt khoát. cộng với việc ngưỡng hỗ trợ 1000 bị thủng sâu thì chả có đường nào để dự đoán phiên mai xanh cả. Ttck tàn nhẫn lắm ko có vụ kéo lên để bà con cùng thoát đâu.
Năm qua trên 90% nđt lỗ nặng và việc sử dụng margin để gỡ là tâm lý của hầu hết nhà đầu tư.Nếu mai xanh tím thì nhiều người sẽ thoát nhưng nếu bị đạp nữa họ sẽ ko thoát mà sẽ giữ vì hi vọng sẽ hồi, càng đạp càng giữ cho đến khi bị call mg và kết thúc cuộc chơi…lần này sẽ sập cho tới nghĩ tết đấy.

2 Likes

E nghĩ có 2 TH. 1 nếu TT tốt thì có nến doji thân ngắn . Còn tệ thì lại 1 cây như hôm nay rồi mới hồi

2 Likes

Kaka cứ sỹ mồm, chiều mai nó kéo tím thì lại đua lệnh. Ôi cái cuộc sống này kaka

1 Likes

Vùng này nếu PTKT thì biết vùng 98X sẽ có điểm hãm phanh, 95X cũng có vùng hãm phanh.

Bác yên tâm. Cầu thang nào chẳng có chiếu nghỉ. 5 phiên đỏ 1 phiên xanh là bình thường.

Lịch sử luôn lặp lại và tâm lý nhà đầu tư cũng ko bao giờ thay đổi. Đúng là như thế bác nhỉ

1 Likes

Vol giờ thấp thế này kéo ko phải là khó đâu. Cũng có khả năng kéo lên 102X đó các bác nhé. Lái đánh cũng uy tín theo kỹ thuật chứ ko đánh kiểu mất khách đâu nhé.

2 Likes

Quan điểm của tôi là lái vẫn chưa thoát hết hàng đâu. Cho NĐT cá nhân chết trong những giấc mơ … đó là style của lái…

Cần chờ phiên Call Margin toàn thị trường để vào hàng. Còn các phiên xanh bật hồi là cơ hội để thoát hàng không phải để mua

1 Likes

Đúng rồi. Nhưng chưa đến lúc đó bác ạ. Còn lâu…

Hôm nay co bản chiến thuật doạ tâm lý nhà đầu tư thắng thế. Lái đánh xuống để gom lại số hàng đã chốt lời. Có khi mua lại còn rẻ hơn cả trc đây. Qua Tết lại đánh lên anh em nhào vào nó cho. Rồi doạ tâm lý đến đầu quý 2 lại đánh xuống lấy lại hàng.

Bác có hiểu vol thấp kiểu này là sao ko ?? Là ko có người mua dù giá giảm tới 17 18 điểm lý do ko mua là gì?? Vì họ mới chốt xong đâu đó phía trên chút chút và đang ôm tiền và tầm này họ cũng ko nóng ruột nữa vì sắp năm mới rồi, tết rồi nên ko có vụ mua đuổi nữa đâu , vì ai cũng sợ mất tết. Đợt vừa rồi ít cũng lãi 50% ăn 1,2 lần cả rồi… Chả ai mạo hiểm nướng hết số lãi mới gỡ đc đâu. Khả năng sắp tới kéo xanh cũng có nhưng ko cao,ccòn sập vài cây nữa để kích dòng tiền mới vào là tạo lập thị trường…tiền ai người đó xử nhưng biết giữ tiền mới là tiền của mình …

1 Likes

OK bác. Đúng bài rồi đó. Nhưng lái sẽ ko dễ đoán đâu. Đa phần sẽ bị lừa…

1 Likes

Đúng rồi. Tôi ko phủ định mà. Các lý do của bác đều đúng với bối cảnh hiện tại… Tôi chỉ nói ở trên là ko thoát sáng mai thôi vì thoát muộn hơn có thêm đỡ lỗ hơn vài %, cũng tốt mà…

Thị trường sẽ ko sập mạnh đâu, sẽ từ từ nhúng vài điểm để nđt ko bị ngợp, như con ếch trong nồi cứ tăng nhiệt độ từ từ thì nó sẽ ko nhảy ra mà sẽ chết dần vì ko nhận ra đc nó bị nấu chín từ từ… :

