Giao lưu cùng chủ tịch FCN. Một con người mang tầm vóc lãnh đạo tài ba

Tóm tắt cuộc talk show chủ tịch FCN, Huy Hoàng MC-tài chính chứng khoán F247 như sau:

  • Kỳ vọng chính sách đầu tư công tác động đến ngành xây dựng- vật liệu, hạ tầng, bất động sản, FCN là top công ty hưởng lợi tốt nhất chính sách này với hàng loạt các dự án công trình ngầm,
  • Chủ tịch chân thực thế là tốt, không pr cổ phiếu giá 27 đối tác Nhật mua năm ngoái. Đánh giá cao cách trả lời chân thực của chủ tịch, không theo kiểu PR cổ phiếu mà tách bạch câu truyện làm việc, quản lý nghiêm túc của doanh nghiệp và thị trường cổ phiếu tăng giảm. Mức giá 27 là mức giá đối tác của Nhật mua năm ngoái.
  • Chủ tịch kỳ vọng FCN phù hợp cho các nhà đầu tư trung và dài hạn, công ty đầu ngành xây dựng- hạ tầng còn tăng đến năm 2030
  • Để không vướng mắc về thủ tục pháp lý, FCN đã có thiết lập quy hoạch 1/500, pháp lý chưa đến bước hợp đồng thì khẳng định trong dài hạn đấu thầu FCN thuận lợi.
  • FCN đang thực hiện đầu tư điện gió để bán cho EVN nếu dự án thành công thì FCN khả năng kiếm tiền nhanh như điện
  • Thông qua buổi trao đổi talks show, MC tài chính VTV Huy Hoàng cũng khẳng định còn nhiều dư địa tăng cho các nhóm ngành bất động sản, xây dựng, hạ tầng, đặc biệt FCN là top dẫn đầu – hưởng đầu tư công trong năm 2022. Mua FCN là có bánh trưng thịt cho năm 2022- cổ phiếu khỏe, tăng trưởng bền vững.
2 Likes

Chủ tịch còn úp mở các dự án quá,như Mỹ Hào đã có quyết định vào báo chí đăng tin ầm ầm vậy mà chủ tịch nói không có Quỹ đất nào hết.FCN có thể chưa bứt phá ngay được,sẽ đi ngang 1 thời gian.Nếu như có thông tin tốt về các sự án BĐS cũng như tin hổ trợ từ đầu tư công như Cà Vạt Tím đã nói thì mai ra mói bứt phá được.Vài dòng quan điểm.

Chủ tịch thế mới ok, chứ kiểu lên sóng pr cho FCN thì khác gì bọn vặt lông kia :grinning_face_with_smiling_eyes::grinning_face_with_smiling_eyes:

ko biết có dự án hay ko. nhưng FCN bán ra để gom về. còn Mỹ Hào đã chuyển đổi xong 218ha đất nông nghiệp sang đất ở đô thị. ngay vị trí dự án Mỹ Hào. lạy cụ cho con bán kịp đất còn múc kịp trước khi Fcn phi

K kịp thì cầm Bank, ăn kép cả đất và cổ

Sáng nay mới múc FCN, hi vọng có 1 kết quả đẹp.

Đến hiện tại đã đủ đẹp chu a

Chúc chủ tịch năm mới phát tài nha!