HAG - Vinh quang trở lại: Từ vực sâu hướng đến đỉnh cao!

Chào anh chị, thời gian vừa qua thị trường chứng khoán Việt Nam đã chìm sâu trong khủng hoảng, downtrend kéo dài tạo ra làn sóng callmargin chéo, bán tháo phần lớn các cổ phiếu trên sàn. Đầu năm thầy Minh Trần khuyến nghị tôi cùng các anh chị em rút tiền về chỉ đầu tư lướt sóng tỷ trọng nhỏ, gần đây thầy khuyến nghị anh em chúng tôi chuyển từ đầu cơ lướt sóng sang đầu tư vào những danh mục nền tảng và gia tăng tỷ trọng, tôi đã tập trung vào nghiên cứu sàng lọc những nhóm doanh nghiệp có core sản xuất cơ bản, tài chính sạch, kinh doanh tăng trưởng, giá còn thấp. Sau một thời gian tìm hiểu, hôm nay tôi chia sẻ đến anh chị em một cơ hội mà không phải ai cũng biết và nắm được, đó chính là " ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU HAG" tầm nhìn đến năm 2025. Trong file phân tích rất chi tiết mà tôi đính kèm dưới đây, anh chị hãy cố gắng bỏ ra 1-2 tiếng để nghiền ngẫm, nghiên cứu và cảm nhận. Vì đây là cơ hội rất ít khi xuất hiện, nó mở ra cánh cửa làm giàu cho những ai biết nắm bắt với tầm nhìn đủ lớn.

Anh chị em đều biết giai đoạn 2007-2012 là giai đoạn vàng của ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch HĐQT tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai ( HAG) , ông là tỷ phú đô la, là người đầu tiên sở hữu máy bay riêng tại Việt Nam và cũng chính là “ông Bầu” của clb bóng đá Hoàng Anh Gia Lai với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, đóng góp rất nhiều vào thành công chung của bóng đá nước nhà. Nhưng giai đoạn từ 2013-2021 là giai đoạn mà HAG có nhiều biến cố xảy đến,tình hình kinh doanh bết bát, suýt đã phải phá sản.

Năm 2021 được Chính Phủ đồng ý với đề án tái cơ cấu. Và câu chuyện HAG hồi sinh bắt đầu từ đây. Với nỗ lực và quyết tâm của bầu Đức, HAG đã từ bên bờ vực thẳm đang vươn mình trở lại thời kỳ hoàng kim vốn có của mình. Với chiến lược “1 cây, 1 con” là cây chuối và con heo, cùng với thế mạnh gà bapi và sầu riêng bầu Đức đã đưa con thuyền HAG trở lại. Anh chị em có thể thấy từ cuối năm 2021 đến nay Doanh Thu và Lợi Nhuận Sau Thuế của HAG tăng trưởng liên tục. Cùng với đó, những yếu tố vĩ mô có tác động rất tốt đến HAG như các hiệp định thư về xuất khẩu Chuối, Sầu Riêng được ký kết. Thị trường bán lẻ Heo và Gà đang được triển khai mạnh mẽ qua kênh phân phối rộng khắp cả nước.

Điều quan trọng nữa là chủ tịch Đoàn Nguyên Đức là nguời rất nghĩa hiệp và minh bạch thông tin(không giống như chủ tịch của nhiều công ty khác trên sàn chứng khoán, hứa mà không thực hiện được), khi khó khăn ông sẵn sàng tuyên bố " mất thanh khoản" như giờ đây ông đã tự hào nói rằng " HAG đã thoát cửa tử và sẽ hồi sinh mạnh mẽ". Cụ thể bầu Đức chỉ đạo báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tháng để cổ đông theo dõi, sắp tới mảng bán lẻ heo Bapi và Gà cũng sẽ được công bố doanh thu lợi nhuận theo tháng.

