HAX - Rồi đây sẽ “dậy sóng”!

HAX - Rồi đây sẽ “dậy sóng”!!!

1. Doanh thu phục hồi mạnh quý 4

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch, doanh thu của HAX quý 3 tại Hà Nội và HCM giảm mạnh. Tuy nhiên, i các showroom tại các thành phố lớn mở cửa trở lại trong tháng 9, doanh số bán xe tháng 10 đã nhanh chóng hồi phục, với mức tăng trưởng 96% so với tháng trước và chỉ giảm -9% so với cùng kỳ. Điểm sáng đáng chú ý.

Cuối năm nhu cầu mua sắm càng tăng cao, với thói quen tiêu dùng của người Việt: sắm sửa đồ mới cho năm mới như: nhà, xe, điện thoại… HAX lại càng được hưởng lợi.

2. HAX rồi sẽ… Book Lợi Nhuận khủng

Khi lượng đặt cọc mua xe tiếp tục tăng trong giai đoạn giãn cách xã hội, lợi nhuận cao trong Q4 đáng để trông chờ. Khoản khách hàng trả trước tiếp tục tăng trong Q3/2021, lên mức cao kỷ lục 236 tỷ đồng (+51% QoQ và +72% YoY). Kết quả này cho thấy nhu cầu mua xe đang có sự dồn nén đáng kể và có khả năng công ty sẽ ghi nhận lợi nhuận tốt trong Q4/2021.

3. Kế hoạch để “đột phá” sáng nhất cuối năm 2021

ĐÁNG CHÚ Ý - HAX phát hành 180 tỷ đồng trái phiếu để mở showroom mới để Khai trương showroom mới trong Q3/2022 giúp mở ra thị trường tiềm năng tại miền Nam → HAX vừa trở thành đại lý đầu tiên và độc quyền phân phối xe Mercedes tại Cần Thơ và ĐBSCL. Với Cần Thơ lọt top 10 thành phố GDP cao nhất Việt Nam năm 2020, và là thị trường tiềm năng cho xe hạng sang.

4. Lợi nhuận chưa ghi nhận từ bất động sản nghỉ dưỡng do công ty sở hữu.

HAX đã mua 1.000 m2 nhà tại Villa Hồ Tràm resort với tổng chi phí 36 tỷ đồng → cung cấp cho khách hàng phương thức chiết khấu phi tiền mặt khi mua xe → giảm chi, tăng thu, “một mũi tên trúng nhiều đích”. Cao nhân!

CHẤT XÚC TÁC - “Thời điểm vàng” để đầu tư vào các cổ phiếu ngành ô tô
HAX SÁNG NHẤT NGÀNH Ô TÔ!!!

  1. Chính phủ vừa ban hành Quyết định miễn giảm 50% phí trước bạ trong 6 tháng kể từ ngày 1/12/2021 đến 31/5/2022 → Giảm thu lệ phí trước chính sách, kích CẦU số lượng ô tô.

→ DN sản xuất ô tô và phụ tùng, phụ kiện ô tô sẽ được hưởng lợi khi quá khứ cho thấy việc giảm phí trước bạ có tác động tích cực đến doanh số toàn ngành.

Nghị định 57 về thuế nhập khẩu với nguyên liệu và linh kiện không thể sản xuất trong nước để sản xuất, gia công (lắp ráp) lộ trình về 0% sẽ khuyến khích các doanh nghiệp tăng cường lắp ráp ô tô và tăng cường chuỗi giá trị của toàn ngành.

2. Nhu cầu dồn nén chờ dịp “bùng nổ”

Doanh số ô tô sẽ tăng trở lại do nhu cầu bị dồn nén trong giai đoạn giãn cách

3. Tầng lớp trung lưu muốn mua ô tô

Việt Nam là một trong những quốc gia có sức mua ô tô cá nhân tăng trưởng nhanh nhất trong vòng mười năm qua. Tầng lớp trung lưu Việt Nam gia tăng nhanh chóng, trong khi tỷ lệ hộ gia đình sở hữu ô tô còn thấp. Điều hiển nhiên, để ý một chút cũng thấy ở SG nơi bạn ở, số lượng người sử dụng ô tô cũng đang tăng lên nhanh chóng.

