HBC - Kỳ vọng về những hợp đồng đã ký và giá nguyên liệu có xu hướng đi xuống

Đồng quan điểm là Thép sẽ lên về yếu tố tăng trưởng doanh thu nhờ xuất khẩu khi nhu cầu thế giới tăng. Nhưng liệu tăng trưởng doanh thu có đi kèm với giữ được biên lợi nhuận trong các quý tới.

Hiện tại nhóm Thép vẫn đang đi được view về triển vọng trong xuất khẩu gia tăng tại các quốc gia phục hồi nhu cầu cụ thể là Trung Quốc. Tuy nhiên việc giá thép bắt đầu đi xuống cũng cho thấy sự khan hiếm đang giảm nhiệt.
Tôi không có khuyến nghị việc bạn phải bán cổ phiếu thép mà tôi chỉ hướng tới 1 cơ hội khác - một nhóm ngành có thể mở rộng biên lợi nhuận sắp tới đó là nhóm" Xây dựng"

HBC đã ký khá nhiều hợp đồng ở đầu năm khi mà giá nguyên liệu ở mức cao. Đây có thể là một lợi thế để doanh nghiệp cải thiện biên lợi nhuận ở thời gian tới.HBC đang có xu hướng đã hình thành 1 xu hướng tăng giá trước đó và đang trong quá trình hình thành base tích lũy. RS ( Hiệu suất giá) của cổ phiếu mặc dù đạt 37/99 điểm tuy nhiên đang có xu hướng hồi phục đi lên trở lại đây. Đây là tín hiệu cho một đợt sóng khởi nguồn.
Điểm yếu của HBC đó là việc có khá nhiều kháng cự ở trên và sẽ khó cho các nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn. Chúng tôi khuyến nghị mua TÍCH LŨY HBC ở vùng giá 14-15

Theo Ứng dụng đầu tư chứng khoán “WinTrades”