Về giá cổ phiếu tôi đánh giá tại thời điểm này là quá rẻ, mặc dù đã tăng 1 nhịp từ vùng 6k lên hơn 8k như hiện nay. Nhưng nhìn vào tốc độ tăng trưởng và những con số biết nói trong báo cáo tài chính thì tôi nhận định giá cổ phiếu HAG cuối năm 2022 sẽ giao động từ 12k-14k, cuối năm 2023 kỳ vọng đạt mức giá từ 25k-30k, năm 2024 giá có thể vượt mức 40 ngàn/cp. Đặc biệt do đặc thù ngành nghề nên doanh thu và Lợi Nhuận của HAG sẽ được ghi nhận đột biến vào quý 4 và quý 1 hàng năm. Anh chị em hãy tham khảo phân tích trong file đính kèm để hiểu sâu sắc về thực tế công ty cũng như tiềm năng tăng trưởng của HAG trong 2-3 năm tới

Các thông tin và nhận định trong báo cáo này được dựa vào các nguồn thông tin mà tôi coi là đáng tin cậy, có sẵn và mang tính hợp pháp. Quý anh chị có thể tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư, tuy nhiên cần lưu ý rằng tôi không ngoại trừ các rủi ro bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh…, vì vậy quý vị cần cân nhắc phân bổ nguồn vốn hợp lý.

6 Likes

HAG giá này vào được chưa cụ

2 Likes

Sáng nay vào bắt đáy NVL được chưa Đạt ơi ?

2 Likes

HAG đợt này thấy thay da đổi thịt rồi, heo Bapi bán khắp nơi, chuối xuất mạnh ghê. Nhìn mặt bầu Đức đợt này rạng ngời hẳn

3 Likes

Canh rung lắc để vào hàng. Hold dài vùng này sẽ giàu ko lối thoát

2 Likes

Chờ nổ vol thì aloxo vào cướp hàng NVL. Kiếm 40% rồi té !

1 Likes

Bạn mình làm bên hải quan, bảo HAG xuất khẩu chuối khiếp lắm, nhà nước đang ủng hộ những DN xuất khẩu mang USD về

2 Likes

Giá heo đang lên. HAG ngon !

1 Likes

Cụ chủ làm topic này hay đấy. Cùng mổ xẻ phân tích về HAG.
Nhiều người sẽ đặt câu hỏi: đến cả bác Dương Thaco vào tại sao kết quả kinh doanh vẫn bết bát, mối liên quan nào giữa HAG và HNG ( vẫn có nhiều nhà đầu tư nhầm lẫn giữa 2 DN này)

1 Likes

Xin file ạ.

2 Likes

Bác Dương tái cơ cấu sau, đang còn nợ HAG 1700 tỷ nữa, A Đức đang cầm 3 cuốn sổ đỏ to chà bá , khi nào A Dương trả tiền thì a Đức mới trả sổ

1 Likes

Uh. Cái này đàm phán 3 bên, ngân hàng ở giữa. Giờ HNG trả tiền cho HAG và nhận về giấy chứng nhận QSDd là xong. Tất nhiên số tiền lớn như vậy cần có lộ trình .

1 Likes

BIDV vẫn giữ mức lãi suất 7.5% với khoản vay nợ của HAG. Với dòng tiền thu được từ bán heo, chuối, gà, sầu riêng ổn. Coi như HAG khoanh vùng được nợ dài hạn, nợ ngắn hạn đủ sức trả. Khi cơ cấu xong các tài sản ( quỹ đất ở Gia Lai. Sáp nhập nhà máy về HAG) dần dần tài chính của HAG ổn định trở lại. Một số bác dựa vào " hoàn nhập" để nói HAG xào nấu báo cáo tài chính. Nghe nó hơi cực đoan. Nên dành ra vài ngày tìm hiểu kỹ về HAG. Cổ phiếu tốt đấy, đừng nhìn T+.

Nguyên Thứ trưởng NN&PTNT Hồ Xuân Hùng: Bầu Đức đi trước một bước rất dài?

cho mình xin file đính kèm với bạn ơi!

1 Likes

@0W116161 pic HAG nè c

2 Likes

:leafy_green: em nó chính là cần thiết

3 Likes

NVL cướp được hàng hôm qua nay làm 14% rồi. Sáng mở mắt ra là thấy 7% vào mặt

Nhà nước đang ưu tiên xuất khẩu mang USD về nước. HAG sẽ được hỗ trợ và hưởng lợi rất nhiều

2 Likes

Danh mục đa số tím ngắt !

1 Likes