HDC bước vào giai đoạn bùng nổ doanh thu và lợi nhuận của các dự án BDS

Hiện tại tất cả các cổ phiếu BDS đều đã chiết khấu rất mạnh, là cơ hội để lựa chọn các cổ phiếu tiềm năng, định giá rẻ để đầu tư cho trung và dài hạn. Mình chọn HDC vì nó đáp ứng được các yêu cầu của mình như : BLĐ uy tín, Giá cp rẻ hơn nhiều so với giá trị, dự án minh bạch ko vướng pháp lí, bắt đầu bước vào chu kì bùng nổ doanh thu và lợi nhuận, tiềm năng tăng trưởng mạnh trong dài hạn.

  1. Giới thiệu về HDC:
  • Hodeco là công ty BDS lớn và rất có uy tín ở vũng tàu, đã triển khai nhiều dự án trọng điểm như: Khu trung tâm thương mại P.7, Khu đô thị mới Phú Mỹ, Khu biệt thự Ngọc Tước 2, Khu nhà ở đồi 2 phường 10, Chung cư lô A-B 199 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Chung Cư Bình An, Bình Giã Resident, Dự án căn hộ KS cao cấp Fusion Suites Vung Tau, Dự án khu nhà ở phía Tây đường 3/2 . Trang web công ty: Dự Án Đang Thực Hiện | Hodeco
  1. Các dự án của HDC:
    Tổng quỹ đất của HDC hơn 500ha. Các dự án của HDC từ trước đến nay đều minh bạch, pháp lý dự án ok. Các dự án đã và sẽ triển khai rất nhiều, đem lại doanh thu và lợi nhuận đều cho HDC trong vòng ít nhất 5 năm trở lên. Hầu hết ở các vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá lớn.
    HDC có rất nhiều dự án lớn, ví trí đắc địa của Vũng Tàu đang bán hàng như
  • Ngọc tước 2: 14ha, còn 3 ha thương phẩm, giá 60tr/m2. Đã bán 2 ha, chưa ghi nhận hết doanh thu.
  • The Light 1: 27ha còn 162 căn liền kề, 153 biệt thự giá bán gần 40tr/m2. Đang bán.
    The Light 2 DT 22 ha, đã đền bù gpmb được 70%, dự kiến 2023 triển khai.
  • Tây 3/2: 6ha gồm 96 căn liền kề, 144 căn biệt thự đang mở bán.
  • Đại Dương: 19.5ha,khu tổ hợp khách sạn, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng 19.5 ha sẽ bán trong năm 2022 và 2023 ( doanh thu 2022 dự kiến 700 tỉ)
    Ngoài ra còn rất nhiều nhiều dự án đất sạch đang và sẽ triển khai như.
    75 ha Phước Thắng, 230 ha Wonderland 1, Wonder land 2, Long Điền 24ha, Khu du lịch biển đá vàng thôn Kê Gà, Hodeco Phú Mỹ, Bãi dâu, Bãi Nhát….
    Mọi người có thể tham khảo bảng dưới về các dự án của HDC bên dưới

  1. Đánh giá Ban Lãnh đạo:
    Qua việc triển khai dự án đúng cam kết, trả lời chất vấn đại hội cổ đông chi tiết, rõ ràng và đặc biệt là chủ tịch mua vào cổ phiếu ở vùng giá 6x khi HDC giảm mạnh đợt vừa qua, mình đánh giá bác Thuận chủ tịch của HDC là người có tâm, có tầm và có uy tín. Người mà cổ đông có thể tin tưởng, tin vào triển vọng phát triển dài hạn của công tý và an tâm nắm giữ cổ phiếu.
  2. Sức khỏe tài chính:
  • Tỉ lệ nợ vay ở mức trung bình với cty BDS, HDC nợ bank 1600 tỉ xấp xỉ vốn chủ sở hữu, với 1 công ty BDS có số lượng và giá trị dự án lớn như HDC thì tỉ lệ nợ vay như vậy là hợp lí. Ko có rủi ro về vay nợ.
  1. Định giá cổ phiếu:
    Chỉ riêng doanh thu 4 dự án kinh doanh trong 2022 là the light 1, Ngọc Tước 2, Đại Dương và Tây 3/2 đã hơn 10 ngàn tỉ, với biên lợi nhuận 50% (giá vốn rẻ do công ty mua từ trước) ta đã có lợi nhuận hơn 5 ngàn tỉ bằng vốn hóa hiện tại của công ty. Phần còn lại thì để các bác định giá giúp, việc đưa ra con số cụ thể nhiều khi nó hơi nhạy cảm.
    Note: Ngoài các dự án BDS, HDC đã mua lại gần 23% cổ phần của HUB và đang có kế hoạch tăng sở hữu. HUB rất tiềm năng với 3 nhà máy gạch, 3 mỏ đá, 1 nhà máy gỗ xuất khẩu. KCN phú bài 200 ha đã lấp đầy, và có thêm 86 ha Q4/2022 đi vào hoạt động. Có 2000m2 vp cho thuê và đang xin cấp phép thêm 1 mỏ đá. Thâu tóm HUB (cty cp xây lắp Thừa Thiên Huế) sẽ giúp HDC mở rộng thị trường ra ngoài khu vực Vũng Tàu. Tạo tiềm năng tăng trưởng mạnh trong tương lai.
  2. Kết luận:
    HDC là doanh nghiệp có uy tín, ban lãnh đạo có tâm, có tầm. Các dự án đều có vị trí đắc địa, pháp lí minh bạch, dự án gối đầu nhiều. Sức khỏe tài chính tốt. Tiềm năng tăng trưởng mạnh trong giai đoạn 2022-2026. Đây sẽ là giai đoạn bùng nổ doanh thu và lợi nhuận của HDC.
    Ngoài ra BLĐ luôn quan tâm tới việc phát triển, thâu tóm quỹ đất , đảm bảo cho sự tăng trưởng của công ty trong nhiều năm tới. Giá thị trường hiện tại theo mình là rẻ hơn nhiều so với giá trị của công ty. Có thể đầu tư cổ phiếu cho trung và dài hạn. Ngắn hạn cp sẽ vận động theo thị trường.
    Lưu ý: HDC sẽ chia cổ tức 25% bằng cổ phiếu vào 21/06/2022. Nguồi vốn lấy từ lợi nhuận 2021. Game phát hành trên thị trường chứng khoán nói chung thời điểm này không còn hấp dẫn. Tuy nhiên với vùng giá rẻ bằng xấp xỉ 1 nửa so với vùng đỉnh thì đây là cơ hội đầu tư tốt với các cổ đông muốn nắm giữ cổ phiếu và đồng hành với công ty trong dài hạn.
    Dưới đây là hình ảnh phối cảnh 1 số dự án tiêu biểu của HDC mọi người có thể xem chi tiết tại trang chủ của công ty
    Dự Án Đang Thực Hiện | Hodeco.
    Dự án The Light City ( Hải Đăng)

