HNG Tại sao chọn HNG

Tỷ phú Trần Bá Dương mua lại siêu thị Emart

https://vnexpress.net/ty-phu-tran-ba-duong-mua-lai-sieu-thi-emart-4280637.html

https://vnexpress.net/ty-phu-tran-ba-duong-ban-le-khong-kho-nhu-nguoi-ta-nghi-4286923.html

Tỷ phú Trần Bá Dương: ‘Bán lẻ không khó như người ta nghĩ’

Ông Trần Bá Dương chia sẻ lý do đi đến quyết định mua lại chuỗi siêu thị Emart tại phiên họp thường niên chiều nay 31/5.

Lý do thứ nhất, theo ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) là sức ảnh hưởng của các trung tâm thương mại sẽ nhỏ dần, co cụm về các thành phố lớn và chủ yếu phục vụ nhu cầu ăn uống tại chỗ. Trong khi đó, các đại siêu thị là xu hướng ngày càng phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt ở các tỉnh.

Thứ hai, cá nhân ông đang theo đuổi và quyết tâm làm đến cùng mô hình “một điểm dừng, nhiều tiện ích”. Điểm dừng này vừa là nơi để khách hàng mua và bảo dưỡng ôtô, trải nghiệm trung tâm hội nghị - tiệc cưới, các hoạt động vui chơi, giải trí trong nhà lẫn mua sắm các thực phẩm thiết yếu. Do đó, bán lẻ là mảnh ghép Thaco còn thiếu để hoàn thiện mô hình này.

Thứ ba là nền tảng Emart tốt. Chuỗi này còn lỗ luỹ kế 115 tỷ đồng do chi phí xây dựng trước đây, nhưng kết quả kinh doanh những năm gần đây rất khả quan. Điển hình như năm ngoái, chỉ với một cửa hàng, siêu thị này có doanh thu xấp xỉ 1.650 tỷ đồng và lãi 43 tỷ đồng.

“Cứ đảm bảo hiệu quả từng cửa hàng như cách họ làm thì bán lẻ không phải quá khó như người ta nghĩ”, ông nói.

Lên tau lẹ lên anh em ơi, tau sắp khởi hành rồi.

Chạy rồi anh em

Do giảm mạnh :))

DCM. Tôi thề với các bác là HNG và HAG có 1 đám lái lợn rất đểu và tham lam. Quyết đè chết NĐT

LÁI GÌ Ở ĐÂY.
KIỂM TOÁN TỪ LÃI THÀNH LỖ cao rồi. ĐỨC NỔ úp bô NDT tiếp

Ngày mai HNG không tăng là cắt luôn

hic, cú này lại úp bô ah mấy bác

Đừng có lo Bác ơi, hướng phát triền của Cty sẽ có lợi nhuận tăng cao nhờ phát triền nông nghiệp ở campuchia. Hãy tinh tưởng Bác Dương

1 Likes

hng đợt này được hưởng lợi nhiều lắm đây

kì vọng tăng trưởng vượt baccj

1 Likes

Mr Dương đã write off cực kì mạnh tay trên bảng cân đối, đây là nguyên nhân chính gây ra lỗ, điều mà mọi người vẫn sợ hãi. Nhưng 2022-2023 khi write off xong hết rồi, những tài sản còn lại trên số má đó là tài sản thật, tài sản sinh lời.

một case đầu tư kinh điển cho những tay đầu tư giá trị

anh em tham khảo :Ước luọng giá HNG hiện tại, các bác thấy như thế được không. haha " 1/2 số tiền mr Dương đã bỏ vào HNG, 20k tỉ. (20- debt- epuity)/share =7k. Gía trị hợp lý hiện tại tầm 14k cho HNG Đương nhiên đây chỉ là cách ước lượng, định giá của em."

quí 2 tôi nghĩ có lợi nhuận

hy vọng giá lên

quí 2 thế nào anh em

múc

quí hai dự sản lượng tốt