Flc - siêu cổ phiếu. cơ hội x2 x3 tài khoản

  1. Tại sao cổ phiếu FLC lại có giá thấp
    Lí giải FLC giá cp thấp ô Quyết cho rằng CP do ông và các cổ đông nắm giữ gần hết nên cp trên thị trường không nhiều. Nếu ô mua vào thì chắc chắn FLC sẽ tăng.
    Tuy nhiên nguyên nhân thực sự có lẽ là do các nhà đầu tư cá nhân mất niềm tin vào họ FLC khi nhiều lần cho rằng bị aQ luộc gà. Có thời điểm ROS lên 170k sau đó rớt xuống 2k khiến cho nhiều nhà đầu tư gần như bay tài sản.
    Nhắc đến aQ các nhà đầu cơ, và đầu tư đều lắc đầu. aQ luôn bị đào mồ mả tổ tiên lên chửi. Cổ phiếu giảm nó cũng chửi vì thua lỗ. Cổ phiếu tăng cũng chửi vì không ăn được.
    Báo chí truyền thông, các diễn đàn hô hào chửi bới. Thậm chí cho rằng FLC là tập đoàn của Trung Quốc.
    Đáng chú ý là các trang phản động như Nhật kí yêu nước luôn chĩa mũi dùi về phía FLC. Hô hào FLC phản động.
    Do đó đẩy giá cổ phiếu xuống dưới mặt đất khiến một số cho rằng aQ và đồng bọn dễ dàng gom hết. (Khi cổ phiếu ở hết trong tay thổi giá nào chẳng được)

  2. Định giá FLC bao nhiêu là hợp lí
    Việc định giá FLC dựa trên tính toán sách vở là không thể. Các báo cáo tài chính không rõ ràng. Vốn nợ bao nhiêu cũng khó đoán. Nhưng có một điều chắc chắn đó là: tài sản rất nhiều, rất nhiều, và rất nhiều. Sở hữu nhiều cty. Những vùng đất cằn cỗi FLC đề cho nở rộ Tuyết sơn phi hồng. Các dự án lớn ở những nơi mà các tập đoàn khác không thèm ngó tới. Các tỉnh có FLC đầu tư đều có lợi. Bởi ko FLC thì họ cũng chẳng thể trông vào ai. FLC đầu tư mạnh. Nhưng các dự án thường giang dở. Phải chăng aQ đặt gạch chờ ai?
    Sau khi thủ tướng PMC lên thì gần như các bài báo bôi xấu FLC biến mất. Các diễn đàn chửi bới FLC im tiếng.
    Bamboo chuẩn bị bay thẳng thường lệ qua Mỹ với đội bay hùng hậu. Và có kế hoạch IPO tại Mỹ.
    Khi bị cục hàng không tuýt còi vì vi phạm slot bay thì sau đó 01 ngày Bamboo tố Bộ Giao thông vận tải lãng phí tài nguyên. Ngày hôm sau cục trưởng cục hàng không phải lên truyền thông thông báo thu hồi các slot bay ko hiệu quả. Có tập đoàn nào đủ sức làm như vậy.
    Khối tài sản như vậy tại sao lại định giá thấp ??? Nếu có sự thổi giá thì lên 50-60k cũng là điều hợp lí.

