Đừng cố gắng chống lại ! BDS sẽ còn giảm 2 phiên ở một số cổ sẽ được giải cứu!

, ,

7Phan nói các bạn phải bình tĩnh, cổ BDS tốt là đúng nhưng khi đã -30-40% lỗ rồi, cứ đi nghe hết người này, người kia rồi lại vào mua giá sàn để nhầm cứu tài khoản, Bạn không thể chống lại được thi trường, xu thế đang giảm, một khi hồi cũng không thể cứ tím 5-6 phiên để rồi hoà vốn, cũng không thể như ai đó đang nói các bạn hô hào các bạn vào thêm tiền.
Bán cắt thì lỗ -30-40% nhiều cổ lỗ nặng như CEO…
Chỉ có 2 giai pháp !
1.Nếu không có margin, hãy ngồi im đó, tắt app nếu bạn có lòng tin về hồi phục. ( sau tết- quy1/2022 có thể sẽ về bờ ) nếu có margin mà vẫn muốn giữ cổ của mình chỉ có thể tìm cách trả khoản vay.
2. Đợi vùng hồi và bán sạch, cắt sạch, tạm thời dừng tham gia, đừng nghĩ đến việc gỡ lại nhanh chóng, Chứng khoán không phải số đề, không phải banh bóng.Nó là quá trình, tăng trưởng. Rất ít cổ có thể tụt dốc 30-40%-50% sau đó thẳng lên 6-7 phiên tím.
—— Thân 7 Phan——

19 Likes

14/1 họ thả nhẹ cho một ít buổi sáng thế là lại vào trung bình giá, rồi 17-19/1 vẫn sàn lại bay thêm tài khoản… không ai cứu được chỉ có chính mình cứu mình

3 Likes

Cứ nghe giải cứu vào mua sàn, sức của một mình bạn có thể chống lại call sao, chống lại việc treo bán thoát lỗ sao ? Room bạn có 1000 người , thì bao nhiêu người có tiền để vào cứu được treo sàn cả chục triệu ? 7Phan nói rồi 20/1 sẽ cứu vài em, 21/1 tiếp tục nằm sàn vài em, 24/1 dòng bds sẽ hồi, nhưng mà đừng hy vọng về bờ, đó là sự ngu dốt, bạn âm -30/-40/-50% chỉ có phép màu mới đưa được về bờ trong tháng 2.

8 Likes

Thi trường điểm 1535 vẫn hô múc nhiệt tình, đâu tư chứng khoán là phải học, phải rèn luyện phải có kiến thức…
Cứ thấy người ta x2-3 -5 lần là nghĩ minh sẽ thế, nói thì tự ái rồi lao vào chửi.
Chửi những người họ giúp mình chửi, thôi 7phan chịu, bởi thế không tranh cãi với những ai vẫn cố chấp.
Tiền của chính họ mà mong người khác cứu mình ?

10 Likes

Bài của 7phan thì đọc lướt, đi tìm chuyên gia hỏi, chuyên gia xuất hiện nhiều, kẻ thì hô nay mua ngon rồi, kẻ thì bảo nay dòng bds được cứu rồi, rồi vẫn nhiều ông thần hiện ra, đủ loại khuyến nghị? NĐT giờ âm chết tài sản, mất cái Tết gần kề , thế mà vẫn muốn giết họ, hướng giải quyết thì không có, mù mờ cứ kiểu Ta đại diện vốn 100k tỷ để vào giải cứu BDS vậy… rồi còn khuyến nghị Bank bank Bank vô địch, Mạ buồi cười, Bank 2 phiên nữa là chết lâm sàn… ở đó còn hô, cái đất nước này là thế chỉ có hại người khác, vì miếng cơm của mình mà phá nát cái tô cơm bao nhà. Thôi thế là cả triệu NĐT mất cái Tết…

12 Likes

Bài này của anh nhưng chẳng mấy ai đọc :)), chắc lúc đó họ chưa tin tưởng vào sự bá đạo của anh :))

3 Likes

bây h bác ko lên nhiều e cũng bdau đi tìm tất cả các bài của bác để đọc😅

1 Likes

Có nhiều cái anh ấy không tiện chia sẻ, đi dường dài vẫn là tự mình phải đi, ai biết đi nữa thì chủ động trong kín kẽ.

2 Likes

gặp được bác 7phan đúng là cái duyên cho f0 như mình, trau dồi kiến thức dần hi vọng có được cơ hội được bác chia sẻ thêm ở 1 topic mới.

1 Likes

Kiến thức lùa gà vào room thu phí bạn ơi