HHS TCH - Hải Phòng là không lòng vòng

,

Mấy ace 2 phiên chỉnh vừa rồi rơi hàng thấy cay không. Các em nó bật lại rồi đấy và sẽ còn bay cao, bay xa. Đừng nhìn vào Hoàng Huy với ánh mắt hoài nghi về 1 con hàng cờ bạc, hãy nhìn vào thực tế Hoàng Huy đang và sẽ trở thành một viên ngọc sáng trong tương lai gần.

Về Hải Phòng, nhắc đến cái tên Hoàng Huy chắc không ai là không biết. Hoàng Huy nổi tiếng đến độ nhiều người đồn rằng ra ngoài đường, thấy 1 chiếc công ten nơ thì đến 90% là được phân phối bới Hoàng Huy. Nói thế để thấy vị thế của doanh nghiệp này khủng khiếp thế nào.

Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) luôn là điểm sáng trong phát triển kinh tế-xã hội của thành phố Hải Phòng. Từ đầu năm 2021 đến nay, mặc dù đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng dòng vốn FDI vào Hải Phòng không bị gián đoạn, nhiều dự án lớn vẫn được cấp phép, đi vào hoạt động.

Mà về BĐS, TCH là trùm ở cái mảnh đất giàu tiềm năng này. Nhiều dự án khủng, đất cát thì bạt ngàn, giá trị công ty không tăng lên mới lạ. HHS độc quyền mảng xe đầu kéo mà vẫn có công ty con về bđs hơn 3000tỷ, sơ sơ thì riêng mảng bđs này mang lại khoảng 50% biên lợi nhuận cho công ty. Đấy là đang nói đến HHS không chuyên, còn ông anh TCH chỉ chuyên về bđs thì … Đang nhẩm xem mấy dự án khủng hoàn thành sẽ lãi bao nhiêu.Ở VN buôn đất là giàu.Phân lô bán nền muôn đời thịnh

5 Likes

TCH Tây thoái xong rồi, nay trần cứng ngay

3 Likes

Thuỷ Nguyên lên thành phố - Hoàng Huy lên mây
Hoàng Huy New City 88ha + Hoàng Huy Green River 62ha
Đất đoạn này đang tầm 30tr/m2 sơ sơ tính ra lãi có khoảng 3000 tỷ thôi mà, HP còn đưa trung tâm hành chính mới vào trước 2025 thì giá đất cứ phải gọi là vèo vèo, sẽ không thấp hơn 50tr/m2. Sương sương thì TCH có thể thu lãi tầm 5000 tỷ nhè nhẹ trong giai đoạn 2022-2025

1 Likes

Nay em lại vào thêm TCH bác Hạ cân lại 3tr8 cổ của bọn tây luôn

Cứ cho tây lông xả bác ơi. Tây xả như thế mà không giảm sâu, thậm chí hqua còn trần. Là bác hiểu như nào rồi đấy =)))

2 Likes

Nói thế chứ nó khóa margin rồi không thì em mua đỡ cho bác Hạ tí

mới lên tàu không biết sẽ dạt về đâu

1 Likes

Hp là phải múc rồi

Hhs ổn k các bác

Tiềm năng phát triển không có gì để chê. Lại thêm yếu tố covid, bđs kcn lên ngôi. Thiên thời địa lợi có hết. Múc mạnh

3 Likes

ra tin chốt quyền ngày 23/12. Quá đẹp. t2 không biết còn cơ hội để vào thêm không. Mà kể cả bỏ qua thông tin về cổ tức, em nó vẫn sẽ bay. Tất cả các yếu tố từ cơ bản đến kỹ thuật, không có điểm nào để chê. Cầm chặt hàng nhé bạn !

3 Likes

Các bác quan tâm thì vào Gr này cùng chia sẻ thêm nhé. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ

1 Likes

Đa tạ cao nhân

2 Likes

tim luôn

1 Likes

hhs và tch con nào khả năng ok hơn bác. HHS có vẻ nhẹ hơn vì cổ đông lớn cầm tới hơn 99% của cty

Tín chưa, tím chưa. Chưa trần thì múc, múc nữa , múc đến khi nào trần thì múc tiếp vẫn có ăn. Bản lĩnh là gì, là tâm phải tĩnh, lựa chọn đúng hàng ngon chẳng có gì phải sợ

1 Likes

Chúc mọi người tuần mới giao dịch nhiều niềm vui, chiến thắng. Ai có mã hàng nào cần cơ cấu hay nhận định, nhắn em nhé. Còn rất nhiều mã hay cho anh em có một cái tết ấm no. Thị trường chứng khoán Việt Nam không thiếu gì cơ hội.
SĐT e : 0942357166

1 Likes

TCh nay tím không các bác? :))))

Ảnh chụp Màn hình 2021-12-13 lúc 10.27.44
Không chỉ có con đường hoa phượng, Hải Phòng còn tím ngắt bằng lăng
Không chỉ có bằng lăng, Hải Phòng tím thêm nhiều thứ khác

2 Likes

Hàng nhà anh Hạ nay khiếp nhỉ, TCH khủng long, Doanh nghiệp BĐS lớn trên địa bàn HP. giá này quá rẻ