Tui ở Biên Hòa - Đồng Nai, mỗi tuần về nhà 1 lần cũng cảm nhận được mật độ ô tô ngày càng dày đặc. Đất nước ngày càng phát triển, thu nhập của người dân tăng cao, số lượng sử dụng ô tô ngày càng nhiều là tín hiệu đáng mừng và sẽ xảy ra. Nhìn qua các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… cũng có thể thấy điều này.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế dự báo, đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD , đưa Việt Nam vào nhóm các nước có thu nhập cao. Nhu cầu sở hữu ô tô cá nhân sẽ tăng cao.

Lộ trình cắt giảm thuế của Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA), Việt Nam sẽ cắt giảm thuế nhập khẩu từ thị trường EU với mức giảm trung bình 7%/năm và về mức 0% trong 10 năm. Đây được xem là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam mua xe châu Âu với giá thấp hơn.

THAM GIA ZOOM ■■■■ DÀNH CHO NĐT TẠI ĐÂY: https://bit.ly/happy-invest-■■■■

13 Likes

mình thấy hiện tại thì ngành ô tô chưa dậy sóng, chắc sang năm, cơ mà giờ gom hàng dần là đẹp chủ thớt hen. :rofl:

1 Likes

HAX quá ngon, còn VEA nữa, đang chân sóng
chỉ số siêu đẹp
tính tiền gửi bank cũng đủ giàu

1 Likes

khoản thu trước người bán khủng thế này cũng đáng kỳ vọng

11 Likes

Hôm nay vượt đỉnh nhé cả nhà, bắt đầu hành trình tăng giá mới!!!

11 Likes

Doanh nghiệp ô tô lãi bật tăng trong quý 4, chờ triển vọng lạc quan của 2022, HAX sáng nhất ngày, quý 4 đã phản ánh điều đó. Khách hàng trả tiền trước khủng!!

10 Likes

Lý giải về kết quả trên, công ty cho biết đơn vị đã tận dụng thời cơ khi TP HCM bắt đầu mở cửa lại từ quý 4. Haxaco đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá trên nền tảng trực tuyến, tối đa hóa lợi nhuận trên từng chiếc xe, tiếp tục tiết giảm các chi phí phát sinh.

Đồng thời, chính sách hỗ trợ của Chính phủ về việc giảm lệ phí trước bạ đối với ôtô đã kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Theo đó, số lượng xe bán của Haxaco tăng trưởng trở lại, đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng.

Ngoài ra, sự ưu đãi lãi suất của các ngân hàng liên kết cũng như việc sử dụng nguồn vốn hiệu quả đã góp phần giảm chi phí tài chính, tăng lợi nhuận.

Tính chung cả năm, doanh thu đi ngang ở mức 5.551 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng 28% lên 160 tỷ đồng.

11 Likes

“Lên tàu” bây giờ vẫn còn kịp, 37x thẳng tiến!!!

11 Likes

11 Likes

Tây Lông mua ròng như trâu húc mả. Ấm thật đấy! Mấy hôm trc ra nghị quyết siết rôm ngoại mà chim lợn kêu éc éc đầy trời!! :rofl::rofl::rofl:

Vùng này ko gom thì hơi uổng

theo Hiệp con này cũng đc 2 vòng 15%

giờ gom tiếp, mở cửa thế này giờ ra đường đông xe hẳn, ô tô nhiều hẳn ở Đồng Nai

nhìn RSI chạm trendline bật lên, không mua có lỗi với vợ con

1 Likes

mới mua chiều nay, mai tăng nữa mua thêm :smiley: