HPG cần gì để lên trở lại?

HPG cần gì để lên trở lại
Nhìn lại giai đoạn 2015 và 2018, nếu bạn hiểu thì bạn sẽ biết bạn có thể kiếm được tiền từ HPG trong giai đoạn sắp tới không ? Đầu tư thì không nên bảo thủ, hay học hỏi không ngừng vì chỉ có 3%-5% là người chiến thắng thôi !
HPG 2015


HPG 2018

1 Likes

Câu trả lời là Alumin nhé

1 Likes

2018 cũng xây dựng Dung Quất với công suất gấp 5 lần Hải Dương ( mình nhớ là vậy ) với lượng sắt thép, hrc ra đến đâu bán hết đến đó và HPG vẫn rơi từ 65 về 33 ( giá trc chia ) đó thôi !

1 Likes

Mình đang nói Alumin bạn ak. Vậy Alumin có gì mà Đức Giang & Hoà Phát đang tranh nhau đầu tư hàng tỉ USD vào đó
image

‘Ông trùm hóa chất’ Đức Giang muốn đầu tư 57.000 tỷ đồng vào dự án bô xít ở Đắk Nông (vietnambusinessinsider.vn)

1 Likes

Mình đang nói đây nó là game, giống như HPG xây dựng game cho mình năm 2018 đó, khi mà cả thị trường chỉ có HPG sản xuất đc HRC mà HRC thời điểm đó nhập giá rất cao và nhu cầu là rất lớn. Game thì lúc nào mà không có trong câu chuyện của doanh nghiệp, bạn nhìn ra thì hầu như trên toàn thị trường ai cũng nhìn ra.

1 Likes

Mình vẫn giữ quan điểm HPG chưa lên được giai đoạn này, có lên thì là sóng hồi, hồi cùng lắm vùng 36-38 là kịch, ý kiến cá nhân để tán gẫu thôi, thân mến !

2 Likes

Chuẩn bị chia cổ tức 10:3 thì lên vùng giá 36-38 thì nó cũng đã lợi nhuận hơn 40% rồi

1 Likes

nếu chia lại thì giá lại điều chỉnh lại bạn ơi, sau chia thì giá sẽ bằng giá trước chia/1.3. Tiền của mình cả chứ có phải tiền của ai đâu. Target khi đó cũng là ( 36-38)/1.3

1 Likes

Chủ tịch Long đề xuất từ tháng 4.2022 ( đương nhiên khi đề xuất thì báo chí, tay to, bbs, quỹ lớn ai cũng biết ) vậy mà xuyên suốt từ tháng 4.2022 đến giờ cp vẫn rơi không đáy đó thôi, mình nhấn lại điều mình muốn nói là cp ngoài cơ bản phải tốt thì yếu tố đầu cơ, yếu tố dòng tiền mới quyết định cp có lên hay không, còn mỗi người một phương pháp, mình chỉ gửi đến mọi người cách nhìn khác thôi, cách nhìn rất phi đâu tư !

1 Likes

Huhu, chứng khoán rối như canh hẹ, đúng là không có phương pháp thì như đi rừng mà không có la bàn

1 Likes

Chứng khoán nó là xác xuất, nếu sai thì sửa, HPG vào trend lại đánh bình thường, cố giữ cái tôi quá lớn thì không đánh được !

Hpg phải về đầu 2 mới lấy lại đc thăng bằng.kkkk