HAG bánh vẽ hay siêu cổ phiếu?

Luận điểm đầu tư:

  1. Giá thức ăn chăn nuôi điều chỉnh do giá lúa mì, ngô và đậu tương - 3 thành phần chính để sản xuất thức ăn chăn nuôi - giảm mạnh sau khi Liên hợp quốc và thổ nhĩ kỳ làm trung gian giúp Ukraine bình thường việc xuất khẩu ngũ cốc. Giá các mặt hàng ngũ cốc đã giảm về mức trước chiến sự Nga Ukraine xảy ra.
  2. Giá thức heo hơi duy trì ở mức cao khi cung không đủ cầu và nền kinh tế Trung Quốc mở cửa trở lại nửa cuối năm 2022.
  3. Câu chuyện 1 cây - 1 con, Chuôi và heo của HAG đã phản ánh vào kết quả kinh doanh. Hoạt toàn đủ cở sở để 2025, HAG đạt được 3000 tỷ lợi nhuận đưa định giá về mức vô cùng hấp dẫn.
    Mời anh chị tham khảo video: Phân tích và định giá chi tiết HAG 2022

Nếu là bánh vẽ thì tuần trc nó sàn vài phiên rồi. Khi cty đã đc nđt tổ chức thu gom rồi thì xu hướng là đi lên nhé.

Trước khi viết về cái gì thì đến doanh nghiệp người ta mà tìm hiểu. Cứ đưa cái pic câu like …!!!

Hagl trước nay làm ăn toàn kiểu 50-50. Nhưng dự án “heo ăn chuối” lần này thú vị đấy

Cảm ơn bác nhé, viết ở trên này thì mình viết ngắn gọn để mọi người đọc nhanh mà nắm ý chính còn cụ thể doanh nghiệp thì mình có trình bày kỹ trong vid. Mong có thể cung cấp thêm nhiều thông tin hưu ích cho bác trong việc ra quyết định đầu tư

Đúng rồi bác à. Mình nhận thấy nếu làm thành công 1 mẫu hình thì có thể làm thành công nhiều mẫu hình mới trong tương lai. Chẳng hạn, gà ăn chuối mà HAG dự định cho ra vào cuối năm nay bác à. Case này thú vị, đáng để chúng ta theo dõi!

Mình cũng đồng ý quan điểm với Bác, nhg xét về định giá thì giờ không còn rẻ cho những triển vọng sắp tới. Nếu nói về kỹ thuật thì HAG hiện RSI đang phân kỳ âm với giá. Theo mình là sẽ sắp có đợt chỉnh thì lại là thời cơ để múc - húc - xúc thôi!

1 Likes

Gà ăn chuối, làm thêm sầu riêng nữa rồi kìa. Sắp tới có cả heo ăn sầu riêng nữa. Bầu Đức vui tính thật, mỗi năm nghĩ ra 1 nghề

Kì vọng vào 1 siêu cổ. Nhưng khi lòng tin đã mất thì cũng khó lấy lại. Vẫn chờ HNG.

Cần thời gian để lấy lại lòng tin của các nhà đầu tư, cũng như lãnh đạo chứng minh cho lòng tin đó

Heo ăn sầu riêng thì chất như nước cất rồi bác à. Bác đăng ký kênh Youtube của mình để theo dõi các Vid mình cập nhật về HAG nhé! Thank Bác!

Theo dõi thôi bác, kỳ vọng gì thì kỳ vọng vẫn phải phản ánh vào kết quả kinh doanh. Nhà đầu tư chúng ta kiên nhẫn theo dõi kết quả kinh doanh của HAG tương lai thế nào thôi.

Trước đây bầu Đức có nhiều case thất bại như cao su, rồi nuôi bò, sau 10 năm thì mình nghĩ trái chuối và con heo hiện tại là quá trình dài HAG đã thử, sai và sửa. Mọi triển vọng vẫn ở phía trước.

Cao su, thuỷ điện, bò … thất bại trong chu kì 5-10 năm, thì chúng ta có cơ sở kì vọng về chuối ăn heo, chuối ăn gà trong ít nhất là 5 năm tới . Tới 2026-2027 mới nhìn thấy rõ bức tranh của HAG. Lúc đó ndt chạy đi còn kịp, chứ chạy vào thì e là hơi mạo hiểm . :blush::blush::blush:

:dragon: Cao Cường - Truyền thống gia đình bám biển - Thích bàn chuyện nuôi heo :dragon:

Chuẩn rồi bác, 5 năm tới là thời điểm tốt để quan sát HAG sang 2026 ~ 2027 thì cần những câu chuyện mới :smiley:

Og chủ pic nói chung đéo hiểu gì về HAG mồm nói 2026-2027 nhưng đi phân tích RSI với phân kỳ rồi nào là dky kênh.

Chào bác. Ko biết bác xem vid phân tích của mình chưa. Còn đầu tư kết hợp giữa phân tích cơ với phân tích kỹ thuật thì có gì lạ đâu bác?? Hay bác thích tích sản cổ phiếu trên đỉnh của chu kỳ?

Đức nổ từ xưa đến nay chỉ toàn nổ, bánh vẽ thôi

Thế bác hiểu sâu bác cho e hỏi 1 câu HAG đang ở đoạn nào của chu kỳ

Có mấy chỗ dễ chết với cổ đông HAG là = lịch sử nổ xào xáo cổ , nổ mổ lợn giết heo nhiều dần? Nổ nuôi lũ bóng bánh vô bổ, …aiza ko dễ đâu, nổ in giấy, phát hành thêm vô tội vạ, vẫn còn đó hàng chục cty sân sau, bám như Đỉa…trực chờ Hút Máu các cổ đông ngu dại…