Dự sẽ bay 100 điểm cho tuần tới

Dù không ai muốn điều đó nhưng với tình hình hiện tại thanh khoản đã mất hút. Thép hiện tại đang vào nhịp điều chỉnh sẽ chỉnh mạnh tới cuối năm, Bank cũng xong rồi giờ dịch covid doanh nghiệp ko làm ăn kinh doanh được nợ xấu bank sẽ phình rất to, Thanh khoản giảm sút Chứng Khoán cũng đi theo và với giá hiện tại thì quá cao.

Bank - CK - Thép sẽ đẩy VNINDEX xuống, ngoài ra hiện tại các lĩnh vực khác bế tắc không còn động lực lên.

Phiêm giảm áp hôm thứ 6 tuần trước báo hiệu đáng quan ngại cho tuần tới.

Theo mình đúng là về vĩ mô xấu khi covid ko có sản xuất lao động được, tuy nhiên bay 100 điểm thì hơi quá, vì mốc 1200 là mốc mà bao năm mới vượt được, nó mà thủng khỏi đó là trượt dốc ko phanh mất

Cũng có thể nhưng thị trường ck khi lên cũng không ai ngờ và xuống thì ai cũng giật mình.

Vào bđs hoặc cổ đất trú ẩn

1 Likes

Về tỷ lệ đòn bẩy margin để tham khảo thôi vì lấy dử liệu đến cuối q2/2021 để phân tích bây giờ là cuối tháng 7 rồi nên đâu còn chính xác, thêm nưa con số tỷ lệ margin so vốn hóa bao nhiêu là cao căn cứ vào tiêu chuẩn nào. Cao hơn các nước cụ thể…?

Việc đánh úp cuối Phiên ATC ko phản ánh đúng vận động đúng của Thị trường tuần trước. Nhưng nó cũng tạo hiệu ứng tâm lý Bán cho nđt đang cầm hàng (sẽ bán khi hàng về, hoặc bán ngay khi hàng đang có sẵn trong tài khoản) và điều đó đúng ý của tạo lập. Phiên thứ 2 ngày 26/7 dự sẽ mở cửa chịu sức ép Cung của nđt nhỏ lẻ và điều chỉnh 10 – 15p, nhưng chắc chắn Cầu sẽ vào bắt và tạo động lực cho VNI lấy lại điểm số đã mất và việc này sẽ cần test lại trong phiên 1-2 nhịp. Nếu test thành công thì VNI sẽ quay trở lại nhịp hồi trong phiên chiều và mở ra nhịp tăng cho các phiên tiếp theo. TT sẽ ko có chuyện giảm sâu 100p đâu, AE tránh mất hàng nhé!

1 Likes

Bank, Thép, CK đã phát hành tăng vốn xong, tay to, công ty chứng khoán, tự doanh cũng đã ăn đủ rồi và có thêm 5% nhà đầu tư nhỏ lẽ đã lãi rồi. Giờ còn lại 95% nhà đầu tư nhỏ lẻ thua lỗ và ôm hàng giá cao chơi với một số nhỏ lẽ trong số 5% nhỏ lẻ có lời. Còn lại giờ tay to, tự doanh, quỹ và chủ doanh nghiệp đi chơi hưởng thụ thành quả.

Giờ này có giảm thì dòng tiền bắt đáy cũng rất yếu và gần như không có.

AE cảm nhận đx vận động của TT hnay chuẩn ko? Điểm số kết tăng nhẹ nhưng nhiều CP lại vận động khá mạnh đấy chứ.