VN-Index mới chỉ có hiện tượng dư chấn tuyết lở! Sau khi xuất hiện các cơn địa chấn mới đến hiện tượng hòn tuyết lăn càng lăn càng to càng nặng… sẽ kéo dài lê thê suốt mùa đông lạnh lẽo do hiệu ứng ĐÁM ĐÔNG ĐÔNG CÀNG ĐÔNG HƠN DỒN TOA THÌ LỰC CÔNG PHÁ NHÂN N LẦN AUTO DOMINO… stop 666 điểm!!! đây là cơ hội trăm năm có một để giảm giá nhà đất cho mọi người chưa có nhà có thể mua nhà không phải với giá bong bóng mà là giá mặt đất!!! Việt Nam là quốc gia nghèo đất nước có nền nông nghiệp lạc hậu so với thế giới mà bất động sản đã được bơm thổi quá đà kéo dài hàng thập kỷ nên bong bóng bất động sản cần phải xì hơi hạ cánh cứng!!!

bòn nơi khố rách đãi nơi quần “Hồng”!!! SOS!!!SOS!!!SOS!!!

Tiền mặt là Vua mọi hành động mua giấy lúc này bằng tiền chỉ làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn trong cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu như Zimbawe Sri Lanka Venezuela - Việt Nam cố mà tránh đi vào vết xe đổ BƠM TIỀN IN TIỀN nếu không muốn trở thành phiên bản Zimbawe…!!!SOS!!!SOS!!!SOS!!!

mọi người chú ý nhà phố biệt thự chung cư đất nền đều bỏ hoang đầu cơ thổi giá ngất ngưởng… còn chiết khấu sâu 70-90% như cổ phiếu DIG CEO… VIC VHM VCB… sẽ chỉ đá nửa sân nhiều trận như NVL PDR EIB…

thời gian qua cổ phiếu trái phiếu phát hành giấy in vô tội vạ phun ra thị trường hàng tỷ tỷ tấn giấy thì có in bao nhiêu tiền cũng thể không hấp thụ nổi chìm là chắc!!! đem cổ phiếu của nhà phát hành để góp vốn đầu tư, thế chấp vay tiền hay bảo lãnh cho trái phiếu cũng giống như người lấy mạng sống của mình bảo đảm cho món nợ thế mạng bằng xác💀 khi họ mất khả năng thanh toán!!! nếu tiếp tục bơm tiền sẽ tạo BONG BÓNG CHO NỀN KINH TẾ thì chẳng khác Zimbawe là mấy!!! giờ là lúc thắt lưng buộc bụng chấp nhận đau đớn “CẮT LỖ BẰNG MỌI GIÁ” mới có thể hạ cánh cứng được không thì toang!!!

bao giờ VIC VHM VCB … đá nửa sân như NVL PDR EIB thì mới lấp ló đái!!! còn tiền là còn cơ hội ĐỪNG ĐỢI CALL MARGIN Force-sell CHÉO!!!SOS!!!SOS!!!SOS!!!SOS!!!

sắp tới nhân viên ngân hàng có nghề tay trái cho trại vịt vay trại vịt vỡ nợ thì còn đi bán vịt thu hồi vốn! cho vay bất đông sản mà được định giá bơm thổi vỡ nợ thì bán cho ai mua thế là toang!!! bất động sản phải giảm giá sâu để giảm chi phí trong sản xuất, kinh doanh và người lao động có nhà! giờ là lúc thắt lưng buộc bụng chấp nhận đau đớn “CẮT LỖ BẰNG MỌI GIÁ” mới có thể xì hơi quả bom nợ & hạ cánh cứng được không thì bùm thì toang!!! cứ theo đuổi đam mê, bôm nợ sẽ đuổi theo bạn…!

bong bóng kinh tế chực nổ!!! nếu tiếp tục bơm tiền sẽ tạo ra bong bóng bất động sản cho nền kinh tế chẳng khác nào nuôi dưỡng quả bom nợ xấu ngày càng phềnh to hơn VN khó tránh khỏi thảm họa thái lan 1997 nếu tiếp tục vay ngoại tệ phát hành trái phiếu quốc tế để bơm tiền ra thị trường lúc này khi kinh tế toàn cầu rơi vào dowtrend

GDP/đầu người việt nam thấp hơn sri lanka chính phủ nhìn sri lanka liệu mà đi vay nợ!!! người oằn lưng trả nợ cho chính phủ không ai khác chính là tầng lớp dân nghèo mà đặc biệt dân nghèo chẳng bao giờ trốn được 1 đồng tiền phí tiền thuế nào cả thông qua các loại phí thuế VAT!!!sos!!! đừng bòn nơi khố rách đãi nơi quần “Hồng”!!!SOS!!!SOS!!!SOS!!!

1 Likes