  3. FLC trong thời gian tới như thế nào
    Sẽ tăng mạnh. Khi giá đẩy quá 20 thì lúc đó không cần tác động các F0 cũng sẽ tự đẩy lên. Thanh khoản vô địch nên trần liên tục là đặc sản của FLC. Các mã cty con cũng tương tự. ART, ROS, HAI, KLF, AMD cũng sẽ tăng mạnh. Đặc biệt KLF nằm ở sàn HNX, giá thấp nên sóng lại càng mạnh.
    FLC dự kiến phát hành 500 triệu cổ phiếu. Những cổ đông hiện hữu sẽ được mua với tỉ lệ 10:7. Nắm giữ 10cp sẽ được mua thêm 7cp với giá 10k. Nếu giá thấp thì không thể phát hành được. Nên bắt buộc phải đẩy giá lên cao. Có thể lên trên 20-30k. Hoặc nhiều hơn nữa.
    Thủ tướng cũ đã kí quyết định giao đất khi hết nhiệm kì cho FLC. Thủ tướng mới PMC là người cắt băng khánh thành nhiều nhất cho FLC. Như vậy có thể thấy tiềm năng ntn rồi.
    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm và chứng kiến Bamboo kí hợp đổng. Có lẽ không có tập đoàn nào lại được cả Chủ tịch nước và Thủ tướng quan tâm như FLC.
    Các dự án của FLC liên tục hoàn thiện trong năm 2021-2022. Có khoảng 300 dự án đang dần hoàn thiện.
    Các tin tức gần đây có lợi cho FLC nhiều hơn là tin xấu. Các diễn đàn gần như ít nhắc tới FLC (ko biết có can thiệp hay không).
    Báo cáo FLC lợi nhuận tốt.
    Cổ phiếu tăng giá mạnh. Hiện nay vẫn đang nhích dần để hấp thụ hết những người còn kẹt hàng ở vùng giá 13-14.
    Nếu IPO thành công Bamboo thì giá FLC không thể dưới 30k. Mạnh dạn dự đoán FLC giá 3X vào cuối năm 2021.
    Tất cả chỉ mang tính chất tham khảo. Không khuyến nghị đầu tư.
    Hãy like cho tôi nếu bạn thích.

27 Likes

Hoàn toàn hợp lý. Flc đã và đang hoàn thiện một loạt dự án mới. Chắc chắn sẽ khởi sắc

2 Likes

FLC đang vào trend. Quá ngon.

2 Likes

Luôn luôn ủng hộ a.Q để vựơt qua đại dịch thiên nga đen lần này , mong rằng anh sẽ trở lại hùng mạnh hơn xưa gấp nhiều lần!

Nhân tiện A.Q cho hỏi có em nào trong hst nhà anh sẽ phi như Tesla lên tầm 1tr usd/ cp không? Anh phím dùm để em đổi đời nhé! Hihi

1 Likes

Tất cả các mã sẽ lên như testla

2 Likes

Hihi…nghe thế fan hst Flc hết dám lướt lát ăn li line…mà các anh lớn thời này rồi còn chart và cứ lướt lát li line mãi , lạc hậu quá rồi bác ơi

3 Likes

Đang nản. Định thoát hàng. Mà thấy nó nhích từng line. Không biết có nên giữ không. Thấy nhà đầu tư lớn vô 25% rồi nên cũng lưỡng lự. Chán vãi đái.

1 Likes

FLC mà bứt là phi kinh lắm. Mai vào ủn tàu

1 Likes

Lướt sóng liên tục thì ăn mày thôi. Lỗ sml

3 Likes

Nhà nhà chart, người người chart thì mấy cái chart hết tác dụng bác ơi!
Giờ là thời đánh vỏ say Hồng Thất Công !

1 Likes

khi nhỏ lẻ chán là nhà cái bắt đầu hành động :))

1 Likes

Hóng tin

1 Likes

Mai hst FLC thấy có vẻ nóng đít… cô bđs toàn trên 50k hết rồi… trong khi FLC đại ca BDS còn có thêm máy bay…

3 Likes

tôi thấy mấy công ty con con tổng tài sản vài trăm tỷ mà giá 2x3x5x7x vậy mà FLC tài sản trải tù bắc tới nam tỉnh nào cũng có, dưới đất thì có quỹ đất khổng lồ mà không dn nào có đc, trên trời thì có BAmBo sánh ngang với các dn quốc tế, còn con người thì anh Quyết quá giỏi khi vận hành cả một hệ thống, tôi tin 3x cuối năm nay khi thị trường vào sóng và tăng trưởng mạnh

4 Likes

Anh em đừng sợ. Lái nó gom hết hàng. Tắt app chờ x2 đi.

1 Likes

FLC vẫn đang chất lệnh giữ giá 12.1. Chắc chắn lên mạnh rồi

tin tưởng thôi ae

1 Likes

Tuần sau là Up rồi. Quá ngon.

Aji ngonn

FLC ko ngon mới lạ. Thủ tướng cũ và mới đều hậu thuẫn. Năm sau lên trên 50k cũng ko phải chuyện lạ.