Gửi các NĐT F0

Các bạn chưa có kinh nghiệm trên TTCK thì cứ đánh theo sóng dòng, đừng đánh cổ phiếu nào khác ngoài dòng đang lên. Ví dụ: Hiện tại ngành ngân hàng đang có sóng, các bạn hãy mua cổ phiếu ngân hàng như: ACB, HDB, VIB, BVB v.v…, mua theo sóng dòng rất an toàn và cho lãi cao. Ngoài ra hãy nghiên cứu và học hỏi, tuyệt đối không nghe ai hô hào trên TTCK, dòng BĐS vừa qua điển hình là sự hô hào, chắc mọi người đã biết hậu quả ra sao.

2 Likes

Ai cần đọc sách thì tôi giới thiệu cho mà đọc, đừng đọc linh tinh mất thời gian, tôi đã trải qua hơn 10 năm, cũng mất mát và đau thương rất nhiều, tôi không muốn mọi người đi vào vết xe đổ của tôi trước đây. Sau mình còn cả một gia đình

5 Likes

Có thể giới thiệu vài cuốn sách cần phải đọc được không a.

  1. Làm giàu qua chứng khoán - Tác giả William Oneil.
  2. Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán - Tác giả Mark Minervini
  3. Cách giao dịch như một phù thủy sàn chứng khoán- Tác giả Mark Minervini
  4. Tâm lý thị trường chứng khoán
3 Likes

Thật sự nghĩ mà nản luôn ạ
Rõ ràng lợi nhuận to như thế, tài sản đất đai đồ sộ như thế mà cứ sàn là sàn
Lần này đúng là bài học quá chát ạ.

2 Likes

cho xin SĐT với chủ thread ơi.

thế vừa rồi dòng BDS tất cả đều đi lên không phải là sóng dòng BDS à? mua sóng mới là mua ngu. Vì mày không bao giờ biết được chân sóng. Khi mày nhận ra đó là sóng thì nó đã lên tới đỉnh sóng cmnr

1 Likes

Chuẩn cứ theo sóng mà đánh…BDS toàn bơm thổi

1 Likes

Trình độ, văn hóa thế này thì tan xác trên TTCK, tôi chắc chắn luôn.

Theo mình không cứ vào sóng dòng nào, để tồn tại thì hãy dành thời gian tìm hiểu doanh nghiệp và đánh giá được nội lực doanh nghiệp đầu tư như một cổ đông dài hạn thì sẽ đến lúc gặt hái được. Mình cũng F0 sập 30% lau sàn sạch bong kin kít mà mình thấy cứ để đó tin tưởng và doanh nghiệp đó còn lại về tương lai nó đi đến đâu thì mình cũng chấp nhận cuộc sống mà có người được thì có người mất!

2 Likes

Chịu khó đọc đi đọc lại quyển Làm giàu qua chứng khoán bạn sẽ tự trả lời được mọi thắc mắc, hình dung về TTCK nó ntn. Nó không đảm bảo cho bạn một chiến thắng, nhưng chí ít bạn sẽ không rơi vảo những vụ thua lỗ lớn.

1 Likes