image

Dự án Ngọc Tước 2
image

Khu du lịch Đại Dương

image

Khu nhà ở phía tây đường 3/2

image

Khu đô thị Phước Thắng.

image

Vũng Tàu Wonder land
image
Bác nào muốn tìm hiểu thêm về HDC có thể inbox mình ‘0986.979.383’

2 Likes

Hdc ngon
L18 cũng rất ngon.kkkkk

2 Likes

Vâng, giờ hầu hết cp đều giảm về mức hợp lí hoặc rẻ rồi, việc quan trọng là lựa chọn cp nào chất lượng cho trung và dài hạn thôi bác ah, ngắn hạn thì nó vẫn cứ nhảy mua thôi.

Có room Za lo không bác ơi! HDC cổ cánh ngon thật! Siêu trũng.

Inbox za…lo ,0986979383 minh gui cho nhe, admin ko cho gui link lên group

1 Likes

Gửi mọi người vị trí của Wonderland 1 và Woder land 2 ( WDL 2 chưa có trên web chính thức của công ty nhưng là đất sạch 100% và sẽ triển khai trước WDL1)

2 Likes

Chủ Tịch mua vùng giá quanh 60k thì cứ ngầm hiểu HDC giá trị tối thiểu phải trên 20% số đó, hiện tại giá 4x là do hoảng loạn theo thị trường chung và 1 số NDT ngắn hạn bán trước chia tránh chôn vốn, anh em cứ an tâm nắm giữ, các quý tới khi công bố KQKD sẽ là lúc dòng BDS phân hóa chứ ko như bây giờ. HDC vẫn bán hàng tốt các dự án Hải Đăng (The Light city) và Ngọc Tước nên Q2 này KQKD sẽ khả quan, Q3,4 có thêm Đại Dương nữa sẽ là thời điểm tăng giá của cổ phiếu. Mọi người đừng để mất hàng ngay đáy nhé

2 Likes

hdc sắp chia cổ tức phải k add

sau chia về khoảng 3x nhỉ

Nếu giá 43 thì sau chia sẽ về 34.4k bạn nhé, chia cổ tức 25 % bằng cổ phiếu
vào thứ 3 tuần sau.

1 Likes

HDC sẽ về đúng thôi

HDC giá tầm 3x thôi

Quá tốt để đầu tư

1 Likes

giá này vào quá ổn, tốc độ triển khai dụ án khá tốt

1 Likes

Mình thấy HDC có BLĐ uy tín, dự án triển khai tốt, ko vướng thị phi từ trước đến nay, trùm BDS vũng tàu, toàn thâu tóm đất ở vị trí đẹp, nhiều dự án đang bán hàng thu tiền. Nên mình đầu tư, còn về giá cả thì mình nói luôn ở trên là nó nhạy cảm, dễ gây tranh cãi. Thị trường nhiều lúc nó cũng điên rồ nên giá thị trường và giá trị cp là 2 vấn đề không liên quan trong ngắn hạn.

Cảm ơn chủ topic! Mình đánh giá rất cao HDC. Dài hạn không có gì phải lo lắng. Ngắn hạn có thể chịu tâm lý hoảng loạn, nhưng lại là cơ hội rất đẹp để gia tăng vị thế!

1 Likes

nhịp này các cổ về vùng giá tốt, nếu chọn đúng cp tốt sẽ hương lợi lớn

HDC còn mua lại HUB và có mua dự án tại Bình thuận

Vâng nó là khu du Lịch Biển Đá Vàng Thôn Kê Gà. HDC mua 60% cổ phần của chủ sở hữu dự án đó.